Kingston จัดแสดงผลิตภัณฑ์โมบายไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน CES 2018

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๕
• การสาธิตโซลูชั่นโซลิดสเตทไดรฟ์สำหรับตลาดลูกค้ารายย่อยและตลาดองค์กรจาก M.2 ถึง U.2

• ฮับ 7-in-1 สำหรับแม็คบุ๊ครุ่นใหม่

• เข้าไปยังตลาดโซลูชั่นแบบฝังตัวและนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์แบบเข้ารหัสที่ครบครัน

Kingston ซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลและโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีรายใหญ่ของโลกจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดและผลิตภัณฑ์ในอนาคตในงาน CES(R) โดยคิงส์ตันจะสาธิตศักยภาพเด่นๆ ของโซลิดสเตทไดรฟ์และยูเอสบีแฟลชไดรฟ์แบบเข้ารหัส พร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่อยู่ในพื้นที่ไลฟ์สไตล์ของคอนซูเมอร์พร้อมกับโซลูชั่นสำหรับพกพาและฝังตัว

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เผยแพร่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เราจะเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 ซึ่งงานซีอีเอสเปิดโอกาสให้เราได้แสดงโซลูชั่นเทคโนโลยีที่มีคุณภาพมากๆ ในตระกูลของคิงส์ตัน" คิงส์ตันกล่าว "ตั้งแต่โซลิดสเตทไดรฟ์สำหรับองค์กร ยูเอสบีแบบเข้ารหัส ผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์โมบายจนถึงโซลูชั่นแบบฝังตัว เรายังคงนำเสนอความไว้วางใจ ความปลอดภัยขั้นสุดและประสิทธิภาพที่สูงสุดสำหรับลูกค้า เมื่อผู้เข้าชมงานมายังห้องของเรา พวกเขาจะเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของคิงสตันในการนำเสนอโซลูชั่นอันทรงประสิทธิภาพที่ครบครันที่สุดของเรา"

ทั้งนี้ สิ่งที่ทางคิงส์ตันจะสาธิต:

• ผลิตภัณฑ์รุ่น Nucleum(TM) ซึ่งเป็น 7-in-1 Type-C media hub ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพของ MacBook รุ่นใหม่ซึ่งมีพอร์ต USB Type-C ที่จะสามารถใช้งานได้ในบางพื้นที่ปลายปีนี้ Nucleum ร่วมกับ Bolt ซึ่งเป็นยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการจัดเก็บข้อมูลของไอโฟนและไอแพด ให้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์โมบายไลฟ์สไตล์ของคิงส์ตัน

• มัลติ-ไดรฟ์รุ่น DCU1000 PCIe NVMe U.2 SSD ในเซิร์ฟเวอร์แบบ 10-bay 1U ซึ่งแสดงให้เห็นศักยภาพในการทำงานด้วยประสิทธิภาพที่สูงเป็นพิเศษในขณะที่เซิร์ฟเวอร์แบบ U.2 เข้าสู่ตลาดเมนสตรีมในปีนี้ โดยมีการติดตั้งโซลิดสเตทไดรฟ์จำนวน 40 ตัวในการสาธิตเซิร์ฟเวอร์แบบ 10-bay

• การสาธิต DCU1000 & DCP1000 NVMe ซึ่งแสดงให้เห็นการเล่นวีดีโอ, การตัดต่อและการจัดระดับสีของฟุตเทจวิดีโอ 8K RED Raw และฟุตเทจวิดีโอ 4K 16-bit float EXR ในแบบเรียล-ไทม์

• การสาธิตผลิตภัณฑ์ในตระกูลโซลิดสเตทไดรฟ์ ซาต้า UV500 (ขนาด 2.5 นิ้ว, M.2 และ mSATA ซึ่งมี 3D NAND และ TCG Opal enabled ที่ทางบริษัทจะนำออกสู่ตลาด

• โซลิดสเตทไดรฟ์รุ่น A1000 M.2 PCIe NVMe ที่ราคาถูกลงมา ซึ่งแสดงให้ผู้บริโภคได้เล็งเห็นถึงประโยชน์จากประสิทธิภาพของ PCIe เมื่อเปรียบเทียบกับ SATA

• โซลูชั่นหน่วยความจำแบบฝังตัวที่หลากหลาย ซึ่งมีอยู่ในผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคที่เราใช้กันอยู่ทุกวัน ด้วยไลน์ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์แบบเข้ารหัสครบครันจากคิงส์ตันและ IronKey(TM) ซึ่งทางคิงส์ตันได้ acquired in 2016

สามารถพบกับ Kingston ได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้