เปิดตัวอัศวินเซเว่นไนท์ คนใหม่ “อาริสปลุกพลัง” สาวแทงค์สวยพิฆาต! พร้อมกิจกรรมแจกหนักจัดเต็ม!

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๒
- พบกับอาริส สมาชิกแห่งกลุ่ม "เพนตากอน" ที่จะมาร่วมทีมเซเว่นไนท์

- เป็นตัวแทงค์สุดทรงพลัง พร้อมสรรพด้วยสกิลซัพพอร์ท

- สนุกกับกิจกรรมฉลองอัพเดตที่พร้อมแจกรางวัลมากมายให้กับผู้เล่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมเผยอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม RPG สุดฮิต เซเว่นไนท์ ที่คราวนี้เป็นอัศวินสาว "อาริส" ปลุกพลัง อัศวินคนใหม่แห่งกลุ่มเพนตากอน

อาริสเป็นสมาชิกของกองกำลัง "เพนตากอน" ซึ่งผู้นำของกลุ่มเพนตากอนนั้นล้วนแล้วแต่มาจากกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีปอาร์เด และอาริสเองก็เป็นหัวหน้ากิลด์ "บ่วงแห่งความอาดูร"

จุดเด่นของอาริสนั้นอยู่ที่สกิลเน้นเป้าหมายเดี่ยวอันรุนแรง และความสามารถในการพลิกแพลงเกม รวมถึงเซ็ทสกิลสนับสนุนทีม และเมื่อปลุกพลังสกิล พลังในการสร้างความเสียหายแก่เป้าหมายเดี่ยวจะเพิ่มสูงขึ้น และยังเป็นการร่ายเอฟเฟกต์ยั่วยุใส่ตัวเองอีกด้วย นอกจากนี้อาริสก็ยังมีความสามารถในการลบเอฟเฟกต์ลดพลังให้กับพรรคพวกในทีมทั้งหมดอีกด้วย

และเพื่อเป็นการฉลองอัพเดตใหม่ของ เซเว่นไนท์ ครั้งนี้ ผู้เล่นทุกคนก็จะได้พบกับสิทธิประโยชน์พร้อมกิจกรรมให้สนุกกันอีกมากมาย รวมทั้งมีโอกาสได้รับใบเลือกอัศวิน 6 ดาวจากกิจกรรมปลุกพลังอาริส พร้อมลุ้นรับอาริส 4 ดาวแบบการันตีจากกิจกรรมซัมม่อนแบบสเต็ปอัพด้วย

นอกจากนี้ผู้เล่นยังมีโอกาสรับรางวัลอีกมากมายจากภารกิจกิจกรรมที่สามารถร่วมกิจกรรมได้โดยไปที่ไอคอนภารกิจของอาริส ตบท้ายด้วยกล่องของโคลอี้ที่สามารถแลกได้ด้วยแต้มไมล์ที่สะสมจากการใช้รูบี้ โดยครั้งนี้ผู้เล่นจะได้รับกล่องของโคลอี้เพิ่มอีก 1 กล่องในครั้งแรกที่ทำการแลกอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://sevenknights.netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, STAR WARS: Force Arena, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ )Seven Knights) ปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital