เตรียมฟาดฟันคันเบ็ดกับ FISHING STRIKE เกมตกปลาสุดล้ำจาก Netmarble ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ แล้วเข้าสู่โลกแห่งการตกปลาที่น่าตื่นเต้นกันเลย!

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๕๔
เตรียมฟาดฟันคันเบ็ดกับ FISHING STRIKE เกมตกปลาสุดล้ำจาก Netmarble ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ แล้วเข้าสู่โลกแห่งการตกปลาที่น่าตื่นเต้นกันเลย!

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากับ Fishing Strike สุดยอดเกมตกปลาบนมือถือใหม่ล่าสุดให้คุณมายื้อยุดกับปลาได้ทุกที่

เหล่านักตกปลาสามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เพื่อเตรียมรับไอเท็มในเกมสุดพิเศษอย่าง เรือระดับดีเยี่ยม เซ็ตคันเบ็ดวู้ดเดนราวนด์ดิ้ง และลักกี้บ็อกซ์พรีเมี่ยม ที่จะส่งให้คุณถึงที่เมื่อเกม Fishing Strike พร้อมให้ชาว iOS และ Android ออกไปล่องเรือตกปลากันในเดือน ก.พ. นี้

เกม Fishing Strike นี้จะมอบประสบการณ์ตกปลารูปแบบใหม่ที่เหนือความคาดหมายให้ผู้เล่นได้ท่องโลกออกไปเหวี่ยงคันเบ็ดจับปลาสะสมให้ครบ เตรียมพบกับเกมเพลย์ฟาดฟันคันเบ็ดสุดมันส์ พร้อมกับสกิลพิเศษ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะทำให้การตกปลาเร้าใจยิ่งกว่าเกมไหนๆ

ยิ่งกว่านั้นเกมนี้ยังถือเป็นเกมตกปลาเกมแรกที่รองรับเทคโนโลยี VR และ AR ให้ผู้เล่นสามารถดูปลาได้อย่างสมจริง และยังมีภาพกราฟฟิกโลกใต้น้ำสุดอลังการด้วยระบบ Smart View ให้ส่องปลาในน้ำใสและเลือกตกปลาที่ต้องการได้

Fishing Strike เป็นเกมที่พัฒนาโดย Wemade Plus และทาง Netmarble Games Corp เป็นผู้ให้บริการ ซึ่งตัวเกมจะพร้อมให้ดาวน์โหลดทั่วโลก (ยกเว้นจีน) บน Apple App Store และ Google Play ในเดือน ก.พ. นี้ นักตกปลาทั้งหลายเตรียมเข้าสู่โลกแห่งการตกปลาที่น่าตื่นเต้นกันเลย!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Fishing Strike รวมถึงวิดีโอ Teaser แนะนำตัวละครและปลาหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมมินิเกมสุดมันส์ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ http://fishingstrike.netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, STAR WARS: Force Arena, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ )Seven Knights) ปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ