บริษัท มัณดาวีต์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการเที่ยวไทยช่วยชาติ นวัตกรรมเปลี่ยนประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจไทยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น มุ่งขยายธุรกิจออนไลน์ไกลสู่ตลาดโลก

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๒
บริษัท มัณดาวีต์ทัวร์ จำกัด และ บริษัท เว็บสวัสดี จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกันระหว่างสมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน เปิดตัวโครงการ "เที่ยวไทยช่วยชาติ"เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย งานนี้จัดขึ้นครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ที่จะรวมทั้งหมดทั้งสิ้นภายในงานเดียว โดยสมาคมการค้าธุรกิจบริการฯ ครบรอบ 3 ปี และเว็บสวัสดีซึ่งมีความเชียวชาญและเป็นที่ 1 เว็บจองห้องพักและบริการในประเทศไทย ที่แรกของไทยครบรอบ 20ปี เรื่องแพ๊คเกจท่องเที่ยวแบบครบวงจร ครบรอบ 9 ปี โดยตั้งเป้าหมายส่งเสริมการท่องเที่ยวสู่ภาคประชาชนทั่วประเทศไทย ด้วยการแจกบัตรท่องเที่ยวฟรีมูลค่า 3,000 บาท เฉพาะในงานเท่านั้น รวมทั้งสิ้น 15 ล้านใบ หมดเขตการใช้บัตรถึงเดือนธันวาคม ปี 2565 ทั่วประเทศ ซึ่งได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมกับร้านคู่ค้าส่วนลดอีก10% โดยการประชาสัมพันธ์ผ่านทางเว็บสวัสดี ซึ่งเป็นพื้นที่การค้าทางออนไลน์ เปิดพื้นที่ให้กับผู้ประกอบการรายย่อย เช่น กลุ่ม SME ในประเทศไทย โดยผู้ประกอบการหรือผู้ที่นำบัตรมาใช้เพียงกรอกข้อมูลใน Application ผ่านทางเว็บไซด์ของสมาคมฯ ซึ่งข้อมูลต่าง ๆ จะเป็น Database ของการขายสินค้าออนไลน์ได้ทุกที่ทั้งในประเทศ และต่างประเทศก่อให้เกิดรายได้และเป็นปัจจัยหลักที่เราจะดำเนินการโดยไม่แสวงหาผลกำไรในทุกปี ภายใต้ชื่อโครงการ "คืนคุณแผ่นดิน" นวัตกรรมเปลี่ยนประเทศเป็นไปตามนโยบาย 4.0 การกระจายรายได้ไปสู่ท้องถิ่นโดยเฉพาะรายได้ชุมชนให้มีมากขึ้น

ทิศทางธุรกิจของบริษัท มัณดาวีต์ กรุ๊ป และเว็บสวัสดี ปี 2561 มุ่งเน้นและส่งเสริมให้ประเทศไทยเกิดธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น แนวทางจะต้องเป็น Search Engine สินค้าและบริการหน้าหลักบริษัทแรกของประเทศไทยและจะเป็นอันดับหนึ่งของโลก เน้นส่วนขยายในกลุ่มธุรกิจออนไลน์ และเพิ่มช่องทางการขายให้ได้มากที่สุด

บริษัท เว็บสวัสดี จำกัด (มหาชน) เน้น Online Application ช่องทางการตลาดออนไลน์ มุ่งเน้นโดยใช้ Database ไว้เชื่อมต่อระบบออนไลน์ไปทั่วโลกระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย เป็นข้อมูลทางธุรกิจ เช่น เว็บจองห้องพัก และบริการ อนาคตจะเพิ่มหมวดธุรกิจอีก 15 ธุรกิจเร็วๆนี้ บริษัท มัณดาวีต์ กรุ๊ป เป็นเว็บช่วยเหลือนักท่องเที่ยวด้านการคมนาคม การเดินทางท่องเที่ยว จัดหาทริปในประเทศและต่างประเทศเป็นลักษณะ Package Tour รูปแบบครบวงจร การขยายตัวทางธุรกิจเชื่อมต่อกับเว็บสวัสดีที่จะเป็นออนไลน์ที่เป็นApplication สมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน ไม่แสวงหากำไร ทำโครงการคืนทุกแผ่นดินกับภาคส่วนต่าง ๆ เพิ่มช่องทางการขายมากขึ้น โดยเฉพาะเน้นความมั่นคงและเศรษฐกิจ มีรายได้มากขึ้นโดยเน้นไม่โดนเอารัดเอาเปรียบประชาชนและผู้บริโภค

วัตถุประสงค์สำหรับบุคคลภายนอก

1. วัตถุประสงค์การเชิญในนามสมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน เพื่อเปิดตัวโครงการเที่ยวไทยช่วยชาติ เป็นโครงการที่ร่วมมือกันระหว่าง สมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน บริษัท มัณดาวีต์ทัวร์ จำกัด และ บริษัท เว็บสวัสดี จำกัด(มหาชน) โดยที่สมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสานเป็นผู้จัดทำโครงการ ส่วน มัณดาวีต์ทัวร์ จำกัด และ เว็บสวัสดี จำกัด(มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนในการจัดงานด้านต่างๆ เนื่องจากกลุ่มที่ทางสมาคมเชิญส่วนใหญ่จะเป็นสมาคมด้วยกัน หน่วยงานราชกาลต่างๆ กลุ่ม SME ที่มาร่วมในโครงการเที่ยวไทยช่วยชาติ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย กระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายเรื่องการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น และเป็นการกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชน หรือแหล่งพื้นที่ท่องเที่ยวต่างๆ

2. วัตถุประสงค์การเชิญในนามเว็บสวัสดี จำกัด(มหาชน) เพื่อผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยว ธุรกิจที่พักโรงแรมชั้นนำ และการบริการที่เป็นคู่ค้าของบริษัท เว็บสวัสดี จำกัด (มหาชน) พบปะเจรจาทำธุรกิจ พร้อมร่วมกันจัดแสดงสินค้าและบริการ สามารถสร้างผลกำไรทางธุรกิจ หามิตรภาพขยายเชื่อมโยงต่อยอดประโยชน์ได้อย่างสูงสุด

3. วัตถุประสงค์ในนามบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป เพื่อเห็นทิศทางของบริษัทฯ ในปัจจุบันและอนาคต ขยายต่อยอดกลุ่มธุรกิจ และเพิ่มช่องทางทางการขายสู่นวัตกรรมเปลี่ยนประเทศ "เงินสร้างเงิน ธุรกิจสร้างเงิน" ได้อย่างมหัศจรรย์ สามารถเชื่อมต่อธุรกิจร่วมกัน เปิดกว้างให้กับนักธุรกิจและนักลงทุนที่มีธุรกิจของตนเองอยากเข้าร่วมกับบริษัทของเรา และเพิ่มช่องทางในการขายธุรกิจของตน ได้เป็นพันธมิตรร่วมกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ