ASUS แนะนำเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่น PG27VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 27 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรทที่สามารถโอเวอร์คล็อกได้ถึง 165 Hz อัตราการตอบสนอง 1ms รองรับเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC รวมไปถึงการเล่นแสง ASUS AURA SYNC

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๔
คุณสมบัติเด่น:

เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 27นิ้วที่สามารถให้อัตราการตอบสนองได้ดีที่สุดในโลกถึง 1ms รองรับการโอเวอร์คล็อกได้ถึง 165Hz พร้อมเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC เพื่อการเล่นเกมที่ไม่สะดุด

สุดยอดเกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB โดยจะแสดงผลทางด้านหลังของมอนิเตอร์และผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนการแสดงผลของโลโก้แสงใต้จอได้ด้วยตนเองอีกด้วย

มอนิเตอร์จอโค้งที่ให้ความกว้างขนาด 27 นิ้ว และความคมชัดระดับ WDHQ (2560 x 1440) 1800R มอบความสบายตาด้วยความโค้งอันโดดเด่นให้สามารถใช้งานและเล่นเกมได้อย่างมาราธอน

ROG Swift PG27VQ เป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งรุ่นล่าสุดที่มีขนาดความกว้างของหน้าจอถึง 27 นิ้ว ให้การแสดงผลของกราฟฟิคได้อย่างผสมผสานและเปิดประสบการณ์ใหม่อีกขั้นให้กับการเล่นเกม พร้อมทั้งให้อัตราการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วถึง 1ms และยังสามารถทำการโอเวอร์คล็อกอัตราการรีเฟรชเรทได้เร็วสุดถึง 165Hz เพื่อการเล่นเกมที่พิเศษสุด สำหรับ ROG Swift PG27VQ เป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกในตระกูล PG ที่ออกแบบมาให้มีการรองรับการเล่นแสง ASUS AURA SYNC ได้อย่างผสมผสาน อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถทำการเล่นแสงกับอุปกรณ์ที่รองรับ ASUS AURA RGB ได้อีกด้วย และด้วยความกว้างของหน้าจอที่มีถึง 27นิ้ว WQHD (2560x1440) เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สามารถดื่มด่ำไปกับอารมณ์ที่สมจริงในขณะที่เล่นเกม และความโค้งของจอแสดงผลทำให้สามารถมองเห็นทุกจุดได้ราวกับสายตาจริง ๆ เพื่อประสบการณ์และความรู้สึกในการรับชมที่สบายตาที่สุด

มอนิเตอร์จอโค้งที่ตอบสนองได้ดีที่สุดในโลก

อัตราการตอบสนอง 1ms พร้อมความสามารถในการโอเวอร์คล็อกถึง 165Hz ทำให้เกมมิ่งมอนิเตอร์ PG27VQ นั้นกำจัดปัญหาในการเกิดอาการกระตุกหรือเบลอของภาพ เพื่อให้การเล่นเกมนั้นมีความไหลลื่นอย่างไม่สะดุด การแสดงผลแบบจอโค้งที่ 1800R จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สามารถดื่มด่ำไปกับอารมณ์ที่สมจริงในขณะที่เล่นเกม และความโค้งของจอแสดงผลทำให้สามารถมองเห็นทุกจุดได้ราวกับสายตาจริง ๆ เพื่อประสบการณ์และความรู้สึกในการรับชมที่สบายตาแม้ว่าจะใช้งานเล่นเกมอยู่ตลอดเวลา

มอนิเตอร์จอโค้งที่รองรับเทคโนโลยีการเล่นแสง ASUS AURA RGB

เพื่อสร้างบรรยากาศในการเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ตัวยง ASUS ได้มอบความพิเศษสุดที่มาพร้อมกับ ASUS ROG Swift PG27VQ มาด้วยเทคโนโลยี ASUS AURA SYNC ที่จะทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถทำการเล่นแสงผ่านอุปกรณ์อื่น ๆ ของ ASUS ที่รองรับ ASUS AURA RGB ได้อย่างสนุกสนาน รวมไปถึงการเล่นแสงตามจังหวะเสียงดนตรีหรือเอฟเฟกต์ในเกมเพื่อสร้างความดื่มด่ำและความเสมือนจริงได้อีกด้วย และการใช้งานการเล่นแสงนั้นสามารถทำได้โดยง่ายเพียงแค่ติดตั้งผ่านซอฟท์แวร์ AURA Sync

เทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC และ Ultra Low Motion Blur

การจับคู่เทคโนโลยีนี้ด้วยอัตรารีเฟรชเรทที่ 165Hz จะให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวที่รวดเร็วอย่างไม่มีปัญหา ไม่เกิดความล่าช้าหรือปัญหาที่น่าผิดหวังในขณะที่กำลังเล่นเกม โดยหากใช้งาน ASUS Swift PG27VQ ควบคู่ไปกับการ์ดจอ GeForce(R) GTX จะช่วยให้ผลตอบรับนั้นออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเทคโนโลยี Ultra Low Motion Blur ที่จะช่วยให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ราบรื่น รวดเร็วและลดการเกิดภาพขาด ภาพกระตุก รวมไปถึงความล่าช้าในการป้อนข้อมูลหรือแสดงผล

เทคโนโลยี Gamer-Centric enhancements

เกมมิ่งมอนิเตอร์ ROG Swift PG27VQ ยังคงรูปแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปทรงที่หนา และลายเส้นไสตล์ ROG รวมไปถึงขาตั้งของมอนิเตอร์แบบ 3ขา รวมไปถึงฟีเจอร์ที่โดดเด่นด้วยการรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB การแสดงผลของแสงตรงด้านหลังของมอนิเตอร์ พร้อมทั้งโหมดการแสดงผลของแสงที่โดดเด่นสอดคล้องกับความหลากหลายของการเล่นเกมในแต่ละประเภท นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถทำการปรับเปลี่ยนโลโก้แสงไฟแสดงผลใต้หน้าจอได้อีกด้วย โดยทางบริษัทฯ จะแนบแผ่นโลโก้แสง ROG มาให้ในกล่องถึง 2 ชิ้นและอีก 1 ชิ้นจะเป็นแผ่นเปล่าที่ผู้ใช้งานสามารถออกแบบและนำมาใช้งานได้ในแบบฉบับของตนเอง

ROG Swift PG27VQ ยังให้ฟีเจอร์พิเศษที่เรียกว่า ASUS Exclusive GamePlus Hotkey โดยได้รับการพัฒนาปุ่มกดมาเพื่อสนับสนุนการเล่นเกมของคุณให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เช่น Crosshair เพื่อให้เหมาะกับเกมที่คุณเล่น นอกจากนี้ยังมีการจับเวลาบนหน้าจอเพื่อให้คุณสามารถวางในตำแหน่งด้านซ้ายของจอแสดงผลเพื่อให้คุณสามารถติดตามและเข้าถึงเวลาที่ใช้ในการเล่นเกม โดยอัตราการเล่นเฟรมต่อวินาที จะช่วยให้คุณทราบความราบลื่นของการแสดงผล รวมไปถึงการปรับแต่งตำแหน่งของหน้าจอเมื่อต่อขยายใช้งานหน้าจอหลาย ๆตัว รวมไปถึงเทคโนโลยี ASUS GameVisual ที่จะทำให้คุณสามารถปรับตั้งการแสดงผลโหมดการใช้งานได้มากถึง 7 โหมดเพื่อให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละประเภทอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน