"วาคอม" เปิดตัว Bamboo Tip ปากกาสไตลัสสำหรับ Android และ iOS

อังคาร ๓๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๕
Bamboo Tip คือปากกาสไตลัสหัวเล็กใช้ข้ามอุปกรณ์ได้ ผู้ใช้จึงสามารถจดบันทึกบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตหน้าจอทัชสกรีนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

วาคอม เปิดตัว Bamboo Tip ปากกาสไตลัสหัวเล็กรุ่นใหม่ใช้ได้กับอุปกรณ์ทั้ง Android และ iOS เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องจดบันทึกและทำงานบนอุปกรณ์หลายเครื่อง แต่เหนื่อยหน่ายกับปัญหาการจับคู่อุปกรณ์ Bamboo Tip ใช้งานง่ายและรวดเร็วบนทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Android, iPhone หรือ iPad โดยที่ไม่ต้องจับคู่ใหม่เมื่อสลับอุปกรณ์ จึงเป็นปากกาสไตลัสคู่ใจสำหรับทุกคนที่ต้องการความคล่องตัว

ไมค์ เกย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจผู้บริโภคของวาคอม กล่าวว่า "ในโลกที่เชื่อมถึงกันอย่างเช่นทุกวันนี้ หลายคนใช้ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และใช้ระบบปฏิบัติการต่างๆ เพื่อบันทึกไอเดีย ผลการสังเกต ไปจนถึงแผนงานหรือแผนท่องเที่ยว Bamboo Tip จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับอุปกรณ์และระบปฏิบัติการได้อย่างไร้รอยต่อเพื่อทำภารกิจให้เสร็จสมบูรณ์ ปัจจุบัน บรรดาผู้พัฒนาระบบปฏิบัติการต่างทำให้อุปกรณ์ของตนมีความสามารถในการจดบันทึกและขีดเขียนมากขึ้น และ Bamboo Tip ก็จะช่วยให้ผู้ใช้ได้ประโยชน์มากที่สุดจากความสามารถของอุปกรณ์ เพื่อเพิ่มผลของงานและเปลี่ยนไอเดียให้กลายเป็นความจริง

Bamboo Tip ได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากประสบการณ์นานนับสิบปีของวาคอมในด้านเทคโนโลยีปากกาและปากกาสไตลัส เพื่อการสัมผัสหน้าจอทัชสกรีนที่แม่นยำมากขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับอุปกรณ์โดยไม่ต้องรอให้อุปกรณ์จับคู่กับปากกาสไตลัส นั่นหมายความว่า ผู้ใช้สามารถจดบันทึกบน iPhone ร่างภาพบน ipad และนำเสนอไอเดียแก่เพื่อนร่วมงานบนอุปกรณ์ Android ได้อย่างไร้รอยต่อ ทำให้สามารถจดจ่อกับไอเดียที่อยู่ตรงหน้า แทนที่จะต้องวุ่นวายกับการจับคู่อุปกรณ์

Bamboo Tip มาพร้อมความแข็งแรงและความสะดวกสบาย ด้วยด้ามจับชุบอะลูมิเนียมสีน้ำเงินกรมท่าสง่างามและคลิปปากกาสุดทนทาน มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมงและชาร์จง่าย จึงพกพาไปไหนมาไหนสะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องไปนู่นมานี่ทั้งวันและไม่สะดวกที่จะชาร์จแบต ทั้งนี้ หลังจากชาร์จครั้งแรก เพียงแค่กดปุ่มเปิดปากกาก็พร้อมใช้งาน และจะปิดการทำงานเองหากไม่มีการใช้งานหลายนาที หรือจะกดปุ่มค้างเพื่อปิดการใช้งานก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถกดสวิตช์บริเวณด้านบนของปากกาเพื่อปรับค่าความถี่ที่ปากกาสื่อสารกับตัวอุปกรณ์

ราคาและการวางจำหน่าย

Bamboo Tip จำหน่ายในราคา 49.95 ดอลลาร์สหรัฐ สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์และร้านค้าได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป

ราคาในสกุลเงินอื่นอยู่ที่ 59.90 ยูโร* และ 6,280 เยน

*ราคายูโรรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่รองรับ สามารถดูได้ที่ www.wacom.com/comp

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทวาคอม

บริษัท วาคอม ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 เป็นบริษัทระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น (จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว: 6727) โดยมีสาขาและบริษัทในเครือกระจายอยู่ทั่วโลกเพื่อรองรับงานด้านการตลาดและการจัดจำหน่ายในกว่า 150 ประเทศ วิสัยทัศน์ของวาคอมคือการลดช่องว่างระหว่างผู้คนกับเทคโนโลยีผ่านทางเทคโนโลยีอินเทอร์เฟสที่มีลักษณะเป็นธรรมชาติ ทำให้วาคอมกลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกด้านแท็บเล็ตพร้อมปากกาและจอแสดงผลแบบอินเตอร์แอคทีฟ รวมทั้งสไตลัสและผลิตภัณฑ์ดิจิทัลต่างๆ ที่ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการลงนามแบบดิจิทัล จะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีอันทันสมัยในอุปกรณ์รับข้อมูลป้อนเข้าที่ใช้งานง่ายของวาคอมถูกนำไปใช้สร้างสรรค์สุดยอดผลงานด้านศิลปะดิจิทัล ภาพยนตร์ สเปเชียลเอฟเฟกต์ แฟชั่น และการออกแบบทั่วโลก ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้งานทั่วไปและองค์กรธุรกิจมีเทคโนโลยีอินเทอร์เฟสชั้นนำในการนำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตนได้อย่างชัดเจน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wacom.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180126/2042034-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4