ตรุษจีนนี้ ใช้อั่งเปาให้คุ้มสุดๆ พร้อมช้อปสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ลดกระหน่ำสูงสุดกว่า 90% กับแคมเปญ “Shopee อิเล็กทรอนิกส์เมกะเซล”

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๕๗
ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญล่าสุด "อิเล็กทรอนิกส์เมกะเซล" (Electronics Mega Sale) ตั้งแต่วันที่ 5 - 20 กุมภาพันธ์นี้ พบกับกองทัพสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ลดสูงสุดกว่า 90% และโค้ดส่วนลดแบบจัดเต็ม พร้อมแจกรางวัลใหญ่ แก่ 10 นักช้อปที่มียอดซื้อสูงสุดตลอดแคมเปญ ให้คุณได้ ช้อปแกดเจ็ตชิ้นโปรดในราคาสุดคุ้ม พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนแบบฟินเว่อร์

แคมเปญนี้จะรวบรวมเอาสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกช้อปในราคาสุดประหยัด ไม่ว่าจะเป็นมือถือและแกดเจ็ต, กล้องถ่ายรูป, แล็ปท็อป, โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน จากแบรนด์สินค้าชั้นนำ ได้แก่ เอซุส, หัวเว่ย, เอเซอร์, Meizu by CSC, แซนดิสก์, ฟิลิปส์, และอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 20 กุมภาพันธ์นี้ ใช้อั่งเปาของคุณให้คุ้มค่าที่สุดได้ที่ช้อปปี้ จ่ายน้อยกว่า พร้อมฟินยิ่งกว่ากับหลากหลายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ในดวงใจ

นักช้อปสามารถติดตามไฮไลท์อื่นๆ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ "Shopee อิเล็กทรอนิกส์เมกะเซล" ได้ตั้งแต่วันนี้ - 20 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลดที่พร้อมแจกเหล่านักช้อปมือไวทุกวันอังคาร และส่วนลดเงินคืนในรูปแบบ Shopee coin ถึงสองเท่า สำหรับการสั่งซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มากมาย

ยิ่งช้อปเยอะ ยิ่งได้เยอะ! ลุ้นเป็นหนึ่งในนักช้อปสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่มียอดช้อปสูงสุด กับช้อปปี้

เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนอันใกล้นี้ และช้อปไอเท็มอิเล็กทรอนิกส์ชิ้นโปรดของคุณที่ช้อปปี้ พร้อมรับรางวัลสำหรับการเป็นหนึ่งใน 10 นักช้อปที่มียอดซื้อสูงสุดบนแพลตฟอร์ม

รางวัลสำหรับนักช้อปที่มียอดซื้อสูงสุด 10 ราย มีมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท โดยรางวัลไฮไลท์ ได้แก่ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 8, โทรทัศน์จอใหญ่ 55 นิ้ว ความคมชัดระดับ 4K จาก Prisma, โน้ตบุ๊กตัวท็อปสำหรับคอเกมอย่าง Acer Nitro 5 Core AMB, กล้องถ่ายรูป Olympus OMD EM10 Mark III และอื่นๆ อีกมากมาย

อย่าพลาดคว้าส่วนลดสุดเร้าใจกับ 'Best Deals of the Day'

เตรียมรับส่วนลดสูงสุดถึง 90% จากดีลส่วนลดสินค้าสุดระทึกใจกว่า 36 รายการตลอดช่วง 12 วันของแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 5 - 20 กุมภาพันธ์นี้

ช้อปปี้จัดเต็มดีลที่ดีที่สุด ในราคาที่ดีที่สุด อาทิ Iphone X 64GB, ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 8, เกมนินเทนโด สวิทช์ Super Mario Odyssey และแล็ปท็อป Acer F5 I7

ช้อปสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่มาพร้อมดีลส่วนลดที่ดีที่สุด ได้ที่ "Shopee อิเล็กทรอนิกส์เมกะเซล" ตั้งแต่วันนี้ - 20 กุมภาพันธ์ 2561 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://shopee.co.th/electronicsmegasale หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้