JOOX แท็กทีมเกมดัง "Arena of Valor" มอบประสบการณ์ฟังเพลงและการผจญภัยในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๕
ข่าวดีสำหรับเหล่าเกมเมอร์สาวก Arena of Valor (AOV) เกมแนว MOBA แบบ 5v5 ที่ดังกระหึ่มไปทั่วเอเชียและอเมริกา

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171221/2020405-1

JOOX พร้อมให้ผู้ใช้งานในอินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย ได้สัมผัสกับการเล่นเกมสงครามออนไลน์ในรูปแบบใหม่ๆ ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นรับไอเทมแพ็คเกม AOV แบบสเปเชียลอิดิชั่น เพียงแค่แชร์ลิสต์เพลงประกอบเกม JOOX AOV OST ให้กับเพื่อนๆ

AOV เพิ่มความเร้าใจให้กับการประลองและภารกิจพิชิตความเป็นหนึ่งด้วยเพลงประกอบสุดฮึกเหิมจากฝีมือการประพันธ์ของ ฮันส์ ซิมเมอร์ นักแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ซึ่งคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย รวมถึงเพลงที่ทำให้หัวใจเต้นรัวในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์อย่าง Interstellar, Batman V Superman: Dawn of Justice และภาพยนตร์ไตรภาค The Dark Knight Trilogy

AOV ได้รับการขนานนามจาก IGN สื่อเกมยักษ์ใหญ่ว่าเป็น "เกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก" โดยผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครฮีโรสุดแกร่งและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ Batman จากค่าย DC Comics เพื่อสร้างทีมจ่าฝูงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสังเวียน MOBA

ฟังและแชร์เพลงประกอบการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ในสมรภูมิ AOV ผ่าน JOOX แล้วลุ้นรับไอเทมแพ็คชุดพิเศษไปเพิ่มดีกรีความสนุกในการเล่นเกม AOV กันแบบฟรีๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ประเทศ ระยะเวลาโปรโมชั่น ลิงค์โปรโมชั่น

มาเลเซีย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2560 http://bit.ly/2kqtJTG

ไทย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2560 http://bit.ly/2kqtSXe

อินโดนีเซีย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มกราคม 2561 http://bit.ly/2CJAGpQ

ติดตามโปรโมชั่นเร้าใจอีกมากมายได้ที่ JOOX พร้อมเพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดและการแสดงสดได้ฟรี เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JOOX บน Apple App Store และ Google Play Store หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ JOOX: http://www.joox.com/

ดาวน์โหลดเพื่อสัมผัสประสบการณ์ดนตรีระดับพรีเมียมตั้งแต่วันนี้!

เกี่ยวกับ JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ ( www.joox.co.th ) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซนต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซนต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChat หรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที

รูปภาพ: https://photos.prnasia.com/prnh/20171221/2020405-1

คำบรรยายภาพ: ฟังและแชร์เพลงประกอบการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ในสมรภูมิ AOV ผ่าน JOOX แล้วลุ้นรับไอเทมแพ็คชุดพิเศษไปเพิ่มดีกรีความสนุกในการเล่นเกม AOV กันแบบฟรีๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้