Transcend JetDrive 825 Thunderbolt PCIe ไดร์ฟ SSD แบบพกพาสำหรับเครื่องแมคฯ

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๔
Transcend Information Inc., หนึ่งในผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย มีความภูมิใจอย่างยิ่งในการนำเสนอไดร์ฟ SSD แบบพกพารุ่น JetDrivetm 825 Thunderbole PCIe สำหรับคอมพิวเตอร์ในตระกูลแมคอินทอช ภายในตัวไดร์ฟพกพานี้ได้เลือกใช้ JetDrive 820 PCIe ซึ่งเป็น SSD ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี 3D NAND flash และใช้อินเทอร์เฟซ PCIe Gen3 x2 โดย JetDrive 825 นี้ก็จะมีการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็วดุจสายฟ้า พร้อมความจุขนาดใหญ่ ทำให้เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่สมบูรณ์แบบที่มาช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับ MacBook Pro(R), MacBook Air(R), Mac mini(R), และ Mac Pro(R) ได้เป็นอย่างดี

เทคโนโลยี Thunderbolt ในรูปร่างที่เพรียบบาง

ด้วยการใช้อินเทอร์เฟซแบบ Thunderbolt ทำให้ JetDrive 825 ของ Transcend มีความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงถึง 10Gb/s เคสของตัวไดร์ฟมีรูปร่างที่เพรียวบางนี้ทำจากอะลูมิเนียมอัลลอย พร้อมด้วยดีไซน์ที่เข้ากันได้ดีกับเครื่องในตระกลูแมคฯ ที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายในดีไซน์ที่สะอาดตา และที่มากไปกว่านั้น SSD ที่อยู่ภายในสามารถถอดเปลี่ยนได้เผื่อไว้สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้ SSD รุ่นอื่น ๆ ในภายหลัง

จัดเก็บข้อมูลด้วย JetDrive 820 PCIe SSD จาก Transcend

ภายในของไดร์ฟพกพา JetDrive 825 นั้นได้เลือกใช้ SSD รุ่นใหม่ JetDrive 820 PCIe เป็นอุปกรณ์ในการจัดเก็บข้อมูล โดย JetDrive 820 นี้ใช้อินเทอร์เฟซแบบ PCIe Gen3 x2 ที่ให้ความเร็วในการอ่าน/เขียนได้สูงถึง 950MB/s ที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์ในตระกูลแมคฯ JetDrive 820 ถูกสร้างจาก 3D NAND flash เทคโนโลยีที่ช่วยให้ความจุของ SSD เพิ่มขึ้นในขณะที่ใช้พื้นที่ในการติดตั้งเท่าเดิม ช่วยเพิ่มความเร็วและเสถียรภาพในการรับส่งข้อมูล

ตรวจสุขภาพของ SSD ด้วยโปรแกรม JetDrive Toolbox

โปรแกรม JetDrive Toolbox เอกสิทธิ์เฉพาะจาก Transcend ซึ่งผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากเว็บไซต์ Transcend โปรแกรมถูกออกแบบมาสำหรับอุปกรณ์ของ Transcend ที่ทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple โดยเฉพาะ โปรแกรม JetDrive Toolbox จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถรักษา SSD ให้มีสุขภาพดีโดยการเก็บข้อมูลให้ทันสมัยเพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพและคาดการณ์ปัญหาก่อนที่จะเกิดขึ้น ใช้งานง่าย Toolbox ของโปรแกรมประกอบด้วยการอ่านค่าข้อมูลของตัวไดร์ฟ, การแสดงสถานะของ S.M.A.R.T., แสดงข้อมูลสถานะสุขภาพของไดร์ฟ และฟังก์ชันการอัพเดตเฟิร์มแวร์

Transcend JetDrive 825 มีความจุให้เลือกใช้ตั้งแต่ 240GB, 480GB และ 960GB และรับประกัน 5 ปี เต็มโดย Transcend

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest