แคนนอน พรินเตอร์ ต่อยอดโครงการ “Pix & Play พรินต์สนุกเสริมทุกพัฒนาการ”

พฤหัส ๐๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๒
แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำตลาดพรินเตอร์อิงค์เจ็ทอันดับ 1 ในประเทศไทยต่อเนื่อง 17 ปีซ้อน ต่อยอดกิจกรรมโครงการ "Pix & Play พรินต์สนุกเสริมทุกพัฒนาการ" เปิดประสบการณ์ใหม่ของแคนนอนที่เป็นมากกว่าเครื่องพรินเตอร์ แต่สามารถสร้างจินตนาการผ่านตัวการ์ตูน ด้วยกิจกรรมสุดสนุก ให้ลูกน้อยได้เสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนในครอบครัว

เนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการ กลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย (จำกัด) กล่าวว่า แคนนอนมีความมุ่งมั่นและพัฒนาต่อยอดตลาดของพรินเตอร์มาโดยตลอด ด้วยเทคโนโลยีอันก้าวหน้าและมีประสิทธิภาพสูงสุด เราจึงจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมกับกิจกรรม "Pix & Play พรินต์สนุกเสริมพัฒนาการ" กิจกรรมการพับ ตัด แปะและประดิษฐ์ของเล่นทำมือที่มาจากการพรินต์กระดาษเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทั้ง IQ (Intelligence Quotient) หรือ ความฉลาดทางสติปัญญา EQ (Emotional Quotient) หรือ ความฉลาดทางอารมณ์ CQ (Creativity Quotient) หรือ ความฉลาดในการริเริ่มสร้างสรรค์ ให้กับลูกน้อย

นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรม School roadshow ซึ่งได้รับความร่วมมือกับนิตยสาร Mikke ที่ยกขบวนไปสร้างจินตนาการให้กับน้องๆ นักเรียนในชั้นประถมศึกษาตอนปลาย ถึงโรงเรียนในเขตกรุงเทพ ฯ มากกว่า 10 โรงเรียน ซึ่งได้รับความร่วมมือและเสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นทางแคนนอนฯ ยังจัดกิจกรรม Learning playground ที่จัดขึ้นตามสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้สุดฮิต เพื่อให้น้องๆ ได้มาร่วมกิจกรรมการพับกระดาษเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ และร่วมสนุกพร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพับกระดาษเสริมพัฒนาการได้ด้วยตัวเอง

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเข้าไปดาวน์โหลดโมเดลกระดาษรูปแบบต่างๆ ที่มีให้เลือกหลายหลายชนิด เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการลูกน้องเองที่บ้าน ได้ที่ PIXMA Town

(https://www.canon-asia.com/pixmatown/) หรือCreative Park (http://cp.c-ij.com/en/index.html)

พร้อมกันนี้แคนนอนยังได้เปิดตัวพรินเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง Canon PIXMA TS8170 และ Canon PIXMA TS9170 Wireless Photo All-In-One พรินเตอร์ TS Series ที่มาพร้อมกับตลับหมึกแยก 6 สี พิเศษ Photo blue ที่จะช่วยให้ภาพที่นำมาพับมีความละเอียด คมชัด สมจริง เพื่อสร้างจินตนาการให้กับกระดาษที่พับดูมีชีวิต พรินเตอร์รุ่นนี้สามารถสั่งพรินต์แบบไร้สายผ่าน Wifi ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว มีระบบ Cloud Print ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Creative Park และ PIXMA Town ที่มี Paper Craft Printing อยู่ในตัว เพียงเท่านี้ทุกคนในครอบครัวก็จะสนุกสนานกับการพรินต์ตัวการ์ตูนกระดาษในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ