เผยเพื่อนลับสมัยเด็กของนารูโตะ'คมเขี้ยวสีน้ำเงิน'

พฤหัส ๑๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๑
หมู่บ้านโคโนฮะยังมีนินจาหน่วยลับ ที่คอยทำงานอย่างลับๆให้กับท่านโฮคาเงะ แล้วทำไมนารูโตะจะมีเพื่อนลับๆ บ้างไม่ได้ 'คมเขี้ยวสีน้ำเงิน' เป็น 1 ใน 5 ตัวละครที่ทางอาจารย์ 'มาซาชิ คิชิโมโตะ' ผู้วาดการ์ตูนนารูโตะทำการออกแบบขึ้นใหม่ เพื่อให้เป็นตัวละครเดินเรื่องของเกม 'นารูโตะออนไลน์' โดยมีบทเป็นเพื่อนสมัยเด็กของนารูโตะที่เติบโตมาพร้อมกัน และคอยช่วยเหลือนารูโตะอย่างลับๆ คอยช่วยเหลือช่วยต่อสู้กับศัตรูของเขา นับตั้งแต่สมัยเด็กไปจนถึงการต่อสู้ครั้งใหญ่ในช่วงสงครามโลกนินจาท้ายเรื่อง 'คมเขี้ยวสีน้ำเงิน' ถนัดใช้จักระธาตุน้ำ และเป็นนินจาแพทย์ที่ควบคุมจักระได้ดีเหมือนซากุระ ต่างกันตรงเธอนิสัยน่ารักกว่าเยอะ ชอบช่วยเหลือผู้คนและไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เราจะเห็นนิสัยของเธอผ่านทางบทสนทนาในเกม

คมเขี้ยวสีน้ำเงิน เป็นตัวละครที่มีทั้งความสามารถในการจู่โจม และความสามารถในด้านการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมไปพร้อมๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับการปรับแต่งของแต่ละผู้เล่น ทำให้ตัวละครหลักธาตุน้ำนี้สามารถที่จะไปได้กับแทบทุกทีมเลยครับ

แนวทางการอัพพรสวรรค์เบื้องต้น

สำหรับตัวละครหลักตัวนี้ ในช่วงต้นเกมสกิลของเธอจะเน้นการป่วนทีมตรงข้ามมากกว่าที่จะสู้ด้วยตรงๆ เช่นสกิลพ่นพิษ หรือทำให้ศัตรูสับสน ซึ่งในช่วงต้นเกมผู้เล่นสามารถใช้การคอมโบกันระหว่างสกิลคาถาน้ำคลื่นหมอกพิษ กับพิษต่อระบบประสาท จะทำให้ศัตรูมีโอกาสติดสถานะสับสนเป็นเวลา 1 เทิร์น เป็นคอมโบที่น่ากลัวมากๆ ในช่วงต้นเกมครับ เพราะเท่ากับว่าหากตัวไหนติดสถานะสับสน ศัตรูในตานั้นจะเสียเทิร์นไปเลย อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะทำดาเมจใส่พวกเดียวกันอีกด้วย เมื่อมีเลเวลมากขึ้น ผู้เล่นจะสามารถปรับสกิลได้ว่าจะเล่นไปทางสายดาเมจหรือสายสนับสนุน หรือจะเล่นผสมกันก็ได้ครับ เพียงแต่ถ้าเล่นผสมอาจจะไม่สุดและใช้งานสกิลได้ไม่เต็มประสิทธิภาพสักเท่าไหร่

เนื่องมาจากดาเมจของตัวละครหลักในสายน้ำช่วงต้นเกมจะค่อนข้างน้อย ดังนั้นเราจึงควรมีนินจาสายดาเมจภายในทีมสัก 1 - 2 ตัว ซึ่งในช่วงต้นเกมซาสึเกะ และนารูโตะจะเป็นตัวเลือกที่ดีมากครับ โดยเฉพาะซาสึเกะผู้เล่นสามารถใช้เค้าได้ยาวๆ เลย เนื่องจากสกิลของซาสึเกะนั้นสามารถคอมโบกับตัวละครหลักของเราได้ง่ายครับ

ในส่วนของนินจาสายสนับสนุนถ้าผู้เล่นคิดว่าจะเล่นเป็นตัวซัพพอร์ตทีม ก็ไม่ค่อยมีความจำเป็นจะต้องหามาเพิ่มเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากคิดจะเล่นเป็นตัวดาเมจล่ะก็ควรที่จะหานินจาที่มีความสามารถในด้านการฮีลมาเพิ่มเอาไว้สักตัวนึงครับ ซึ่งในช่วงแรก นินจาที่หาใช้ได้ง่ายคือซากุระครับ แนะนำว่าถ้าหากใช้ซากุระควรจะอัพเกรดดาวของเธอให้เป็น 2 ดาวด้วย เพื่อให้มีทักษะในการลบล้างดีบัฟและฮีลหมู่

เมื่อเริ่มเล่นไปสักพักหากประสบปัญหากับตัวยืนภายในทีม ซึ่งในช่วงต้นนั้นแนะนำว่าให้รีบหา ฮินาตะมาช่วยเสริมทีมในแถวหน้า เนื่องจากผู้เล่นสามารถหาเธอมาใช้งานได้ง่าย และมีสกิลที่ใช้ปัดป้องการโจมตีปกติของฝ่ายตรงข้ามได้ครับ

เข้าเล่นเกมนารูโตะ ออนไลน์ทันที

https://goo.gl/4qKyfY

เว็บไซต์ทางการ และแฟนเพจเกมนารูโตะออนไลน์

www.narutoonline.in.th

https://www.facebook.com/NarutoOnlineTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ