ASUS Republic of Gamers ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม Your Winning Formula Campaign

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๔๘
ROG ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความเป็นสำเร็จด้วยการจัดการประกวด Show PC Case ทั่วโลกและเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อชิงรางวัลมากมาย

เอซุสประกาศเปิดตัวแคมเปญใหญ่ทั่วโลกที่มีชื่อว่า Your Winning Formula เป็นกิจกรรมประกวดผลงานเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความเป็นเลิศด้านวิศกรรมในการผลิตและพัฒนามาเธอร์บอร์ด ROG Maximus Formula ซึ่งจะมาในรูปแบบ ATX ที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติและลูกเล่นต่างๆ

ROG ขอเชิญชวนผู้ที่เป็นเจ้าของ ROG Maximus Formula อยู่แล้วและแฟน ๆ เอซุสร่วมโชว์ผลงานการประกวดพร้อมบอกเล่าความหลงใหลที่คุณมี ให้กับมาเธอร์บอร์ดรุ่น Maximus Formula พร้อมทั้งแสดงความมุ่งมั่นเพื่อที่จะได้เป็นเจ้าของมาเธอร์บอร์ดรุ่นนี้ ไปครอบครองพร้อมกับโอกาสในการรับรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยแคมเปญการประกวดผลงานได้เริ่มขึ้นแล้วที่ https://rog.asus.com/microsite/motherboard/Your-Winning-Formula โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องใช้เมนบอร์ดรุ่น Maximus Formula ได้ทุกซีรี่ย์สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม โดยวิธีเล่นกิจกรรม ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องถ่ายรูปหรือถ่ายวิดิโอคู่กับเมนบอร์ด Maximus Formula ของคุณเองหรือสร้างสรรค์ผลงานตามจินตนาการของคุณโดยใช้เมนบอร์ดเจนเนอเรชั่นล่าสุดอย่าง Maximus X Formula Z370 ก็เป็นได้

ในการเข้าร่วมกิจกรรมแต่ละครั้งนั้นมีโอกาสในการลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ มากมายเช่น เกมมิ่งเกียร์ระดับโลก รวมไปถึงเมนบอร์ดรุ่น Maximus X Formula, การ์ดจอ ROG Strix GeForce(R) GTX 1070, การ์ดจอ ROG Strix GeForce(R) GTX 1070 Ti พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ อีกมากมายที่พร้อมรอให้คุณเป็นเจ้าของ

Your Winning Formula: การแสดงผลงานด้านเรียลลิตี้และแฟนตาซีที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน

ROG เกิดขึ้นมาเพื่อกระตุ้นความตื่นเต้นและความคาดหวังให้กับนักเล่นเกม, ผู้ที่ชื่นชอบและ มอดเดอร์ทั่วโลก เรารับฟังและปฏิบัติตามข้อเสนอแนะของคุณ พร้อมขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และเมนบอร์ด Maximus Formula ได้ฉีกขอบเขตของจิตวิญญาณของ ROG และนั่นก็เป็นเหตุผลที่เราจัดตั้งแคมเปญนี้ขึ้นมากับ Your Winning Formula campaign และเรายังต้องการที่จะทราบถึงจุดประสงค์ในการเลือกใช้เมนบอร์ด Maximus Formula และเหตุผลในการคัดเลือกมาเธอร์บอร์ดรุ่นนี้มาเป็นเจ้าของ เพื่อการพัฒนาและผลักดันขีดความสามารถให้พร้อมทุกๆ การใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Windows

รายละเอียดในการเข้าร่วมการแข่งขัน: สามารถส่งผลงานและส่งคะแนนโหวตได้ถึงวันที่ 5 มีนาคม 2561

สำหรับแคมเปญ Your Winning Formula ได้มีการจัดการประกวดขึ้นโดยเปิดให้กับทุกคนและเป็นแคมเปญที่จัดขึ้นทั่วโลก โดยมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 ไปจนถึง วันที่ 5 มีนาคม 2561 โดยท่านใดที่มีความสนใจในการเข้าร่วมการแข่งขันสามารถเข้าร่วมได้ 2 วิธีดังนี้ :

1. สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ ROG Maximus Formula อยู่แล้ว

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเมนบอร์ด ROG Maximus Formula อยู่แล้วให้ถ่ายรูปหรือวิดิโอเมนบอร์ดหรือส่งผลงานการประกอบเครื่องของคุณมา พร้อมทั้งโพสลงบนสื่อโชเชี่ยลมีเดีย Facebook, Twitter, Instagram หรือ YouTube หรือจะอัพโหลดลงทุกสื่อก็ได้ พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #ROGWinningFormula. โดยการกิจกรรมนี้สามารถรองรับเมนบอร์ด Maximus Formula ได้ทุกรุ่น และอัพโหลดรูปหรือคลิปวิดิโอนั้นมาให้เราผ่านเครื่องมือ Gleam ที่เราเตรียมไว้ให้ในหน้าแคมเปญ

2. สำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ ROG Maximus Formula

สำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของเมนบอร์ด ROG Maximus Formula สามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานของคุณได้โดยต้องมีเมนบอร์ด Maximus X Formula เจนเนอเรชั่นล่าสุดเป็นตัวพื้นฐานหลักรวมอยู่ด้วย โดยสามารถวาดรูป ออกแบบหรือสร้างอนิเมชั่นขึ้นมาก็ได้ พร้อมโพสผลงานสุดสร้างสรรค์ของคุณลงบนสื่อโชเชี่ยลมีเดีย Facebook, Twitter, Instagram หรือ YouTube พร้อมติดแฮชแท็ก #ROGWinningFormula และอัพโหลดรูปหรือคลิปวิดิโอนั้นมาให้เราผ่านเครื่องมือ Gleam ที่เราเตรียมไว้ให้ในหน้าแคมเปญ

ผลคะแนนโหวตออนไลน์, ผลคัดเลือกผู้ชนะ, รางวัลรองชนะเลิศ และแพ็กเกจของรางวัล

ผลคะแนนโหวตออนไลน์จะถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการพิจารณาการคัดเลือกผู้ชนะอันดับ 1 และรางวัลรองชนะเลิศอีก 2 รางวัลในแต่ละการเข้าร่วมกิจกรรม โดยจัดสรรน้ำหนักการให้คะแนนที่ 70% มาจากผลโหวตจากทีมงาน ROG และอีก 30% มาจากคะแนนโหวตจากผู้เข้าชมผ่านทางหน้าแคมเปญ นอกเหนือจากรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศแล้วผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้เข้าชมมากที่สุดผ่านทางหน้าแคมเปญ ก็จะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลเช่นเดียวกันสำหรับผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 จาก 3 อันดับแรกของทั้ง 2 การเข้าร่วมการแข่งขัน (เข้าร่วมในรูปแบบการเป็นเจ้าของเมนบอร์ดเองและเข้าร่วมในรูปแบบสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของเมนบอร์ด) จากผลคะแนนโหวตที่คิดเป็น 100% จากผลโหวตของผู้เข้าชมผ่านหน้าแคมเปญ จะได้สิทธิพิเศษในการเลือกรับรางวัล ได้แก่ ROG ฮาร์ดแวร์พาร์ทเนอร์ ตัวอย่างเช่น BitFenix, Cooler Master, FSP, GeIL, G.SKILL, In Win, Essencore, Lian Li, Phanteks, TEAMGROUP, Thermaltake และ ZADAK เหล่านี้ไปครอบครอง นอกจากนี้เรายังได้มีการจับสลากรางวัลอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น แผ่นรองเมาส์ ROG Scabbard ขนาดใหญ่, เมาส์ ROG Gladius II, สายไฟ LED ROG Addressable และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ อีกด้วย

สามารถเข้ารับชมรายละเอียดและเงื่อนไขการข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ https://rog.asus.com/microsite/motherboard/Your-Winning-Formula.

เกี่ยวกับ ROG

Republic of Gamers (ROG) เป็นแบรนด์ย่อยของเอซุสที่ทุ่มเทเพื่อสร้างและมุ่งเน้นให้เป็นบริษัทผู้นำทางด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เกมที่ดีที่สุดในโลก โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2549 ROG นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่รู้จักกันดีในด้านสมรรถนะและคุณภาพ ทั้งเมนบอร์ด การ์ดจอ โน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์เดสก์ทอป จอมอนิเตอร์ อุปกรณ์เสียง เราท์เตอร์รวมไปถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ ROG เข้าร่วมและให้การสนับสนุนกิจกรรมการเล่นเกมระดับโลกที่สำคัญมากมาย อุปกรณ์ของ ROG ได้ถูกนำมาใช้ทดสอบเพื่อสร้างสถิติการโอเวอร์คล๊อกนับร้อย ๆ ครั้งและสามารถพิสูจน์ได้ว่าฮาร์ดแวร์ของ ROG ยังคงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เล่นเกมและผู้ที่หลงไหลชื่นชอบทั่วโลก

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Choice of Champions ได้ที่ http://rog.asus.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ