“เบสท์เทค” ผู้เชี่ยวชาญด้าน GPS ขานรับนโยบายกรมการขนส่งฯ ในโครงการ Taxi OK ผุด Taxi Solution เดินหน้าแผนจับมือศูนย์บริหารจัดการแท็กซี่ เพื่อยกระดับการให้บริการ Taxi อย่างครบวงจร

อังคาร ๐๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
บริษัท เบสท์ เทคโนโลยี อินโนเวชั่น จำกัด หรือเบสท์เทค ผู้เชี่ยวชาญด้าน GPS เดินหน้าพัฒนา Taxi Solution สนองนโยบายกรมการขนส่งทางบกในโครงการ Taxi OK ขณะนี้คืบหน้าไปกว่า 90% พร้อมวางแผนเดินหน้าจับมือศูนย์บริหารจัดการแท็กซี่เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการรถแท็กซี่ อย่างครบวงจร

จากนโยบายเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการแท็กซี่ ของกรมการขนส่งทางบกในโครงการ Taxi OK ที่มีผลบังคับใช้ สำหรับรถแท็กซี่จดทะเบียนใหม่ทุกคัน ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นมา โดยกำหนดให้รถแท็กซี่ ต้องติดตั้งอุปกรณ์ตามหลักเกณฑ์ดังนี้ ระบบ GPS Tracking พร้อมอุปกรณ์แสดงตัวผู้ขับขี่, ปุ่มฉุกเฉิน SOS สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการขอความช่วยเหลือ, กล้องบันทึกภาพในรถยนต์แบบ Snap Shot, โป๊ะไฟหลังคาแบบใหม่,โดยข้อมูลทั้งหมดจะเชื่อมต่อกับศูนย์บริหารจัดการแท็กซี่ด้วยระบบ GPS กับกรมการขนส่งทางบกแบบ Real time ทำให้รถแท็กซี่จดทะเบียนใหม่ทุกคัน ต้องปฏิบัติถูกต้องผ่านหลักเกณฑ์ภายใต้โครงการ Taxi OK

กรรณิกา กอน้อย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบสท์ เทคโนโลยี อินโนเวชั่น จำกัด หรือเบสท์เทค กล่าวว่า เบสท์เทค เราดำเนินธุรกิจด้าน GPS มากกว่า 10 ปี เรามีความเชี่ยวชาญด้าน GPS และเทคโนโลยี รวมถึงระบบซอฟแวร์และตัวอุปกรณ์ฮาดแวร์ที่ได้มาตราฐานสากล มีทีมงานและนักพัฒนาที่มีความสามารถและมืออาชีพ จนทำให้ที่ผ่านมา เบสท์เทคได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและผู้ประกอบการด้านขนส่งในเรื่องการติดตั้ง GPS Tracking และระบบการบริหารจัดการด้านขนส่งและในองค์กร จึงทำให้เบสท์เทคเองไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนา Solution มากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของภาคธุรกิจ นี่คือที่มาที่ทำให้เบสท์เทคได้พัฒนา Taxi Solution ขึ้น เพื่อสนองนโยบายของกรมการขนส่งทางบก และเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการแท็กซี่ให้ทันสมัยเพื่อตอบสนองทั้งผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการอย่างแท้จริง

กรรณิกา กอน้อย กล่าวต่อว่า ตอนนี้เบสท์เทค ได้พัฒนา Taxi Solution คืบหน้าไปกว่า 90% คาดว่ากุมภาพันธ์ 2561 จะสามารถนำมาให้ผู้จดทะเบียนแท็กซี่เดิมที่พร้อมจะสมัครใจเข้าร่วมโครงการและผู้จดทะเบียนแท็กซี่ใหม่ได้ทดลองใช้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เบสท์เทค ยังมีแผนเดินหน้าจับมือร่วมกับศูนย์บริหารจัดการแท็กซี่ โดยให้เบสท์เทคเข้าไปมีส่วนดูแลจัดการในเรื่องของระบบบริหารจัดการหลังบ้านของFleetรถแท็กซี่ของแต่ละศูนย์ เพื่อการยกระดับคุณภาพแท็กซี่ในประเทศไทยอย่างครบวงจรเทียบเท่าระดับสากล และตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน GPS ตัวจริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ