สำรวจและค้นหาเพลงโปรดของคุณด้วย Daily Mix “Daily Mix” ทางเลือกใหม่ในการค้นหาเพลงโปรดของคุณ

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๕
- Daily Mix จัดเพลย์ลิสต์สดใหม่เพื่อคุณโดยอัตโนมัติจากรสนิยมทางดนตรีของคุณโดยเฉพาะ

-พร้อมให้บริการแล้วในประเทศไทย ทั้งบนแพลตฟอร์ม Android, iOS และเดสก์ท็อป

- เป็นเพลย์ลิสต์แรกจากเพลย์ลิสต์สำหรับผู้ใช้แต่ละรายโดยเฉพาะ (personalised playlist) ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยต่อไป

เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศการเปิดตัวของเพลย์ลิสต์ Daily Mix สำหรับผู้ใช้ของเราทุกคนในประเทศไทย ซึ่งเป็นการเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับรสนิยมทางดนตรีของผู้ใช้แต่ละคน ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ในการฟังเพลงของคุณขึ้นอีกขั้น

Daily Mix จัดเก็บและบันทึกรสนิยมทางดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ใช้ จากนั้นจึงรวบรวมและสร้างเพลย์ลิสต์ซึ่งเป็นส่วนผสมอันลงตัวของเพลงโปรดในสไตล์ที่คุณชอบและเพลงใหม่ๆ ที่แนะนำมาเพื่อคุณในจำนวนที่เรียกได้ว่าแทบไม่รู้จบ โดยแต่ละเพลย์ลิสต์นี้จัดมาตามพฤติกรรมการฟังของคุณบน Spotify และอัพเดตเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ฟังเพลงที่ถูกใจอย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์พร้อมเต้นไปกับเพลงสุดมันส์ หรืออยากจะชิลล์ไปกับเพลงฮิตผ่อนคลายสบายๆ แค่เลือก Mix ของคุณและเพลิดเพลินไปกับทุกเพลงโปรดที่คุณคุ้นเคย และอีกหลายเพลงใหม่ พร้อมรับฟังเพลงเก่าในอดีตที่อาจหลงลืมไป หรืออาจเป็นโอกาสที่คุณจะได้พบเจอกับเพลงใหม่ๆ ที่ถูกใจก็ได้

เมื่อพบว่ารสนิยมทางดนตรีของคุณมีการเปลี่ยนแปลง เพลย์ลิสต์ Daily Mix ก็จะปรับไปกับแนวเพลงใหม่ๆ ของคุณด้วย ยิ่งคุณฟังเพลงบน Spotify มากเท่าไรเพลย์ลิสต์ Daily Mix ของคุณก็จะยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น Daily Mix เปิดโอกาสให้คุณสัมผัสประสบการณ์ดนตรีที่มาจากพฤติกรรมการฟังส่วนตัวของคุณล้วนๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น ไม่ชอบเพลงใหม่ในเพลย์ลิสต์ของคุณใช่ไหม? เพียงแค่แตะหน้าจอและลบมันออกจากเพลย์ลิสต์อื่นๆ ในอนาคตของคุณได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้าชอบ อย่าลืม "ให้หัวใจ" เพลงนั้นและเพิ่มมันเข้าไปในคอลเล็กชันของคุณด้วยล่ะ

เพลย์ลิสต์ Daily Mix ช่วยประหยัดเวลาและพลังงานในการตัดสินใจว่าจะเลือกฟังเพลงอะไรในแต่ละวัน ชอบเพลย์ลิสต์ Daily Mix นี้และไม่อยากให้มันหายไปใช่ไหม? เพียงแค่เลือกเซฟเพลย์ลิสต์นั้นใน Your Library หรือจะเลือกเซฟเฉพาะเพลงในภายหลังก็ยังได้

ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่กำลังจะถึงนี้ เพลย์ลิสต์ Daily Mix จะค่อยๆ ทยอยพร้อมให้บริการสำหรับทุกผู้ใช้ของ Spotify แบบฟรี และ Spotify Premium ในประเทศไทย โดยสามารถพบกับเพลย์ลิสต์ Daily Mix ส่วนตัวของคุณได้ใน Your Library ใน Spotify เวอร์ชั่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นบนมือถือ (ทั้งระบบ Android และ iOS) และบนเดสก์ท็อป และพบกับเพลย์ลิสต์ Daily Mix ได้ใน Your Music สำหรับ Spotify บนไอแพดและ web player เพลย์ลิสต์ Daily Mix คือเพลย์ลิสต์แรกจากอีกหลายเพลย์ลิสต์ซึ่งจัดมาเพื่อผู้ใช้แต่ละรายโดยเฉพาะ ซึ่งจะพร้อมให้บริการในประเทศไทยต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้