อัพเดตจัดใหญ่กับ Destiny 6 พบ 2 ตัวละครที่ทุกคนรอคอย 'ยานุค ผู้พเนจร’ และ 'จิน รัชทายาทแห่งจักรวรรดิจิน’

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๗
เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Destiny 6 RPG สุดมันส์ที่พัฒนาโดย Alpaca Games สำหรับอัปเดตใหม่ครั้งนี้ น่าจะถูกใจแฟนๆ Destiny 6 ไม่เบา เพราะมีทั้ง 2 ตัวละครใหม่ 'ยานุค' และ 'จิน' คอนเทนต์โหมด PVE ใหม่ 'การฝึกของแครอล' และยังแถมด้วยกิจกรรมสุดมันส์ต้อนรับอัปเดตอีกด้วย

2 ฮีโร่ใหม่ที่จะมาจอยทีม Destiny 6 นั้น คนแรกคือ 'ยานุค' ผู้พเนจร และ 'จิน' รัชทายาทแห่งจักรวรรดิจิน ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องสกิลและความหล่อกระชากใจ ยานุคนั้นเคยเป็นทหารในสังกัด Warriors of Rune แต่ต้องใช้ชีวิตร่อนเร่พเนจรไปเรื่อยหลังจากที่ถูกขับไล่ออกจากแคลน ส่วนจินนั้นแท้จริงคือรัชทายาทแห่งจักรวรรดิจิน แต่เขากลับไม่รู้ต้นกำเนิดของตัวเองและใช้ชีวิตอยู่กับคณะละครสัตว์มาตลอด

ด้านคอนเทนต์ PVE ใหม่อย่าง 'การฝึกของแครอล' นั้นจะเป็นเวฟดันเจี้ยนที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะไปต่อหรือจะพอแค่นี้หลังพิชิตมอนสเตอร์ในแต่ละเวฟ ในโหมดนี้จะมีรางวัลใหญ่ๆ รออยู่จากการเคลียร์ดันเจี้ยน และแม้ว่าจะสู้ไม่ไหว ผู้เล่นก็จะยังได้รับ 'เฟสติวัล คอยน์' ที่สามารถนำไปซื้อไอเท็มต่างๆ ได้จาก 'ร้านค้าเฟสติวัล' ที่จะเพิ่มเข้ามาในเกมหลังจากนี้

ในอัปเดตล่าสุดนี้ยังมีการปรับปรุงระบบเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นเพิ่มเติม มีการขยายช่องทีมจาก 4 เป็น 7 ช่อง และผู้เล่นยังมีโอกาสซัมม่อนตัวละครรายวันฟรีอีก 350 รูบี้ รวมถึงสามารถเพิ่มระดับลูกแก้วและตราได้ในคราวเดียว พร้อมกับมีร้านค้ารูบี้เปิดให้บริการกับผู้เล่นเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ทาง Netmarblee ได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อฉลองอัปเดตนาตาชาและเทศกาลคริสมาสต์ไป สำหรับช่วง 31 ม.ค. – 14 ก.พ. นี้จะมีการเพิ่มโอกาสซัมม่อนจินและยานุค โดยเมื่อมีฮีโร่ 5 ดาวปรากฏตัวขึ้นบนแท็บกิจกรรมจินและยานุค ผู้เล่นก็จะได้รับโอกาสที่จะซัมม่อนได้ฮีโร่ใหม่ทั้ง 2 ตัวจะเพิ่มขึ้น 5 เท่า

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Destiny 6 ได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://destiny6.netmarble.com/th

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, STAR WARS(TM): Force Arena, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ )Seven Knights) ปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4