ช้อปแบ็คส่งโปรโมชั่น “โบนัสชวนเพื่อน” ต่อยอดความสุขรับปีใหม่ มอบเงินโบนัสสูงสุด 3,000 บาท ภายใน 31 มกราคมนี้เท่านั้น

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๖
ช้อปแบ็ค (ShopBack) เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นคืนเงิน สนับสนุนสังคมช้อปออนไลน์อย่างชาญฉลาด เดินหน้าลุยตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง ส่งโปรโมชั่น "โบนัสชวนเพื่อน" ต่อยอดความสุขรับปีใหม่ มอบเงินโบนัสสูงสุด 3,000 บาท ผู้ที่สนใจโปรโมชั่นสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวช้อปแบ็ค พร้อมรับเงินโบนัส ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ ล็อกอินผ่านหน้าเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชั่นของช้อปแบ็ค แล้วกดเข้าไปที่แท็ป "ชวนเพื่อน" จากนั้นกดคัดลอกลิงค์ และแชร์ลิงค์ต่อให้เพื่อของคุณ ผ่านช่องทางใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเฟสบุ๊ค, ไลน์, ทวิตเตอร์, หรือ อีเมล์ โดยต้องมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำคนละ 500 บาท ทั้งคุณและเพื่อน หากชวนเพื่อนได้ครบ 7 คน ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับเงินโบนัสสูงสุดถึง 3,000 บาท หรือ หากชวนเพื่อนมาร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวช้อปแบ็คได้ถึง 3 คน รับเงินโบนัสคืน 1,000 บาท (เงื่อนไขและข้อกำหนดข้างต้น ไม่สามารถใช้ได้กับร้าน Eatigo)

ผู้ใช้ช้อปแบ็คสามารถตรวจสอบได้ด้วยว่าขณะนี้มีจำนวนเพื่อนที่ใช้งานผ่านลิงค์ของคุณแล้ว กี่คน กำลังรอการลงทะเบียนกี่คน ยอดการซื้อ จำนวนเงินคืนที่รอรับ และจำนวนเพื่อนที่ชวนสำเร็จแล้ว ผ่านหน้าแดชบอร์ดการใช้งานบนเว็บไซต์ของช้อปแบ็ค

นายกวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการ ช้อปแบ็ค (ประเทศไทย) กล่าวถึงโปรโมชั่น "โบนัสชวนเพื่อน" ว่า " การเจาะกลุ่มตลาด Gen Y ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของตลาดอีคอมเมิร์ซ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความคาดหวัและอำนาจต่อรองสูง ต้องเน้นตอบโจทย์ความสนใจของกลุ่ม Gen Y บนทั้งด้านนวัตกกรรมและด้านการทำการตลาด สำหรับช้อปแบ็คเราสร้างนวัตกรรมที่ช่วยแก้ไข "paint point" บนออนไลน์ช้อปปิ้ง ด้วยการให้เงินคืน กลายเป็น "wow factor" ให้แก่ผู้ใช้ ด้านการสร้างแบรนด์และการตลาด ช้อปแบ็คมุ่งมั่นที่จะเป็น one stop lifesyle hub โดยการสร้างเครือข่ายนักช้อปออนไลน์อย่างชาญฉลาด ไม่ว่าจะผ่านทางโปรโมชั่น อาทิ โบนัสชวนเพื่อน แต่ยังรวมไปถึงสังคมออนไลน์ "ฉลาดเลือก และ ฉลาดช้อป by ShopBack " ซึ่งเป็นศูนย์รวมการแชร์ทิปส์แบบสมาร์ทๆ บนเฟสบุ๊ค โดยเน้นการแชร์กันแบบเพื่อนนั้นเอง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา