HyperX ร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ Dallas Mavericks และลีค Dallas NBA 2K ในอนาคต

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๔
HyperX, แผนกเกมส่วนหนึ่งของ คิงส์ตัน เทคโนโลยี, ประกาศเกี่ยวกับการเป็นผู้สนับสนุนชุดหูฟังเล่นเกมให้กับ Dallas Mavericks อย่างเป็นทางการและทีม Dallas ในลีค NBA 2K ในอนาคต ร่วมกับการเปิดตัว NBA 2K draft และจะเริ่มซีซันในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2018 โดยที่ HyperX จะร่วมกันพัฒนากิจกรรมที่ตอบสนองร่วมกับ Mavericks ซึ่งจะเป็นการส่งความสนุกสนานไปยังผู้ที่ชื่นชอบ HyperX จาก American Airlines Center ไปสู่แฟนๆ บาสเกตบอลทั่วโลก

ทีมในลีค Dallas 2K จะเริ่มเปิดตัวทีม NBA 2K อื่นๆ ในช่วงหลังฤดูหนาวนี้ โดยการแข่งขันในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ทีมจะใช้ HyperX gaming headsets ที่รวมถึงหูฟังเล่นเกม Cloud Alpha ใหม่ ทั้งในช่วงการฝึกซ้อมและแข่งขันจริง ด้วยเอกลักษณ์ของหูฟังที่สวมใส่สบายและให้คุณภาพเสียงชั้นยอด จะช่วยให้ทีมสนุกสนานไปกับเพลงและภาพยนตร์ในยามว่างอีกด้วย

"เรารู้สึกมีความยินดีที่ลีค NBA 2K จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการมอบความบันเทิงและการเป็นพันธมิตรกับ HyperX ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในแผนการสร้างทีมแข่งขันใน NBA 2K" กล่าวโดย Mark Cuban เจ้าของ Dallas Mavericks และ Dallas 2K ทีมลีค "HyperX ได้นำความพรั่งพร้อมและประสบการณ์แข่งขันอันช่ำชองมาสู่ชุมชนเกมและจะเป็นพันธมิตรที่ทรงคุณค่าทั้งในและนอกสนาม ระหว่างการแข่งขันและกิจกรรมทัวร์นาเมนต์ esport อีกด้วย"

"เรารู้สึกตื่นเต้นในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ Dallas Mavericks และบรรดาทีม esport ทั้งหลาย" กล่าวโดย HyperX "โดยที่ HyperX ได้ใช้สโลแกน We're All Gamers และเมื่อ Mavs เข้าไปเป็นหนึ่งของครอบครัวเรา ก็เป็นเหมือนการขยายไปถึงผู้ที่มีอิทธิพลต่อแฟนๆ NBA มากขึ้น เพื่อสนับสนุนชุมชนเกมของเรา ไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์หรือมืออาชีพในการเล่นเกมก็ตาม คุณคือส่วนหนึ่งของครอบครัว HyperX"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ