Lineage2 Revolution ชวนเกมเมอร์แชร์เรื่องราวพรหมลิขิต กับหนังสั้น 'Love @First Start รักแรกรบ’

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๕
ลมหนาวเริ่มมาเยือนแบบนี้ เกม Lineage2 Revolution จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์เลยขอเปลี่ยนบรรยากาศชวนซึ้งด้วยคลิปวิดีโอหนังสั้นสุดน่ารักชวนหัวใจพองโตกับ Love @First Start รักแรกรบ ที่จะพาทุกคนย้อนอดีตไปหารักแรกที่ยังติดตรึงในใจลบยังไงก็ไม่หาย ภาพความทรงจำของการรวบรวมความกล้าที่จะบอกรักใครสักคนจะหวนกลับมาหัวใจทุกดวงอบอุ่นไปพร้อมกัน เราเชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนน่าจะเคยผ่านประสบการณ์แอบรักคนในเกมกันมาอยู่แล้ว รับรองว่าอินกันสุดๆ แน่นอน

https://www.youtube.com/watch?v=SqnYb7DnjDg&feature=youtu.be)

และรักใครชอบใครก็อย่าเก็บไว้คนเดียว! ทาง Lineage2 Revolution เปิดพื้นที่ให้เหล่าเกมเมอร์พักรบแล้วมาร่วมกิจกรรมพบรักด้วยกัน ด้วยการแชร์ประสบการณ์พรหมลิขิตของคุณที่เกิดขึ้นในเกม Lineage2 Revolution ไม่ว่าจะเป็นแฟนหรือเพื่อนที่โพสต์กิจกรรมในแฟนเพจของ Lienage2 Revolution

ใครกล้าบอกรักก็รับกล่อง "พรหมลิขิต" ที่บรรจุ 500 ไดอาแดง, ใบวาร์ป 20 ชิ้น , กล่องเฉพาะเครื่องป้องกันพื้นแดงระดับ S และกล่องรวมใบเสริมแกร่งรับพร 1 ชิ้นกันไปเลย งานนี้นอกจากได้ไอเท็มแล้วก็อาจจะได้คนรู้ใจมาควงรับลมหนาวก็ได้น้า

ติดตามรายละเอียดและกติกาของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่โพสต์กิจกรรมใน Facebook เพจ Lineage2 Revolution (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/photos/a.1884020558535711.1073741828.1884017541869346/2024828364454929/?type=3)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest