ทรูช้อปปิ้งฉลองครบรอบ 6 ปี จับมือ 11street รุกหนักตลาดออนไลน์ มอบส่วนลดเพิ่มอีก 6% พร้อมโบนัสคูปองลด 20% ให้ประหยัดกว่า

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๙
"ทรูช้อปปิ้ง" ผู้นำโฮมช้อปปิ้งของประเทศไทย เปิดร้านค้าออนไลน์ "trueshopping" บนแพลตฟอร์มของ 11street ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอันดับหนึ่งจากเกาหลี เพื่อขยายช่องทางให้ลูกค้าของทรูช้อปปิ้งได้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าราคาสุดพิเศษได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 6 ปี ของทรูช้อปปิ้งในเดือนธันวาคมนี้ ได้ร่วมกันเปิดแคมเปญ "ฉลองครบรอบ 6 ปี" ของทรูช้อปปิ้ง อย่างยิ่งใหญ่เพื่อเอาใจลูกค้าของ 11street ด้วยสินค้าลดเพิ่มจากราคาขายปกติอีก 6% และให้ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลด 20% ได้ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม เป็นต้นไป

องอาจ ประภากมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรูจีเอส จำกัด กล่าวว่า "ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทรูช้อปปิ้งได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในตลาดโฮมชอปปิ้งไทย และมีฐานลูกค้าเป็นผู้ที่ชื่นชอบการจับจ่ายสินค้าผ่านทีวีและออนไลน์ มายาวนานจนถึงปีที่ 6 แล้ว หนึ่งในกลยุทธ์ของเราสำหรับปีนี้และปี 2561 คือการเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นและวัยทำงาน และนิยมการจับจ่ายซื้อของผ่านทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงมองว่าทาง 11street จะเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในช่องทางออนไลน์ได้"

"ที่จริงเราได้มีการทดลองขายกับทาง 11street มาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเห็นได้ชัดเจนว่าฐานลูกค้าใน 11street เป็นคนละกลุ่มกับลูกค้าโฮมช้อปปิ้งของเราอย่างสิ้นเชิง นอกจากจะเป็นกลุ่มที่มีอายุน้อยกว่าแล้ว ยังนิยมสินค้าที่มีความทันสมัย และดูราคาเป็นปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ เราจึงออกแบบแคมเปญ "ฉลองครบรอบ 6 ปี" โดยนำสินค้าที่เป็นที่นิยมมาลดราคาเพิ่มอีก 6% บวกกับคูปองส่วนลดจาก 11street อีก 20% ทำให้มั่นใจว่าจะตอบโจทย์นักช้อปออนไลน์อย่างแน่นอน"

ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย กล่าวว่า "11street มุ่งมั่นที่จะเป็นออนไลน์ มาร์เก็ตเพลสที่เป็นพันธมิตรของธุรกิจทุกประเภท ทั้งรีเทล เอสเอ็มอี แบรนด์ รวมถึงโฮมช้อปปิ้งด้วยทราฟฟิกของเราที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ของออนไลน์มาร์เก็ตเพลสในไทย เรามั่นใจว่าจะสามารถช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ชอบจับจ่ายออนไลน์ได้อย่างแน่นอน และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ทรูช้อปปิ้งได้เลือก 11street เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขายสินค้า ด้วยกลุ่มด้วยสินค้าบริการที่หลากหลาย ครบครัน กว่า 400 รายการ ในราคาย่อมเยา จะช่วยเพิ่มให้ 11street มีจำนวนสินค้าที่หลากหลาย น่าสนใจ และตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้ากว่า 7 แสนรายของเรา"

แคมเปญ "ฉลองครบรอบ 6 ปี" ของทรูช้อปปิ้ง ให้ส่วนลดเพิ่มอีก 6% สำหรับสินค้ายอดนิยมที่คัดสรรมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ลิปสติก Wet n Wild, เซตลดเลือนผิวหมองคล้ำ LANEIGE White Dew Original Ampoule Essence, หม้อทอดไร้น้ำมันระบบลมร้อน, เครื่องปั่นอเนกประสงค์ และอีกมากมาย ตั้งแต่ 6 – 24 ธันวาคม 2560 นอกจากนั้น พิเศษขึ้นอีกในช่วง 6 – 13 ธันวาคม ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่ม20% (ลดสูงสุด 200 บาท) เพื่อความคุ้มค่าที่มากกว่า

ครบทุกอย่าง ทุกวันที่ 11street "Your Everyday Marketplace" โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก "11street TH"www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?