เอเซอร์ พรีเดเตอร์ หนุนทัพ “TokioStriker” นำทีมโดย “อุ้ม ธีราทร” นักเตะทีมชาติไปไกลในแวดวงอีสปอร์ต

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๔
เอเซอร์ พรีเดเตอร์ หนุนทัพ "TokioStriker" นำทีมโดย "อุ้ม ธีราทร" นักเตะทีมชาติไปไกลในแวดวงอีสปอร์ต

บริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เดินหน้าพัฒนาวงการอีสปอร์ตไทย สนับสนุน "ธีราทร บุญมาทัน" กัปตันทีมฟุตบอลชาติไทย ก้าวสู่อีกบทบาทสำคัญของวงการกีฬาในฐานะผู้จัดการทีมอีสปอร์ต ให้การสนับสนุนเดสก์ท๊อป และจอมอนิเตอร์ จำนวน 10 ชุด รวมมูลค่ากว่า 550,000 บาท สำหรับการฝึกซ้อมเพื่อมุ่งสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตระดับแนวหน้า

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์มีความพร้อมทั้งในฐานะผู้ผลิตอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมสำหรับการแข่งขัน ผู้สร้างทัวร์นาเมนต์ระดับเอเชียแปซิฟิก สร้างบุคลากรคุณภาพเข้าสู่วงการอีสปอร์ต ปัจจุบันเราได้สานต่อในการผลักดันกีฬาอีสปอร์ต เราเฟ้นหาคนมีฝีมือเข้ามาเติมเต็มอุตสาหกรรมอีสปอร์ตไทย เพื่อขับเคลื่อนให้วงการนี้เติบโตอย่างเข้มแข็ง และมั่นคง และยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีจากสายตาคนภายนอกที่มองเข้ามา ในวันนี้เอเซอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการให้การสนับสนุนทีม "TokioStriker" ที่มีบุคคลสำคัญในวงการกีฬาฟุตบอลอย่าง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เป็นผู้จัดการทีมและฟอร์มทีมนี้ขึ้นมา สำหรับคุณอุ้มนั้น คือตัวอย่างความสำเร็จของคนที่เริ่มต้นการเล่นเกมด้วยใจรัก ทั้งที่มีอาชีพ "นักฟุตบอล" เป็นงานที่ต้องใช้เวลาในการฝึกซ้อมทุกวัน แต่ด้วยความชอบและใจรักในการเล่นเกม มีการจัดสรรเวลาที่ว่างจากการฝึกซ้อมในสนามฟุตบอล มาซ้อมกีฬาอีสปอร์ตในสนามออนไลน์ จนกระทั่งมีความพร้อมในการที่จะจัดตั้งทีมอีสปอร์ต "TokioStriker" จึงได้เปลี่ยนความชอบมาพัฒนาสู่อาชีพ ตรงจุดนี้เอเซอร์มองเห็นว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่อยากก้าวเข้าสู่แวดวงอีสปอร์ตอย่างจริงจัง ให้รู้จักหน้าที่ ความรับผิดชอบ การจัดสรรเวลาในการฝึกซ้อมและต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพได้ เอเซอร์จึงเข้ามาให้การสนับสนุนก้าวสำคัญของธีราทรและทีม "TokioStriker" ด้วยอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมเป็นเดสก์ท๊อป Acer Aspire GX281 AMD Ryzen 7 และมอนิเตอร์ Acer KG251Q AMD FreeSyz 144Hz จำนวน 10 ชุด รวมมูลค่ากว่า 550,000 บาท

นายธีราทร บุญมาทัน นักเตะฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ควบตำแหน่งนักเตะแข้งทองของสโมสร SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เตรียมพร้อมในการร่วมทัพกีฬาอีสปอร์ตเต็มตัวในฐานะผู้จัดการทีมอีสปอร์ต "TokioStriker" กล่าวว่า ผมเริ่มเล่นเกมก่อนที่กีฬา อีสปอร์ตจะได้รับความนิยมในประเทศไทย โดยจะแบ่งเวลาในการเล่นเกมในเวลาที่ว่างจากการฝึกซ้อม และเมื่อสองปีที่แล้วก็ได้ก้าวสู่วงการอีสปอร์ตในฐานะนักกีฬาและกัปตันทีม Ozone Predator Superstar มาวันนี้เติบโตอีกขั้นในฐานะผู้จัดการทีม สำหรับ "TokioStriker" ที่ผมได้ฟอร์มทีมขึ้นมาจะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะพิสูจน์ให้ได้เห็นว่า การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตนั้น ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเล่นเกมทุกเวลา หรือจะต้องเป็นเด็กติดเกมมาก่อน แต่ขอเพียงแค่เรามุ่งมั่น ตั้งใจ มีความรับผิดชอบ รู้หน้าที่และจัดสรรเวลาให้เป็น เพียงแค่นี้ทุกคนก็อาจจะเป็นได้มากกว่า "นักกีฬาอีสปอร์ต" สำหรับวันนี้ผมขอขอบคุณ เอเซอร์ ประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนแก่ทีม "TokioStriker" ด้วยการมอบอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมเป็นเดสก์ท๊อป Acer Aspire GX281 AMD Ryzen 7 ที่ถือเป็นรุ่นท็อปฟอร์มของเอเซอร์ และมอนิเตอร์ Acer KG251Q AMD FreeSyz 144Hz มาใช้ในการฝึกซ้อมให้กับนักกีฬาในทีมทุกคน ผมมั่นใจว่าประสบการณ์ในสนามออนไลน์ที่ผมสั่งสมและฝึกซ้อมมาตลอดหลายปีนั้นจะพาให้ทีมตนกร้าวแกร่งในสนามแข่งอีสปอร์ตอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับเอเซอร์

ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นบริษัทให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่ เอเซอร์ยังได้พัฒนาคลาวด์โซลูชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์. เอเซอร์ครบรอบ 40 ปีในปี 2016 และเป็นหนึ่งใน 5 บริษัทคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีสำนักงานอยู่มากกว่า 160 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4