เอ็นฟอร์ซ เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี 'เอ็กซ์-เซนส์’ เพี่อรองรับและอำนวยความสะดวกในการทำงานจากสถานที่ต่างๆ

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๖
ความสะดวก รวดเร็ว และต่อเนื่อง เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการทำงานในยุคปัจจุบัน ดังนั้น หลายๆองค์กรจึงได้มีแนวคิดที่จะเตรียมแผนการเพื่อรองรับการทำงานและอำนวยความสะดวกในการทำงาน จากสถานที่ต่างๆ ให้กับพนักงานในองค์กร ทำให้พนักงานไม่จำเป็นที่จะต้องนั่งอยู่ประจำที่ก็ยังสามารถทำงานได้ตามปกติ

ดังนั้นบริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด ขอแนะนำโซลูชั่นที่ใช้เทคโนโลยี เอ็กซ์- เซนส์ (X-Sense) จากบริษัท Ruijie ที่ได้ทำการคิดค้น และออกแบบ โซลูชั่นสำหรับระบบเครือข่ายไร้สาย ให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของแต่ละองค์กร ภายใต้เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทำให้สามารถรองรับผู้ใช้งานได้เป็นจำนวนมาก และยังสามารถให้บริการระบบเครือข่ายไร้สายอย่างเต็มประสิทธิภาพไปพร้อมๆกัน

สำหรับเทคโนโลยี X-Sense ซึ่งในปัจจุบัน ได้มีการพัฒนามาจนถึงรุ่นที่ 4 และได้รับการรับรองจากบริษัทชั้นนำ*ว่าสามารถช่วยให้อุปกรณ์ รองรับปริมาณข้อมูล (Throughput) ได้สูงที่สุดเท่าที่เคยมีการทดสอบมา คือ 1.178 Gbps เมื่อใช้งานช่องสัญญาณ 5GHz HT80 จำนวน 1 ช่องสัญญาณ และ 1.329 Gbps เมื่อเปิดใช้งานพร้อมกันครบสามช่องสัญญาณในอุปกรณ์ Access point เพียง 1 ตัว นอกจากนี้ ผลการทดสอบยังได้ระบุถึงขีดความสามารถในการให้บริการของ Access point จำนวน 1 ตัวนั้น สามารถรองรับผู้ใช้งานได้สูงถึง 117 คน (*Tolly test report, Ruijie Network AP740-l: November 2016)

คุณสมบัติพิเศษ:

รองรับ 802.11ac wave2 และสามารถใช้งานได้พร้อมกันถึงสามช่องสัญญาณ (Tri-radio, dual-band design), รองรับ MU-MIMO (Multi users – Multiple Input and Multiple Output)

มีขนาดเพียงแค่ 20mm

สามารถลดสัญญาณรบกวนได้สูงถึง 30% ด้วย X-Sense Smart Antenna technology รองรับการทำ QR code authentication โดยเมื่อผู้ใช้งานเข้าสู่ระบบ จะได้รับ QR code เพื่อให้ผู้ที่มีสิทธิ์อนุญาต ทำการสแกน QR code ที่ได้รับมา เพื่อให้สามารถเข้าถึงระบบเครือข่ายได้

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด โทร. 02-2740984 อีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก www.nforcesecure.com Facebook:nForceSecure.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ