เดลต้าฯ จัดแสดงนวัตกรรม Datacenter Infrastructure ในงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2560 และงานประชุมนานาชาติCAFEO ครั้งที่ 35

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๐๓
บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จัดแสดงนวัตกรรม UPS และ Datacenter Infrastructure ในงาน "วิศวกรรมแห่งชาติ 2560" " และงาน "Conference of the ASEAN Federation of Engineering Organizations (CAFEO) ครั้งที่ 35" จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นำโดย นายศักดิ์ดา แซ่อึ้ง ผู้จัดการอาวุโส ฝ่าย MCIS ให้การต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมบูธและผู้เข้าร่วมประชุมจาก 10 ประเทศในอาเซียน ในงาน เดลต้าฯ ได้แสดงนวัตกรรมและประโยชน์ของดาต้าโซลูชั่นซึ่งมีความยืดหยุ่นในการจัดการและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

นายศักดิ์ดา แซ่อึ้ง ผู้จัดการอาวุโส ฝ่าย MCIS กล่าวว่า ในฐานะที่เดลต้าฯ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม เราได้เล็งเห็นและพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ในยุค Thailand 4.0 ซึ่งงาน "วิศวกรรมแห่งชาติ 2560" เป็นเวทีสำคัญที่เดลต้าฯ ได้แสดงแอพลิเคชั่นที่ก้าวหน้าล่าสุดและที่น่าเชื่อถือได้ โซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน ICT ก้าวล้ำด้วยระบบไฟฟ้า โทรคมนาคมระบบเครือข่าย และโครงสร้างพื้นฐานของ UPS รวมหลายมิติฟังก์ชันในหนึ่งเดียว นวัตกรรมที่ได้รับความสนใจอย่างสูงในงาน คือ Delta Containerized Datacenter

บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ 2533 เป็นหนึ่งในผู้นำอิเล็กทรอนิกส์ของโลกด้านโซลูชั่นการจัดการพลังงานและความร้อน นอกจากนี้ เดลต้าฯ เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในระดับภูมิภาคหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรม ระบบแสดงผลครบวงจร และระบบเครือข่าย ด้วยพันธกิจของบริษัทฯที่ว่า มุ่งมั่นสร้างสรรค์ นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของบริษัทฯที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการประหยัดพลังงานทางด้านเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ และด้วยนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย ธุรกิจหลักของบริษัทฯ แบ่งได้เป็น เพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ ออโตเมชั่น และอินฟราสตรัคเจอร์ บริษัทฯมีสำนักงาน มากมายในภูมิภาคหลักทั่วโลก โรงงานผลิตในอินเดีย สโลวาเกีย และไทย ศูนย์วิจัยพัฒนาและออกแบบ ในไทย อินเดีย เยอรมันและอื่นๆอีกมากมายในหลายประเทศ

เดลต้าฯได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและในภูมิภาคเป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรม รางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับ อาทิ รางวัล Thailand's Top Corporate Brand Value รางวัลนักธุรกิจแห่งอาเซียนด้านสุดยอดนวัตกรรม รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมจากนายกรัฐมนตรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?