Health Nexus เปิดลงทะเบียนผู้สนใจซื้อโทเคนแล้ววันนี้ รอประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๕๙
Health Nexus โครงการที่ช่วยจัดการกับความไม่มีประสิทธิภาพด้านข้อมูลแก่เหล่าผู้ให้บริการดูแลสุขภาพ พร้อมยกระดับเทคนิคการถ่ายโอนและเก็บข้อมูลในวงการดูแลสุขภาพ ขณะนี้ได้เปิดลงทะเบียนผู้สนใจซื้อโทเคนแล้ว

โทเคนดังกล่าวมีชื่อว่า Health Cash ซึ่งสามารถรับชมข้อมูลได้ที่ token.simplyvitalhealth.com ขณะนี้ทางบริษัทได้เปิดลงทะเบียนผู้สนใจซื้อโทเคนรอบไวท์ลิสต์แล้ว และจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในกลางเดือนกุมภาพันธ์ โดยทางบริษัทจะประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันนี้

สำหรับทีมงานเบื้องหลัง Health Nexus อย่าง Simply Vital Health Inc นั้นเป็นกลุ่มผู้นำที่ได้รับการยอมรับในวงการเทคโนโลยีที่ล้วนมีประสบการณ์ในเรื่องการดูแลสุขภาพ และเป็นเจ้าของแอปพลิเคชั่นด้านการดูแลสุขภาพด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนที่สร้างรายได้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โดย Health Nexus เป็นบล็อกเชนโปรโตคอลที่ใช้อัลกอริทึมแบบ proof-of-stake ที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับการแชร์และเคลื่อนย้ายข้อมูลทางการแพทย์ระหว่างฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องและได้รับอนุญาต

รายงานไวท์เปเปอร์ ระบุว่า โปรโตคอลดังกล่าวสอดคล้องกับกฎหมายและแนวนโยบายกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องกับพ.ร.บ. Health Insurance Portability and Accountability Act (HIPAA) ของสหรัฐ

"ระบบบูรณาการด้านการดูแลสุขภาพที่เราให้บริการอยู่ในขณะนี้ คิดค้นขึ้นเพื่อประเดิมการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในวงการสุขภาพแพลตฟอร์มนี้นำเสนอโปรโตคอลที่ปลอดภัยเป็นอันดับต้น ๆ และสอดคล้องกับพ.ร.บ. Health Insurance Portability and Accountability Act (HIPAA) ทั้งยังเป็นแอปพลิเคชั่นบล็อกเชนที่เปิดให้บริการเป็นอันดับแรก ๆ ในวงการดูแลสุขภาพ"

"การติดตามความเคลื่อนไหวในแพลตฟอร์มเทคโนโลยีดูแลสุขภาพถือเป็นข้อกำหนดหนึ่งของ HIPAA การเก็บข้อมูลเหล่านี้บนบล็อกเชนนั้นทำให้มั่นใจว่า ข้อมูลนี้จะพร้อมใช้งานและเข้าถึงได้ตลอดเวลา และยังไม่เปลี่ยนแปลงอีกด้วย โดยเมื่อมีการกำหนดให้เหล่าผู้ให้บริการหันมาประสานงานและแบ่งปันข้อมูลอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว ความปลอดภัยและความไว้วางใจจึงสำคัญยิ่ง"

- ข้อความจากรายงานไวท์เปเปอร์บน SimplyVitalHealth.com เขียนโดย Lucas Hendren และ Kat Kuzmeskas, MPH

SimplyVital Health มีผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการอยู่ในขณะนี้อย่าง ConnectingCare ซึ่งจะให้บริการต่อไปบน Health Nexus โดย ConnectingCare เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เหล่าผู้ให้บริการเบิกจ่ายแบบเป็นก้อน (bundled payment) สามารถประสานงานเรื่องการดูแลสุขภาพ และคาดการณ์ต้นทุนเพื่อปรับลดต้นทุนและยกระดับผลลัพธ์ การเบิกจ่ายแบบเป็นก้อนที่ว่านี้เป็นอีกเทรนด์หนึ่งในวงการดูแลสุขภาพ เพื่อเดินหน้าออกจากระบบเบิกจ่ายตามที่เรียกเก็บ (fee for service) ไปสู่การดูแลสุขภาพโดยเน้นคุณค่า (Value Based Care)

Health Nexus รองรับการใช้งานทั้งกับเหล่าเวนเดอร์ ซัพพลายเออร์ด้านการแพทย์ ตัวแทนประกันภัย และบริษัทเภสัชภัณฑ์ เพราะบล็อกเชนโปรโตคอลของ Health Nexxus เป็นโครงการแบบโอเพ่นซอร์ซ ที่เปิดโอกาสให้ธุรกิจอื่น ๆ สามารถต่อยอดได้เสมือนกับเป็นแพลตฟอร์ม

สื่อมวลชนติดต่อ:

CEO Katherine Kuzmeskas, MPH อีเมล: [email protected]

ติดตามบนทวิตเตอร์: @SimplyVitalHQ

เว็บไซต์เปิดขายโทเคน: https://tokensale.simplyvitalhealth.com

ยูทูป: https://www.youtube.com/watch?v=vch6DFI6Mb0

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180201/2046793-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4