เปิดตัว myCashback.co อีคอมเมิร์ซ สัญชาติไทย สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งสุดคุ้ม ให้เงินคืนสูงสุด ไวที่สุด

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๔
myCashback.co อีคอมเมิร์ซสัญชาติไทย พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ให้เงินคืนสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งสุดคุ้ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "รับประกันเงินคืนสูงสุดและไวที่สุด" มั่นใจตอบโจทย์ขาช้อป ตั้งเป้าโกอินเตอร์เตรียมบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ AEC ปีหน้า

นายณภัทร สืบสาย กรรมการผู้จัดการ myCashback.co ในฐานะ Start up คนไทย ผู้ให้บริการเว็บไซต์ myCashback.co ที่ให้บริการเงินคืนสำหรับผู้ซื้อสินค้าและบริการออนไลน์สูงสุดอันดับ 1 ของประเทศไทย กล่าวว่า จากแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (E-COMMERCE) ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ที่ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจและจับจ่ายใช้สอยสินค้าต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา จนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค จึงทำให้เกิดเป็นเว็บไซต์ myCashback.co ที่เป็นอีกหนึ่งแพลทฟอร์ม ที่ก่อตั้งขึ้นโดยคนไทยที่มีความตั้งใจที่จะสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับที่มาพร้อมความคุ้มค่าให้เกิดขึ้น

สำหรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของ myCashback.co คือ การเป็นตัวกลางที่เชื่อมร้านค้ากับนักช้อป ทั้งในประเทศและต่างประเทศให้ได้พบกัน เพื่อเพิ่มช่องทางในการซื้อขายที่ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่ามากขึ้น โดยมีจุดเด่นที่การให้เงินคืนที่เรียกว่าค่านายหน้าหรือค่าคอมมิชชั่น (Affiliate Marketing) ที่ทางเว็บไซต์ได้รับจากคู่ค้าพันธมิตรให้กับผู้บริโภคเต็มจำนวน โดยที่ลูกค้าสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นต่างๆ ของคู่ค้าพันธมิตรของเราได้ตามปกติ ทำให้ myCashback.co เป็นช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ที่ให้เงินคืนสูงสุดและไวที่สุดในประเทศไทยที่มีในขณะนี้ ซึ่งเชื่อว่าการใช้กลยุทธ์เงินคืน เพื่อเป็นโบนัสให้กับทุกการจับจ่ายจะเป็นตัวดึงดูดทำให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้รับประโยชน์ร่วมกัน

ขั้นตอนการรับเงินคืน (Cashback) จาก myCashback.co จะเกิดขึ้นเมื่อลูกค้าทำรายการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ผ่าน myCashback.co เป็นที่เรียบร้อย ทางร้านค้าต้นทางจะดำเนินการแจ้งยืนยันรายการให้กับทาง myCashback.co จากนั้น ระบบจะส่งเงินคืนเข้าสู่บัญชีของลูกค้าหลังการจัดส่งสินค้าเสร็จสิ้น 1 วัน โดยเงินคืนดังกล่าวจะถูกเก็บในบัญชีของลูกค้า และเมื่อลูกค้าต้องการถอนเงินออกจากบัญชี จึงจะถูกหักค่าธรรมเนียมเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะสามารถถอนเงินจำนวนดังกล่าวได้เมื่อสะสมครบ 300 บาท และลูกค้าสามารถเก็บสะสมเงินไว้ในระบบได้โดยไม่กำหนดหมดอายุ

ขณะนี้ myCashback.co มีสินค้าและบริการออนไลน์ต่างๆ ไว้รองรับนักช้อปมากกว่า 10,000,000 รายการ มีร้านค้าพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลออนไลน์, ร้านค้าแฟชั่นออนไลน์อย่าง Pomelo, เว็บไซต์แฟชั่นยอดนิยม Looksi, เว็บไซต์สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Lazada , เว็บไซต์สำหรับจองโรงแรมชั้นนำอย่าง อโกด้า และ Hotel.com รวมไปถึง เว็บไซต์บริการเลือกซื้อและจัดส่งสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตผ่านช่องทางออนไลน์ชั้นนำอย่าง ท็อปส์ ออนไลน์ บิ๊กซี ออนไลน์ และอื่นๆ อีกมากมาย

"เราตั้งใจจะสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้ม ที่ได้เงินคืนสูงที่สุดและไวที่สุด คือ ภายใน 1 วัน

จะได้รับเงินคืนกลับเข้าบัญชีทันทีให้เกิดขึ้น โดยขึ้นกับเงื่อนไขของแต่ละร้านค้า และด้วยความพร้อมทางด้านเทคโนโลยี และศักยภาพทางกำลังซื้อของคนไทยที่สูงมาก ประกอบกับการปรับตัวทางธุรกิจในปัจจุบันที่หลายบริษัทฯ หันมาให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซมากขึ้น เราจึงตั้งเป้าไว้ว่าภายในปี 2561 myCashback.co จะมีอัตราการเติบโตประมาณ 500 เปอร์เซ็นต์ คิดเป็นมูลค่าราว 50 ล้านบาท และมีคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจไม่น้อยกว่า 100 ราย และมีสินค้าและบริการไม่น้อยกว่า 20 ล้านชิ้น รวมถึง การขยายธุรกิจไปในกลุ่มประชาคมอาเซียน อาทิ สิงคโปร์ เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ อีกด้วย" นายณภัทร กล่าว

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนใช้งานในระบบ ในช่วงเปิดตัวตลอดเดือนธันวาคมนี้ ทาง myCashback.co จัดโปรโมชั่นมอบเงินคืนทันที 150 บาท พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อของในครั้งแรกจะได้รับเงินคืน 2 เท่า อย่าพลาดความสนุกและความคุ้ม ค่าในทุกช่วงเวลาจาก myCashback.co พร้อมติดตามโปรโมชั่นดีๆ ที่จะทำให้คุณยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม ยิ่งช้อปยิ่งได้เงินคืนสูงสุด ได้ที่ https://mycashback.co หรือ ดาวน์โหลด

แอปพลิเคชัน ได้ทั้ง ios และ android ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest