เฮเฟเล่ เตรียมขยายคลังสินค้าบางนา กม.22 เพิ่ม 10,000 ตร.ม. รับการขยายตัวปี 61 ตั้งเป้าโต 10%

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๗
บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเปิดเกมรุกปี 2561 เตรียมขยายคลังสินค้าบางนา กม. 22 อีก 10,000 ตร.ม. รองรับเศรษฐกิจฟื้นตัวตั้งเป้าเติบโต 10% พร้อมวางแผนดึงไฮเอนด์แบรนด์ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์นำเข้าสินค้ากลุ่มนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า, ดีไอวาย เตรียมโกยยอดขายทั้งลูกค้าโปรเจค และเอนด์ยูสเซอร์

มร.โฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยแผนธุรกิจปี 2561 ว่า เฮเฟเล่ ประเทศไทย ได้เตรียมรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ โดยวางแผนลงทุนกว่า 400 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงขยายพื้นที่คลังสินค้า บางนา กม. 22 เพิ่มเป็น 2 เท่าตัว จาก 10,000 ตารางเมตร เป็น 20,000 ตารางเมตร สำหรับรองรับสินค้าที่จะนำเข้ามาเพิ่มเติม ซึ่งในปี 2561 เฮเฟเล่วางแผนขยายไลน์สินค้ากลุ่มนวัตกรรม Internet of Thing (IoT) อาทิ ระบบล็อกประตูด้วยไฟฟ้าซึ่งควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน และกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนที่เตรียมจับมือพาร์ทเนอร์ไฮท์แบรนด์รายใหม่จากยุโรปนำเข้านวัตกรรมสินค้าเครื่องใช้ ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนไทยในยุคดิจิทัล นอกจากนี้ในส่วนของโชว์รูมที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64 ยังได้มีการขยายพื้นที่สำหรับการแสดงสินค้ากลุ่ม DIY สำหรับตลาด B2B และเอนท์ยูสเซอร์ ซึ่งปัจจุบันมีสินค้าในตลาดอยู่ 22,000 รายการ โดยมีสินค้าเข้าใหม่ทุกเดือนเดือนละ 80 – 100 รายการ โดยแบ่งประเภทสินค้าเป็น 6 กลุ่ม ได้แก่ 1. กลุ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ (Hardware) 2. อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง (Furniture Fitting) 3. เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน (Home Appliance) 4. ชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ (Sanitary) 5. ระบบแสงสว่าง (LOOX LED) และ 6 กลุ่มเครื่องมือช่าง (Festool) ซึ่งในปี 2561 เฮเฟเล่จะเริ่มทยอยเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ซีรีย์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์วิสัยทัศน์องค์กร "การคิดไปข้างหน้า" อย่างต่อเนื่อง ที่มุ่งรักษาความเป็นผู้นำแบรนด์นวัตกรรมสินค้าเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นภายใต้แนวคิด "Complete building solutions อุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร" ซึ่งล้วนเป็นดีไซน์ใหม่ที่เป็นเทรนด์ฮิตของโลก อาทิ ล่าสุดได้ปล่อยชุดสุขภัณฑ์เซรามิครุ่นใหม่ "เธม" ซีรีย์ (THAMES) โถสุขภัณฑ์ และอ่างล้างหน้าดีไซน์แบบลอยตัว วางจำหน่ายในตลาด ซึ่งตอบโจทย์เทรนด์ดีไซน์สุขภัณฑ์ปี 2018 ด้วยรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยของโถสุขภัณฑ์เนื้อเซรามิคที่มีทั้งแบบแขวน และตั้งพื้น โดยซ่อนตัวถังชักโครก และท่อระบายน้ำแบบติดตั้งเข้าผนัง สำหรับโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้ารุ่น THAMES Series ผลิตจากวัสดุเซรามิคคุณภาพสูงที่ผ่านการเผาในอุณหภูมิสูง ทำให้ได้ค่าการดูดซึมน้ำที่ต่ำทั้งยังทำให้ผิวเซรามิคมีความราบเรียบเงางาม โดยออกแบบให้เป็นสีขาวล้วน ดีไซน์โค้งมน โดยในส่วนโถสุขภัณฑ์นั้นมีให้เลือกทั้งแบบแขวนและแบบตั้งพื้น ฝารองนั่ง UF ระบบ Soft Close ระบบชำระล้างแบบ Wash Down ในโถสุขภัณฑ์แบบแขวนผนังและระบบไซฟอน เจ็ต ในโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว ที่ทำให้มีประสิทธิภาพในการชำระล้างสิ่งปฎิกูลในอัตราเฉลี่ยสูงถึง 500 กรัม ด้วยเวลาอันรวดเร็ว ประหยัดน้ำเพียง 3/4.8 ลิตร เคลือบผิวภายในท่อทางน้ำทิ้งตลอดท่อเพื่อป้องกันการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ตลอดจนช่วยป้องกันปัญหาการรั่วซึมและการย้อนกลับของกลิ่นได้อีกด้วย สำหรับโถสุขภัณฑ์แบบแขวนนั้นสามารถรองรับน้ำหนักถึง 500 ปอนด์ หรือ 227กิโลกรัม โดยได้รับการรับรองมาตรฐานมอก.792-2554 คุณภาพชั้น 1 ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ถึงความสวยงาม ปลอดภัยและใช้งานได้จริง เพื่อให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,000 บาท"

นอกจากนี้เฮเฟเล่ ประเทศไทย ยังวางแผนการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ทั้งช่องทางไลน์ เว็บไซด์ เฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม โดยในไตรมาสแรกปี 2018 เตรียมเปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ ซีรีย์ 2 ตลอดจนขยายฐานการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์บน www.hafelethailandshop.com ซึ่งคาดว่าทั้งการนำเข้าผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล และการวางแผนเชิงรุกการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ยอดขายในปี 2018 ของเฮเฟเล่ ประเทศไทย เติบโตขึ้น 7-10% มร.โฟลเคอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4