CastingAsia เปิดตัว CastingAsia Marketplace โครงสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเพิ่มความเชี่ยวชาญมากขึ้นสำหรับผู้มีอิทธิพลทางการตลาด

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
CastingAsia ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group และ บริษัท เทคโนโลยีด้านการตลาดที่มุ่งเน้นด้าน AI หรือปัญญาประดิษฐ์ ประกาศ เปิดตัว CastingAsia Marketplace ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพิ่มเติมที่เชื่อมโยงผู้มีอิทธิพลทางการตลาดกับแบรนด์ ณ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 12 มกราคม 2018

หลังจากการปรับโครงสร้างบริษัท เมื่อเร็ว ๆ นี้ CastingAsia เป็นธุรกิจแบบอิสระภายใต้ AnyMind Group และมีแพลตฟอร์มในเครือดังต่อไปนี้:

แพลตฟอร์ม CastingAsia – แผงควบคุมการตลาดที่มีอิทธิพลขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งใช้ประโยชน์จากการประมวลผลด้วยคอมพิวเตอร์และภาษาธรรมชาติด้วยการเรียนรู้เชิงลึกเพื่อขับเคลื่อนการจับคู่อย่างมีประสิทธิภาพ ในการมีส่วนร่วมในการจัดการความสัมพันธ์ของผู้อิทธิพลทางการตลาด และการตรวจสอบการฉ้อโกง

CastingAsia Marketplace – ตลาดที่มีประสิทธิภาพสามารถปรับขนาดความยืดหยุ่นและความน่าเชื่อถือได้ซึ่งจะเชื่อมต่อผู้มีอิทธิพลทางการตลาดที่ไปสู่แบรนด์ต่าง ๆ

CastingAsia Engagement - โซลูชันบริการที่ได้รับการจัดการซึ่งจะให้ความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการตลาดและการมีส่วนร่วมของผู้มีอิทธิพลทางการตลาดในระดับท้องถิ่นและระดับภูมิภาคและการสร้างแคมเปญ

"ความแตกต่างของแพลตฟอร์มใหม่ช่วยให้เราสามารถจัดหานักการตลาดและผู้มีอิทธิพลทั้งในและต่างประเทศเข้าด้วยกันได้" Kosuke Sogo ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าว "ด้วย CastingAsia Marketplace นักการตลาดจะสามารถเข้าถึงผู้มีอิทธิพลหลายพันรายโดยให้ความสำคัญกับแคมเปญการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้คนในระดับรากหญ้า"

Shingo Hayashi เข้ารับบทบาทใหม่ของ Regional Influencer Marketing ในส่วนภูมิภาคของ CastingAsia การรายงานต่อ Kosuke Sogo, Hayashi ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ทางธุรกิจโดยรวมและการเติบโตของแพลตฟอร์ม CastingAsia "ขณะนี้เรามีฐานผู้มีอิทธิพลและผู้มีอิทธิพลที่มีอิทธิพลกว่า 10,000 รายและเรากำลังมุ่งเป้าไปที่การเติบโตนี้ถึง 5 หมื่นครั้งภายในสิ้นปีนี้ นี่จะทำให้เราเป็นแพลตฟอร์มการตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและมีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย " Hayashi กล่าว

ทีมงานส่วน Engagement ของ CastingAsia ตั้งอยู่ในสำนักงานกว่า 10 แห่งใน 9 ประเทศและนักการตลาดและผู้มีอิทธิพลสามารถได้รับการสนับสนุนในระดับท้องถิ่นและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับแคมเปญที่มีอิทธิพลทางการตลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4