เกม “LocoRoco2 Remastered” วางจำหน่ายแล้ววันนี้

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๖
โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกม "LocoRoco2 Remastered" แล้ววันนี้ รองรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ, จีนดั้งเดิม, และเกาหลี เสนอในราคา 790 บาท ทั้งในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลด และแผ่นบลูเรย์

เกี่ยวกับ "LocoRoco2 Remastered":

LocoRoco2 Remastered เป็นเกมแนวแพลตฟอร์ม/แอ็คชั่นมุมมองแบบ 2D ที่สร้างมารองรับระบบ PlayStation(R)4 พบกับการกลับมาของ "The Moja Boss" ที่ยังไม่ยอมรับความพ่ายแพ้จากครั้งก่อน มาพร้อมกับบทเพลงที่สามารถดูดพลังจากสิ่งมีชีวิตได้ และการกลับมารุกรานเหล่า LocoRoco ของกองทัพ Moja ที่ชั่วร้าย คุณต้องช่วยชีวิตเหล่า LocoRoco นำชีวิต และเสียงดนตรีกลับคืนมาสู่โลก จากเหตุการณ์ที่สืบเนื่องมาจากอดีต สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมโดย "การเอียงและการกระแทก" ที่ทำได้อย่างคลาสสิค พร้อมค้นหาความสามารถ และความท้าทายใหม่ของเกมได้แล้ววันนี้

เกม LocoRoco2 Remastered ใช้ประโยชน์จากระบบภาพแบบ 4K บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 Pro และแสดงผลในระบบ 4K ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับเกม LocoRoco ในความละเอียดภาพระดับ 1080p บนระบบ PlayStation(R)4 ด้วยการแสดงผลแบบ HD

LocoRoco เป็นเกมที่นำกลับมาทำใหม่บนเครื่อง PlayStation(R)4 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับระบบ PlayStation(R)4 โดย SIE WWS JAPAN Studio

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้