Lineage2 Revolution เปิดตัวสัตว์ขี่หายาก “สิงโตแผงคอ” คำรามก้องรับปีใหม่ พร้อมประกาศแคลนสุดแกร่งผู้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของ Tournament

พฤหัส ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๐
เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป เพิ่มอัพเดตให้แฟนเกมมือถือ MMORPG Lineage2 Revolution สนุกรับปีใหม่กับสัตว์ขี่ระดับหายากตัวใหม่ "สิงโตแผงคอ"

สิงโตแผงคอเป็นสัตว์ขี่หายากตัวแรกที่ทาง Lineage2 Revolution เปิดตัวให้ซัมม่อนกันได้ในระดับ R ซึ่งจะมีความสามารถด้านโจมตีกายภาพ ป้องกันกายภาพ การปัดป้อง การเจาะทะลุ และอื่นๆ ที่ดีกว่าสัตว์ขี่ตัวอื่นอย่างแบล็คแบร์ ไชน์นิ่ง เลดี้ และคูคูริน

ผู้ที่จะซัมม่อนสิงโตแผงคอระดับหายากได้นั้นตัวละครจะต้องมีเลเวลมากกว่า 50 และต้องใช้หินอัญเชิญสิงโตแผงคอกับแตรควบคุมสิงโตแผงคอในการซัมม่อน ซึ่งไอเทมเหล่านี้จะหาได้จากการสุ่มกล่องพัฒนาสัตว์ขี่และแพ็คเกจอัญเชิญสิงโตแผงคอสัตว์ขี่หายาก

นอกจากสัตว์ขี่ตัวใหม่แล้ว เกม Lineage2 Revolution ก็ยังมีกิจกรรมมาฝากเหล่าผู้เล่นให้ฉลองปีใหม่ไปด้วยกันอีกเพียบ เริ่มจากวันที่ 28 ธ.ค. จนถึงการอัพเดตครั้งต่อไป ชาว Lineage2 Revolution จะได้มันส์กับกิจกรรมฉลองปีใหม่ที่แจกแต้มให้จากการเข้าเล่นในโหมดดันเจี้ยนและโหมดต่างๆ โดยรางวัลสำหรับกิจกรรมนี้ก็มีตั้งแต่กล่องเลือกหินสะกดวิญญาณระดับ SR, กล่องเลือกหินสะกดวิญญาณระดับ R และอื่นๆ อีกมากมาย และในช่วงนี้กิจกรรมเช็คชื่อจะมีการปรับรางวัลให้เด็ดดวงยิ่งขึ้นเป็นกล่องเลือกอุปกรณ์ระดับ SR ที่แค่เข้าเกมให้ครบ 7 วันก็รับกันไปได้เลยที่น่าสนใจคือการสำรวจซากโบราณของเฟอร์เนลก็จะเริ่มซีซั่นที่ 2 ในช่วงนี้ด้วย ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นในส่วนนี้ได้จากการล่าขุมทรัพย์ของเฟอร์เนลและรับกุญแจจากดันเจี้ยนต่างๆ รางวัลที่ได้จะมีสูตรอาวุธที่ยังไม่ยืนยัน สูตรเกราะที่ยังไม่ยืนยัน กล่องวัตถุดิบสำหรับผลิต UR พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ที่กำลังติดตามการแข่ง Lineage2 Revolution Tournament ที่กำลังดุเดือดนั้น เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมาก็เป็นสงครามระหว่าง 16 ทีมที่คัดเลือกผู้ชนะมาจนเหลือ 8 ทีม

เรียกได้ว่าไอสงครามกำลังคุกรุ่นได้ที่และพร้อมจะปะทุกันอย่างต่อเนื่องในวันที่ 6 ม.ค. 2018 (รอบ 8 ทีม) และ 7 ม.ค. 2018 (รอบ 4 ทีม) เวลาดีเวลาเดิม 16:00น. เตรียมจ้องหน้าจอกันไว้ แล้วมาลุ้นไปพร้อมกันว่าแคลนใดจะได้คว้าชัยเข้าสู่ศึกครั้งใหญ่ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 14 ม.ค. นี้!

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ Lineage2 Revolution ได้ทางเว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook เพจหลักของไทย https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest