ศูนย์ซูพีเรียผงาดบนเวทีโลก คว้ารางวัล “Best Medical Practice” ประกาศเดินหน้าคิดค้น พัฒนาเทคโนโลยี เพื่อผู้มีบุตรยากทั่วโลก

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๕
ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที เข้ารับรางวัล "Best Medical Practice" สุดยอดรางวัลทางการแพทย์ จากสมาพันธ์ทางการแพทย์แห่งยุโรป หรือ European Medical Association ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประกาศเดินหน้าคิดค้นงานวิจัย พัฒนาเทคโนโลยี เพื่อผู้มีบุตรยากจากทั่วโลก ให้มีลูกปลอดภัย ปลอดโรค เพื่อความสุขของทุกครอบครัว

นายศรายุธ อัสสมกร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ซูพีเรีย เอ.อาร์.ที ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนที่มีเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย กล่าวว่า นับเป็นความสำเร็จและความภูมิใจที่ศูนย์ฯ ของเราได้รับคัดเลือกจากสมาพันธ์การแพทย์แห่งยุโรป ให้เข้ารับรางวัล "Best Medical Practice" จาก European Medical Association ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสุดยอดรางวัลทางการแพทย์ ที่มอบให้กับองค์กรทางการแพทย์ที่มีระบบบริหารจัดการทางการแพทย์และการบริการที่ดี มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีงานวิจัยตีพิมพ์บวกกับอัตราความสำเร็จในการรักษาเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เราได้มีการทำงานวิจัยทางการแพทย์ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้กับแพทย์ทั่วโลก เพื่อพัฒนาแนวทางในการรักษาคนไข้ให้ได้มีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นตลอด 10 ปีที่ผ่านมาผลการรักษาและการให้บริการของศูนย์เป็นที่ยอมรับในระดับสากล งานวิจัยของศูนย์ฯ ได้รับคัดเลือกไปตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์มาอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศในทวีปยุโรปก็ให้การยอมรับงานวิจัยของเรา ซึ่งผมคิดว่ารางวัล "Best Medical Practice" คือหนึ่งในรางวัลแห่งความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งของศูนย์ฯ และถือเป็นความสำเร็จของศูนย์ คณะแพทย์ และบุคลากรทุกท่านของวงการแพทย์ไทย

นายศรายุธ อัสสมกร กล่าวปิดท้ายว่า สำหรับปี 2018 ศูนย์ฯ ของเรา ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและพัฒนาแนวทางการรักษาต่างๆ ให้ทันสมัย และพัฒนาบุคลากรในองค์กร อาทิ แพทย์ และนักวิทยาศาสตร์ ให้แข็งแกร่ง เพราะเราเชื่อว่าการพัฒนาคนในองค์กร ให้มีองค์ความรู้ที่ดีสามารถขับเคลื่อนองค์กร และทำให้ธุรกิจเติบโตได้ ซึ่งจากการค้นคว้าวิจัยที่ไม่หยุดนิ่ง ส่งผลให้ปัจจุบันเราสามารถช่วยเหลือผู้มีบุตรยากให้มีอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์เพิ่มมากขึ้นจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และยังสามารถป้องกันการถ่ายทอดโรคทางพันธุกรรมต่างๆ ได้กว่า 100 โรค โดยเรามีเป้าหมายให้ทุกครอบครัวมีลูกอย่าง "ปลอดโรค" พร้อมผลักดันประเทศไทยเป็นฮับด้านการรักษาผู้มีบุตรยาก และปลอดโรคทางพันธุกรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้