Helpster ประเทศไทยปรับบริการใหม่หาพนักงานที่ใช่ด้วยเทคโนโลยีกับ 2 ทางเลือก

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา บริษัทเฮลสเตอร์ ประเทศไทย ได้ทำการปรับเปลี่ยนรูปแบบการจ้างงานให้เหลือเพียง 2 รูปแบบเท่านั้น คือ "Managed Staffing" และ "Marketplce" ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเราเป็น Start-Up หน้าใหม่ที่นำเอาเทคโนโลยีเข้ามาจัดการการจ้างงานในตลาดระดับปฏิบัติการ ซึ่งเราให้นิยามกับตลาดกลุ่มนี้ว่า กลุ่มคนทำงานที่สามารถทำงานได้โดยอาสัยประสบการณืหรือไม่มีประสบการณื แต่พร้อมที่จะเรียนรู้ ซึ่งจะอยู่ในลักษณะของานเสิร์ฟ, ออกบูธ, call center, กระจายสินค้า, แอดมิน ธุรการ, คีย์ข้อมูล, แคชเชียร์, จัดเลี้ยง, ผู้ช่วยในครัว, ขายทางโทรศัพท์, ขายสินค้า และอีเว้นท์ เพื่อให้พวกเขาเหล่านี้มีโอกาสเข้าถึงงานที่ดี และเงินที่ดีกว่า ด้วยการพัฒนาแอพพลิเคชั่นเฮลสเตอร์ เพื่อเป็นตัวกลางสำหรับการเชื่อมโยงระหว่างผู้ประกอบการและคนทำงาน

ด้วยเสียงจากลูกค้าและผู้ใช้งานระบบ ทำให้เราคิดหาทางออกที่ดีที่สุด และสุดท้ายด้วยการปรับรูปแบบการจ้างงานให้เหลือเพียง 2 วิธีเท่านั้น กับ Managed Staffing บริการให้ครบจบด้วยผู้จัดการบัญชี ซึ่งบริการนี้เฮลสเตอร์จะเป็นผู้ดูแลให้ทั้งหมด ตั้งแต่สรรหาพนักงานที่ใช่ คัดเลือก จัดการตารางการทำงาน จัดการเรื่องกานจ่ายเงิน และที่สำคัญสรรหาพนักงานทดแทน ในกรณีที่พนักงานขาด ลา ซึ่งทางลูกค้าจะต้องแจ้งให้ทราบก่อน 48 ชั่วโมง ซึ่งบริการนี้เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย และค่าบริการที่เราคิดถูกกว่าในตลาดกว่า 30%

Marketplace บริการตลาดพนักงานออนไลน์ ให้คุณได้เลือกพนักงานที่ใช่ด้วยตัวของคุณเอง เมื่อความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายขึ้น เราจึงปรับเปลี่ยนรูปแบบการจ้างงานให้ง่าย สะดวกและประหยัดมากขึ้น ซึ่งลูกค้าทุกคนสามารถลงทะเบียนและโพสต์ตำแหน่งงานต่างๆ ได้อย่างไม่จำกัดและฟรี อีกทั้งสามารถดูโปรไฟล์ประวัติการทำงานของพนักงานทุกคนที่สมัครเข้ามาก่อนตัดสินใจที่จะใช้เครดิตเปิดข้อมูลการติดต่อ และหลังจากนั้นลูกค้าสามารถตัดสินใจกดจ้างงานพนักงานได้ด้วยตนเอง ซึ่งบริการนี้จะเหมาะกับลูกค้าที่มีความต้องการจำกัด และประหยัดงบประมาณในการหาพนักงาน ซึ่งสามารถทดลองใช้ด้วยการ ลงทะเบียนและโพสต์งานได้ทันที

ทั้งนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ค่าจ้างขั้นต่ำที่ปรับขึ้นตามกำหนดของรัฐบาล ไม่ได้ส่งผลให้ผู้ประกอบการภายในแอพฯของเรา เพราะค่าจ้างส่วนใหญ่ที่ผู้ประกอบการกำหนดไว้ จะมากกว่า 350 บาทต่อวัน ไปจนถึงวันละ 1,000 บาท ซึ้งขึ้นอยู่กับงานและความสามารถของผู้สมัคร และทั้งนี้เฮลสเตอร์ก็ยังมีการคัดกรอกผู้สมัครด้วยการสัมภาษณ์ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้พนักงานที่ใช่และพร้อมจะทำงานทันที

ทดลองใช้บริการ Marketplace สามารถลงทะเบียนและโพสต์งานได้ทันทีและฟรี

สำหรับบริการ Managed Staffing สามารถติดต่อผู้ดูแลบัญชี โทร 02-109-7900 กด 2 หรือแอดไลน์ @helpsterservice เพื่อสอบถามรายละเอียด

บริษัท เฮลสเตอร์ ประเทศไทย จำกัด 45/1 ซอยสะพานคู่ ถนนพระราม4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120 โทรศัพท์: +662 109 7900 อีเมล: [email protected], www.helpster.asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest