Skyworth โชว์ศักยภาพผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าจีน ขนทัพผลิตภัณฑ์ไฮเทคอวดโฉมในงาน CES 2018

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๐
- OLED TV ของ Skyworth มาพร้อมชิป AI มอบภาพคมชัดคุณภาพเยี่ยม

Skyworth ผู้ผลิตโทรทัศน์ ผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของจีน นำทัพสินค้าอวดโฉมอย่างครบครันในงาน CES ครั้งที่ 51 ซึ่งเปิดฉากขึ้นที่ลาสเวกัส เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา โดย Skyworth จัดแสดงเทคโนโลยีต่าง ๆ ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ตลอดจนผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยภายในบูธขนาดใหญ่ที่สุด ณ South Hall ของศูนย์การประชุมลาสเวกัส เพื่อสาธิตให้เห็นว่านวัตกรรมของจีนนั้นเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพท่ามกลางอุตสาหกรรมที่รุดหน้าอย่างรวดเร็วในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการเปลี่ยนแปลง

https://photos.prnasia.com/prnvar/20180111/2029575-1-a

Skyworth รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ไฮเทคยุคอนาคต ด้วยการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ OLED TV ที่มาพร้อมชิป AI อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท

ปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เทคโนโลยีใหม่ที่เรียกกันจนติดปากในปี 2017 ถูกวางให้เป็นตัวเอกที่จะดึงดูดการใช้งานจากภาคอุตสาหกรรมให้เติบโตขึ้นอย่างโดดเด่นในปี 2018 นี้

https://photos.prnasia.com/prnvar/20180111/2029575-1-b

โดย Skyworth ได้จัดแสดงชิป AI ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทในงาน CES 2018 ครอบคลุมเทคโนโลยี AI ด้านต่าง ๆ อาทิ การประมวลผลราบรื่นแม่นยำ การปรับโครงสร้างวัตถุแบบไดนามิก และการเสริมสุดยอดความคมชัดระดับ 4K Ultra HD ซึ่งสะท้อนความเป็นผู้นำของ Skyworth ในการพัฒนาเทคโนโลยี OLED ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรม OLED จีน และทำตลาด OLED TV ในประเทศจีนอย่างเป็นวงกว้าง

วิศวกรวิจัยและพัฒนาจาก Skyworth ได้อธิบายว่า OLED TV ของบริษัทมีชิป AI เป็นขุมพลังขับเคลื่อน เพื่อค้นหา ระบุ และจัดองค์ประกอบภาพใหม่ อันเป็นแนวทางในการปรับปรุงคุณภาพของภาพอย่างแม่นยำและเสริมสร้างมุมมองให้มีมิติ เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมที่เหมือนจริงราวกับมีชีวิต

Skyworth ยกขบวนผลิตภัณฑ์ร่วมงาน CES ตามแผนการขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศ

Skyworth ได้สร้างความสัมพันธ์ร่วมกับแบรนด์นานาชาติชั้นนำจำนวนมาก

ยกตัวอย่างเช่น Dolby(R) ซึ่ง Skyworth วางแผนที่จะนำระบบเสียง Dolby Atmos(R) ที่ให้ความรู้สึกดื่มด่ำเหนือจินตนาการ มาใส่ไว้ในโทรทัศน์รุ่นใหม่ในปี 2018 และเชื่อว่าการผนึกกำลังระหว่าง Skyworth TV และ Dolby Atmos จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม ทั้งนี้ Dolby Atmos(R) เป็นยิ่งกว่าระบบเสียงรอบทิศทาง เพราะสามารถพาคุณก้าวออกจากสถานการณ์ปกติไปสู่ประสบการณ์แสนวิเศษด้วยเสียงที่พลิ้วไหว ซึ่งจะกระหึ่มไปทั่วห้องและไหลเวียนอยู่รอบตัวคุณ มอบบรรยากาศสมจริงได้อย่างน่าทึ่ง พร้อมสร้างประสบการณ์ความบันเทิงที่เคลื่อนไหวได้อย่างทรงพลัง

นอกจากความร่วมมือกับ Dolby ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีระบบเสียงชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมจากสหรัฐแล้ว Skyworth ยังได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ JBL ผู้ผลิตลำโพงระดับโลก และเข้าซื้อธุรกิจของผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ระดับไฮเอนด์จำนวนหนึ่งซึ่งฉายแววโดดเด่นในตลาดประเทศต่าง ๆ อาทิ Sinotec แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นแนวหน้าจากแอฟริกาใต้, Metz ผู้ผลิตทีวีไฮเอนด์สัญชาติเยอรมัน, Strong Group และ Caldero Limited สองผู้ผลิตกล่องแปลงสัญญาณ (Set-top box) จากสหราชอาณาจักร และโรงงานผลิตสินค้าคอนซูเมอร์ของโตชิบาในอินโดนีเซีย ขณะเดียวกัน บริษัทยังรุกส่งเสริมแบรนด์และผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในระดับสากล เพื่อที่จะขยายผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลกอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ Skyworth ขนมาจัดแสดงอย่างครบครันในมหกรรมครั้งนี้ ประกอบไปด้วยจอแสดงผล AMOLED รุ่นใหม่ที่มีความยืดหยุ่นตามการใช้งาน โทรทัศน์ตระกูล OLED TV ระบบสมาร์ทโฮมแบบ Multi-scene แว่นตาสามมิติ VR แบบออลอินวันรุ่น Coocaa ตลอดจนกล่องเซ็ตท็อปบ็อกซ์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ และกลอนประตูอัจฉริยะ ซึ่งสะท้อนความเชื่อมั่นและความมุ่งมั่นของบริษัทในการขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก

https://photos.prnasia.com/prnvar/20180111/2029575-1-c

ปีนี้เป็นปีครบรอบ 30 ปีของการก่อตั้ง Skyworth โดยบริษัทครองตำแหน่งผู้นำเทคโนโลยีในตลาดโทรทัศน์สีของจีนมาอย่างยาวนาน จากประสบการณ์ที่สั่งสมมา 30 ปีในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และความมุ่งมั่นเสมอมาในด้านนวัตกรรมและคุณภาพ Skyworth ยังคงเดินหน้าขยายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง และเป็นแบบอย่างให้กับผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ต้องการขยายธุรกิจไปสู่นานาประเทศ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180111/2029575-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180111/2029575-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180111/2029575-1-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้