อาร์ทีบีฯ ส่งกล้อง Insta360 One ตอบโจทย์ผู้รักการถ่ายภาพ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ภาพถ่ายแบบใหม่ในมุมมองที่แตกต่าง

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๙
บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด อวดโฉมกล้อง "Insta 360 One"(อินสตา 360 วัน) นับเป็นสุดยอดกล้องดิจิตอลตัวใหม่ล่าสุดที่จะมอบประสบการณ์บันทึกภาพถ่ายและวีดีโอที่แตกต่างจากกล้องทั่วไป ชูจุดเด่นสุดอัจฉริยะของกล้องที่สามารถถ่ายภาพรอบตัว 360 องศาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซึ่งจะทำให้คุณไม่พลาดในทุกช็อตที่สำคัญ ด้วยการออกแบบที่ง่ายต่อการใช้งาน มีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 82 กรัม แต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นในการใช้งานพร้อมสรรพสำหรับการถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอ โดย Insta360 One มาพร้อมกล้อง 2 ตัว ที่มอบความละเอียดภาพถ่ายสูงถึง 24 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกไฟล์แบบ Raw เพื่อเก็บรายละเอียดภาพถ่ายที่คมชัดและเป็นธรรมชาติสมจริงยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันการบันทึกวีดีโอของกล้อง Insta 360 One ความละเอียดของภาพสูงสุดระดับ 4K และระบบป้องกันสั่นภายในตัวกล้องแบบ 6 แกนที่ทำให้ภาพไม่สั่นไหว อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอหลังถ่ายได้หลายรูปแบบ จากแอพฯ Insta 360 พร้อมแชร์ได้ทันทีอย่างง่ายดาย รวมถึงสามารถ LIVE แบบ 360 องศา บน Social Media ได้ทันที

ยิ่งไปกว่านั้น "Insta 360 One"(อินสตา 360 วัน) สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การใช้งานที่ตัวกล้องได้โดยตรงเสมือนกับการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลทั่วๆไป เพียงกดปุ่มชัตเตอร์ 1 ครั้งเพื่อถ่ายภาพ และกด 2 ครั้งเพื่อการถ่ายวีดีโอ หรือสามารถใช้งานแบบเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อสั่งงานกล้องผ่านแอพพลิเคชั่น และสะดวกที่สุดคือสามารถต่อ Insta360 One เข้ากับพอร์ตของไอโฟน(iPhone) เพื่อดูภาพจากกล้องได้ทันที ทำให้ง่ายต่อการจัดวางภาพถ่าย หรือวิดีโอที่ได้รูปแบบที่สุดดุดตาไม่เหมือนใคร นอกจากนี้กล้อง Insta 360 One ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร อาทิ โหมด Bullet Time ซึ่งเป็นที่สุดของเทคนิคการถ่ายภาพที่จะมาปลดล็อคข้อจำกัดของการถ่ายภาพแบบเดิมๆ โดยคุณจะเป็นจุดศูนย์กลางภาพและกล้องจะบันทึกภาพรอบตัวคุณ 360 องศา และสามารถถ่ายภาพได้ต่อเนื่องได้ถึง 240 เฟรมต่อวินาที ทดแทนเทคโนโลยี Bullet Time เดิมๆ ที่ต้องใข้กล้องเป็นสิบตัว และการคำนวนค่าที่ยากลำบาก อีกทั้งยังมาพร้อมโหมด Free Capture ในแอพฯ Insta360 ที่ให้อิสระในการเลือกมุมที่ต้องการจะถ่ายทอด ด้วยวิธีการตัดต่อวิดีโอได้ตามใจคุณและไม่พลาดในทุกช็อตที่สำคัญ รวมถึงโหมด Smart Track ซึ่งเป็นเทคนิคการถ่ายภาพที่เสมือนมีช่างภาพตามติดบันทึกวิดีโอคุณตลอดเวลา ทั้งยังรองรับ Micro SD Memory Card ที่มีความจุสูงถึง 128 GB โดย "Insta 360 One"(อินสตา 360 วัน) พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 11,900 บาท นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกเพิ่มเติม เพื่อต่อยอดการใช้งานกล้องให้หลากหลาย อาทิไม้เซลฟี่ที่จะมอบความสะดวกในการบันทึกภาพและวิดีโอ และยังมี เคสกันน้ำ ซึ่งสามารถกันกระแทก กันฝุ่นละออง และกันน้ำลึก 30 เมตร ในระดับมาตราฐาน IP68 ทนทาน จึงทำให้ผู้รักการถ่ายภาพสามารถพกพากล้องไปลุยได้ทุกสภาวะแวดล้อมโดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใช้งานกล้อง "Insta 360 One"(อินสตา 360 วัน) ได้แล้ววันนี้ที่ Lazada, Gadgetthai.net, iStudio, .Life, Jaymart, BananaIT, Wemall, 11street และ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้