ความโดดเด่นของสุดยอดลำโพงพกพา จาก อัลทิเมท เอียร์ส

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๓
WONDERBOOM:

ลำโพงขนาดพกพา ที่มาพร้อมคอนเซปท์การสร้างประสบการณ์ทางเสียงเพลงที่ทรงพลัง กระหึ่มรอบทิศทาง เหมาะกับคนรักเสียงเพลง พร้อมสร้างสีสันความสนุกในทุกๆที่เลือก สามารถ Pair Bluetooth ได้ง่ายๆ ทั้งไอโฟนและแอนดรอยด์ แบตเตอรี่ทนทาน มีอายุการรับประกันเครื่องนานถึง 2 ปี เมื่อเครื่องชำรุดจะเปลี่ยนเครื่องให้ทันที ลำโพงรุ่นนี้มาด้วยสนนราคาที่จับต้องได้ เพียง 3,490 บาท และมีให้เลือกถึง 6 สี สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Lazada และ IT City ทุกสาขา

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pg/ultimateears

หรือ www.facebook.com/ultimateearsthailand

Boom 2:

ลำโพงขนาดพกพา ที่มาพร้อมเสียงอันทรงพลังรอบทิศทาง มาพร้อมลูกเล่นแบบจัดเต็ม การันตีด้วยจากรุ่นที่มียอดขายที่ดีที่สุดติดอันดับ 1 ของโลก ซึ่งจะนำเข้ามาขายในไทยต้นปีหน้า ในราคาน่าจับจอง 6,990 บาท โดยจะมีการอัปเกรดลูกเล่นใหม่ๆเพิ่มเติม ผ่าน application Ultimate Ears Boom 2 เพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสาร ด้วย Built-in Microphone พร้อมการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานขึ้น ถึง 15 ชั่วโมง น้ำหนักเบา รับประกันเครื่องนาน 2 ปี เช่นกัน

ปัจจุบันมี BOOM 2 มาพร้อมลูกเล่นที่สร้างอรรถรสในการฟังให้มีสีสันมากขั้น ถึง 3 สไตล์โดดเด่นด้วย ลูกเล่น การแยกเสียงลำโพงซ้ายขวาได้, Alarm clock และ Party up ซึ่งสามารถ pairing กับลำโพงได้ไม่จำกัด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสัญญาณ Bluetooth ด้วยเช่นกัน โดยในงานเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ณ กรุงปารีส ทางแบรนด์ได้มีการ paring BOOM 2 จำนวน ถึง 208 ตัวจากการ Pair Bluetooth โดยโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียว ซึ่งได้รับการถูกบันทึกจาก Guinness world record ว่าเป็นการต่อลำโพง Bluetooth โดยโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียว ที่มากที่สุดในโลก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pg/ultimateears

หรือ www.facebook.com/ultimateearsthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest