COM7 ค้าปลีกไอทีเบอร์หนึ่ง จับมือโซนี่ ไทย รุกตลาดเกม

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๒
COM7 ค้าปลีกไอทีรายใหญ่ จับมือบริษัท โซนี่ ไทย จำกัด (SOTHAI) เปิดเกมรุกตลาดเกมในไทย ประเดิมจำหน่ายเครื่องเกมคอนโซล PlayStation ในร้าน Banana จำนวน 25 สาขาทั่วประเทศ เสริมพอร์ตสินค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์ และขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม ด้านแม่ทัพใหญ่ "สุระ คณิตทวีกุล" จัดหนักเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ เพียงซื้อสินค้าที่ Banana รับโปรเด็ดๆ แถมข้อเสนอสุดพิเศษ มั่นใจ ความร่วมมือครั้งนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้ตลาดเกมคึกคักกว่าเดิม

นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ของประเทศไทยในนาม BaNANA , Studio7, BKK และ iCare เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดเกมรุกตลาดเกมมิ่งเมืองไทย จับมือค่ายดังยักษ์ใหญ่ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ผู้นำในตลาดเกมที่ครบวงจรในเรื่องสินค้าและบริการหลังการขาย นำเครื่องเกมคอนโซล PlayStation เสริมพอร์ตสินค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์ และขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่เพิ่มเติมโดยจะเริ่มวางจำหน่ายในร้าน Banana จำนวน 25 สาขาทั่วประเทศภายในเดือนนี้ เอาใจคอเกมอย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถตอบสนองทุกความต้องการของนักเล่นเกมในเมืองไทยอย่างแท้จริง และในอนาคต อาจขยายตลาดเกมในร้าน Banana เพิ่มเติมอีก

สำหรับภาพรวมตลาดเกมมิ่งและคอลโซลในประเทศไทยปัจจุบันมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดจากปีที่แล้วเนื่องจากมีราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้มากขึ้น และจากทิศทางยอดขายเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีประกอบ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเกมมิ่ง ทั้งเมาส์ คีย์บอร์ด และหูฟังสำหรับนักเล่นเกม ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเพิ่มขึ้น การจับมือกับบริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ครั้งนี้ นับเป็นโอกาสสำคัญในการเพิ่มช่องทางการขายในร้าน Banana จับกลุ่มลูกค้าเกมคอนโซล หวังให้ Banana เป็นช่องทางกระตุ้นตลาดเกมมิ่งให้เติบโตขึ้นอีก จากจุดแข็งของ COM7 ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจไอทีมานานกว่า 20 ปี มีสาขาภายใต้การบริหารงานของบริษัทฯ ราว 400 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ และมีสินค้าไอทีตอบสนองความต้องการลูกค้าแทบทุกกลุ่ม โดยปัจจุบัน Com7 มีร้าน Banana ทั่วประเทศจำนวนประมาณ 167 สาขา สำหรับ 25 สาขาแรกที่จะประเดิมจำหน่ายเครื่องเกมคอนโซล PlayStation ลูกค้าจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ส่งท้ายปีสำหรับคอเกมที่ไม่ควรพลาด

"วันนี้ COM7 จับมือกับโซนี่ ไทย นับเป็นโอกาสที่จะเพิ่มยอดขายได้เพิ่มขึ้น เนื่องจากบริษัทฯ ไม่ต้องมีการลงทุนเพิ่มเติมอีก และเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน มีคนเล่นเกมเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการมองหาเกมที่เป็นลิขสิทธิ์ โดยราคาเริ่มต้นของเครื่องเกมคอนโซล PlayStation ที่จำหน่ายอยู่มีราคาเฉลี่ยตั้งแต่ 12,000 บาท ไปจนถึง 40,000 บาท และต่อไป COM7 จะไม่ได้ขายแต่เครื่อง โอกาสจะขายแผ่นเกม ซึ่งจัดจำหน่ายโดย NGIN และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็มี ทำให้ร้าน Banana ครบวงจร สามารถขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ เข้ามา และนับเป็นครั้งแรกของ PlayStation ที่เข้ามารุกตลาดเกมในร้านค้าปลีกไอที โดยมี COM7 เป็นพันธมิตรหลักคนสำคัญ จากปกติจะจำหน่ายสินค้ากลุ่มดังกล่าวในร้านเกม Stand Alone ทั่วไป การร่วมมือกันครั้งนี้ จึงนับเป็นผลดีทั้งสองฝ่าย ในการขยายตลาดและเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต" นายสุระกล่าว

ทั้งนี้ Banana ยังเอาใจคอเกมส์ จัดโปรสุดพิเศษ Gift Festival Sale!! PlayStation(R)4 ชุดสุดคุ้ม เริ่มจากชุดที่ 1 เมื่อซื้อเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4PRO ราคา 15,990 บาท รับฟรีทันที เกม KNACK II และ Wireless Controller DUALSHOCK(R)4 ผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 12,000 บาท หรือใช้คะแนนแลกรับสูงสุด 18% สำหรับลูกค้าทรู ช้อปครบทุก 100 บาท รับ 1 ทรูพ้อยท์ทันที สินค้ามีจำนวนจำกัด รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนสินค้าจะหมด

ชุดที่ 2 ฮอตไอเทม อย่าง PlayStation(R)4Slim 1TB ในราคาเพียง 12,990 บาท และชุดที่ 3 เกม PlayStation(R)4FIFA 18 Bundle 500GB ราคา 12,490 หรือ PlayStation Hits Bundle 2 ราคา 11,990 บาท พร้อมทั้งรับส่วนลดพิเศษ สำหรับซื้อหลากหลายเกมสุดฮิต และชุดสุดท้าย สุดพิเศษกับ PlayStation(R)4PRO คู่กับ VR ราคาเพียง 26,990 บาท พร้อมรับฟรี Wireless Controller DUALSHOCK(R)4 ทันทีทุกชุด ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2561 ที่ร้าน Banana ทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4