บราเดอร์ สบช่องนำเข้าเครื่องเสียงคาราโอเกะแบรนด์ระดับโลก 'บีเอ็มบี (BMB)’ เปิดประสบการณ์ใหม่ของพลังเสียงคุณภาพระดับไฮเอนด์

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๗
บราเดอร์ประกาศนำเข้า 'บีเอ็มบี (BMB)' ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะจากแดนปลาดิบที่ได้รับ การยอมรับเรื่องคุณภาพเสียงจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาจำหน่ายในไทย มุ่งเจาะกลุ่มตลาดครอบครัว ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันที่ชื่นชอบความบันเทิงภายในบ้าน มั่นใจปีแรกกวาดยอดทะลุ 1,000 ชุด นำร่องส่ง 2 รุ่นลงชิมลาง ชูคุณภาพน้ำที่ใช้ในการผลิตดอกลำโพงเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม ปรับแต่งด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางทดสอบจนมั่นใจในคุณภาพของแต่ละชิ้นส่วน เพิ่มอิสรภาพการใช้งานด้วย Bluetooth

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะในอาเซียนมีปริมาณความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทั้งในกลุ่มธุรกิจความบันเทิงและกลุ่มผู้ใช้ระดับครัวเรือน ทั้งนี้ 'บีเอ็มบี (BMB)' ถือเป็นสุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงและอุปกรณ์ต่อพ่วงด้านคาราโอเกะชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ลำโพง เครื่องขยายเสียง ไมโครโฟน และอุปกรณ์อื่นๆ ถูกออกแบบเพื่อรองรับเสียงระดับคุณภาพ มีความชัดเจนสูง และเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทยเอง 'บีเอ็มบี (BMB)' ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ในภาคธุรกิจด้านคาราโอเกะ (Commercial) ด้วยคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และเมื่อ 'บีเอ็มบี (BMB)' ได้พัฒนาชุดเครื่องเสียงเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครัวเรือน (Home Use) บราเดอร์จึงเห็นโอกาสในการนำเข้ามาจำหน่ายในไทย

"จากผลการสำรวจพบว่า คนไทยส่วนใหญ่มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบการสังสรร ดังนั้น การร้องคาราโอเกะจึงเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเริ่มขยายเข้ามาใช้เพื่อสร้างความบันเทิงภายในบ้านมากขึ้น การเปิดตัวชุด เครื่องเสียงคาราโอเกะ 'บีเอ็มบี (BMB)' ในครั้งนี้ บราเดอร์ มั่นใจว่าจะเป็นกลยุทธ์การต่อยอดการเติบโตโดยอาศัยชื่อเสียงของ 'บีเอ็มบี (BMB)' ที่มีอยู่ในตลาดมานาน โดยในช่วงเปิดตัว บราเดอร์จะนำเสนอสินค้านำร่อง 2 รุ่นแรก และคาดว่าหากมีกระแสตอบรับที่ดี บริษัทฯ จะเดินหน้านำเสนอสินค้าในรุ่นอื่นๆ อีกอย่างต่อเนื่อง" นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าว

ทั้งนี้ ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ 'บีเอ็มบี (BMB)' ได้รับการยอมรับอย่างมากในด้านคุณภาพเสียงเพราะ ใช้น้ำจากแหล่งน้ำธรรมชาติที่บริสุทธิ์ จากภูเขาไฟฟูจิประเทศญี่ปุ่นในการผลิตเยื่อกระดาษดอกลำโพง ผสานกับนวัตกรรมเทคโนโลยีและประสบการณ์การทำงานกว่า 50 ปี ทำให้สร้างรายละเอียดของเสียงออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงการพัฒนาระบบซับวูฟเฟอร์ ที่สามารถขับเสียงเบสที่เปี่ยมพลัง ใช้งานง่าย และเพิ่มอิสรภาพการใช้งานโดยสามารถเชื่อมต่อระบบ Bluetooth กับอุปกรณ์สื่อสาร ทั้งแล็ปท็อป แท็บเล็ตพีซี และสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวก

ซึ่งสามารถรองรับกำลังได้ถึง 300W เพียงพอสำหรับห้องนั่งเล่นขนาดมาตรฐาน ทั้งยังมีดับเบิ้ลวอยซ์คอยส์ซับวูฟเฟอร์ เพื่อเพิ่มมิติเสียงทุ้ม ฟังก์ชั่นบลูทูธ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเล่นเพลงได้จากโทรศัพท์มือถืออย่างสะดวก มาพร้อม ขาตั้งลำโพงเข้าได้กับทุกห้องสไตล์โมเดิร์น แรงดันไฟฟ้า INPUT AC ตงั้แต่100V จนถึง 240V สามารถใช้งานได้ทุกที่ และเอกลักษณ์เฉพาะของ 'บีเอ็มบี (BMB)' กับกรวยกระดาษคุณภาพที่สูงผลิตในประเทศญี่ปุ่น

โดยในช่วงเปิดตัวนี้ 'บีเอ็มบี (BMB)' ได้เสนอโปรโมชั่นราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2561

- BMB Basic Package จำหน่ายในราคาปกติ 34,900 บาท พิเศษเพียง 29,900 บาท

- BMB Advance Package จำหน่ายในราคาปกติ 44,900 บาท พิเศษเพียง 39,900 บาท

ปัจจุบัน บราเดอร์ ได้จับมือกับ 2 ดิสทริบิวเตอร์รายใหญ่ในไทย เพื่อกระจายสินค้าสู่มือผู้บริโภคอย่างทั่วถึง ประกอบด้วย VSTECS และ NPE ซึ่งดิสทริบิวเตอร์ทั้ง 2 รายจะทำหน้าที่กระจายสินค้าไปยังดีลเล่อร์กว่า 30 รายในทุกภาคของประเทศไทยต่อไป ด้านบริการหลังการขายนั้น ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการ ณ ศูนย์บริการของบราเดอร์ กว่า 141 แห่ง ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4