ทียูวี ไรน์แลนด์ บรรลุข้อตกลงความร่วมมือกับ Gooee ผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม IoT ระดับองค์กรสัญชาติอเมริกัน

ศุกร์ ๑๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
ทียูวี ไรน์แลนด์ (TUV Rheinland) ประกาศสร้างความร่วมมือระยะเวลา 3 ปีร่วมกับ Gooee ผู้พัฒนาระบบนิเวศและแพลตฟอร์ม IoT ระดับองค์กรสัญชาติอเมริกัน ในระหว่างงาน LUXLIVE มหกรรมไฟส่องสว่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจัดขึ้นที่ลอนดอน ทั้งนี้ Gooee จะให้ทียูวี ไรน์แลนด์ ดำเนินการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการรักษาความมั่นคงปลอดภัยข้อมูล โดยการทดสอบจะใช้เกณฑ์การรับรองมาตรฐานของทียูวี ไรน์แลนด์ อันได้แก่ "Protected Privacy IoT Product" และ "Protected Privacy IoT Service" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการตรวจสอบการรักษาความมั่นคงปลอดภัยข้อมูลของทียูวี ไรน์แลนด์

ความร่วมมือที่ครอบคลุม

Gooee เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมการจัดแสงไฟด้วย IoT และเคยร่วมงานกับผู้ผลิตระดับโลกมาแล้วหลายราย คุณ Simon Coombes ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Gooee กล่าวว่า "ลูกค้าของเราตั้งมาตรฐานด้านความมั่นคงปลอดภัยข้อมูลเอาไว้สูงมาก ซึ่งเราก็รู้สึกภูมิใจที่เป็นผู้พัฒนา IoT เต็มรูปแบบรายแรกที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทียูวี ไรน์แลนด์ เพื่อรับรองมาตรฐานความปลอดภัยของ IoT โดยการทดสอบครั้งนี้มีความครอบคลุมตามข้อกำหนดของกฎหมายความคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้บริโภคแห่งสหภาพยุโรป (EU GDPR)"

โซลูชั่นครบวงจร

ในปีนี้ ทียูวี ไรน์แลนด์ ได้เริ่มนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรเพื่อการปกป้องข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ Internet of Things (IoT) โดยบริษัทมีหน้าที่ตรวจสอบว่า ข้อกำหนดของ EU GDPR ได้ถูกนำไปปฏิบัติอย่างถูกต้องหรือไม่ นอกจากนั้นยังดำเนินการตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดการรักษาความมั่นคงปลอดภัยข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับตัวแทนจำหน่ายและผู้ค้าปลีกด้วย ซึ่งกระบวนการดังกล่าวครอบคลุมการตรวจสอบอุปกรณ์และบริการใดๆก็ตามที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบทั้งหมด

Udo Scalla ผู้อำนวยการ IoT Privacy Global Competence Center ของทียูวี ไรน์แลนด์ กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับ Gooee ซึ่งเปิดโอกาสให้เราได้สนับสนุนอุตสาหกรรม IoT ในแง่ของการรักษาความมั่นคงปลอดภัยข้อมูล" ทั้งนี้ การทดสอบและรับรองอุปกรณ์ IoT ในด้านการปกป้องข้อมูลและความเป็นส่วนตัว ถือเป็นการขยายธุรกิจของทียูวี ไรน์แลนด์ อันจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภค "เราสามารถพิสูจน์ได้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่เพียงปลอดภัยในทางเทคนิคเท่านั้น แต่ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ก็ได้รับการปกป้องอย่างเท่าเทียมเช่นเดียวกัน"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.tuv.com/en/iot-privacy

ทียูวี ไรน์แลนด์ คือผู้ให้บริการตรวจสอบอิสระชั้นนำระดับโลก กลุ่มบริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อ 145 ปีมาแล้ว ปัจจุบันมีพนักงาน 19,700 คนทั่วโลก และมีรายได้กว่า 1.9 พันล้านยูโรต่อปี ทีมผู้เชี่ยวชาญของทียูวี ไรน์แลนด์ มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบคุณภาพและความปลอดภัยให้แก่มนุษย์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมในทุกภาคอุตสาหกรรมและทุกด้านของชีวิต ทียูวี ไรน์แลนด์ ทดสอบอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ และบริการเฉพาะทาง รวมถึงให้บริการตรวจสอบโครงการ กระบวนการ และความปลอดภัยข้อมูลขององค์กรต่างๆ นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญของทียูวี ไรน์แลนด์ ยังให้การฝึกอบรมพนักงานจากหลากอาชีพและหลายอุตสาหกรรม บริษัทมีเครือข่ายศูนย์การศึกษา ศูนย์ทดสอบ และห้องปฏิบัติการที่ผ่านการรับรองทั่วโลก นับตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา ทียูวี ไรน์แลนด์ ได้เข้าร่วมเป็นภาคีในข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact) เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนและต่อต้านการคอร์รัปชั่น สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tuv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ