ฟูจิ ซีร็อกซ์ เปิดตัว DocuWorks 9 เวอร์ชั่นล่าสุด ช่วยจัดการไฟล์เอกสารดิจิทัล

พฤหัส ๑๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๖
รายงานข่าวจาก ฟูจิ ซีร็อกซ์ เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการทำงานใหม่ และเสริมประสิทธิภาพของระบบจัดการเอกสารดิจิทัล ฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้เปิดตัว DocuWorks 9 ซอฟท์แวร์รุ่นใหม่ล่าสุด ช่วยจัดการไฟล์เอกสารดิจิทัล เพื่อการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ที่สามารถเชื่อมต่อกับคลาวด์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วให้กับการทำงานที่ไม่หยุดนิ่ง ภายใต้แนวความคิด "ทุกที่ ทุกเวลา สำหรับทุกคน" "Anywhere, Anytime, for Anyone"

DocuWorks 9 เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการไฟล์เอกสารดิจิทัลได้เหมือนกับการใช้กระดาษ ซึ่งได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงรูปแบบและวิธีการทำงาน ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานในยุคดิจิทัลมาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ ที่ทำให้สามารถทำงานที่ค้างไว้ได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

ฟูจิ ซีร็อกซ์ พัฒนา DocuWorks 9 เพื่อเป็นช่องทางที่จะช่วยในทุกขั้นตอนการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะฟังก์ชั่นใหม่อย่าง "Task Space" ที่ผู้ใช้สามารถเก็บไฟล์ที่ต้องการทั้งหมดลงไปใน Working Folder บริการคลาวด์ของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้เพียงกดปุ่ม "Sync" ก็สามารถเรียกดูหรือแก้ไขไฟล์งานได้ทุกที่ ทั้งจากคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือเครื่องอื่นๆ ผ่านบริการคลาวด์

รวมทั้ง "Task Toolbar" เครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นภาพรวมและขั้นตอนของการทำงานได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งไอคอนไปตามสถานะของการทำงาน และยังสามารถสร้างแถบเอกสารขึ้นมาใหม่ ช่วยให้สามารถทำงานหลายๆ อย่างไปพร้อมกัน โดยมีฟังก์ชั่น "Pencil Case" ที่ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกเครื่องเขียนอิเล็กทรอนิกส์ เช่น การประทับตรา กระดาษโน้ต และ ปากกามาร์คเกอร์ ได้ และสามารถเรียกใช้งานได้ง่าย ช่วยให้การทำงานมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

DocuWork 9 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการทำงาน ปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ยังใช้วิธีการในรูปแบบเดิม เช่น การใช้จดหมายเวียน การจัดเก็บเอกสารในรูปแบบเดิม ที่เป็นอุปสรรคต่อการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ในยุคดิจิทัล และทุกบริษัทหันมาให้ความสำคัญกับการทำงานในรูปแบบใหม่ๆ ที่สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังช่วยในการจัดการเอกสารต่างๆ บนโต๊ะทำงาน รวมทั้งจัดการเอกสารในรูปแบบไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ที่แตกต่างกัน ที่มียุ่งยากในการจัดเก็บ ให้สามารถจัดเก็บและเรียกใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว มีความปลอดภัยสูงอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้