สยามคาร์ดีล ปั้นระบบจัดการรายชื่อลูกค้ามุ่งหวัง ช่วยดันการตลาดให้ดีลเลอร์ได้สุดเจ๋ง

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๔๙
สยามคาร์ดีล เว็บไซต์เพื่อการซื้อรถใหม่ป้ายแดงโปรแรง เสริมแกร่งการตลาดให้ดีลเลอร์ โดยคิดค้นซอฟแวร์ LMS : Leads Management System โปรแกรมจัดการรายชื่อลูกค้ามุ่งหวัง เพื่อช่วยให้ฝ่ายขายสามารถติดตามลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้ยิ่งขึ้น คาดจะช่วยดีลเลอร์พาร์ทเนอร์ขายรถใหม่ได้มากขึ้น 20 %

นางสาวศิริพร เชาว์ว่องเลิศ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหาร บริษัท สยามคาร์ดีล จำกัด เจ้าของ www.siamcardeal.com เว็บไซต์รถยนต์มือหนึ่งที่รวมข้อเสนอที่ดีที่สุดจากดีลเลอร์ตัวแทนจำหน่ายทุกค่ายแบรนด์เผยว่า ปัจจุบันสยามคาร์ดีลมีดีลเลอร์ที่เป็นพาร์ทเนอร์ถึงกว่า 100 ราย ซึ่งต่างมีความสามารถในการทำตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ มีการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีกลุ่มลูกค้าวอล์คอินและรายชื่อที่มาจากช่องทางอื่นๆ อีกมาก แต่การจัดเก็บรายชื่อลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ได้ทำอย่างเป็นระบบ บางครั้งยังอยู่ในรูปแบบกระดาษ จึงทำให้ยากต่อการนำมาใช้งานเชิงการตลาดต่อ หรืออาจสูญหายไปหากไม่ได้ถูกดูแลอย่างดี สยามคาร์ดีลจึงได้คิดค้นและพัฒนาซอฟแวร์ "ระบบจัดการรายชื่อลูกค้ามุ่งหวัง" (LEADS MANAGEMENT SYSTEM : LMS) เพื่อช่วยในการจัดการข้อมูลของผู้มุ่งหวังที่จะซื้อรถ

ทั้งนี้ ผู้บริหารสยามคาร์ดีลกล่าวว่า "เราพบว่าดีลเลอร์แต่ละโชว์รูม มีระบบที่ดีมากในการจัดการรายชื่อลูกค้าที่ได้ซื้อรถยนต์ไปแล้ว แต่รายชื่อลูกค้ามุ่งหวังที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจซื้อ กลับยังไม่มีระบบการจัดการที่เป็นระเบียบมากนัก ซึ่งรายชื่อเหล่านี้นับว่ามีมูลค่ามหาศาล หากสามารถนำมาใช้ในการติดตามลูกค้าและทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพราะลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีความสนใจในแบรนด์อยู่แล้ว"

โดยระบบจัดการรายชื่อลูกค้ามุ่งหวังที่โปรแกรมเมอร์ของสยามคาร์ดีลได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ เพื่อใช้สำหรับให้ดีลเลอร์สามารถจัดการรายชื่อลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นข้อมูลต่อยอดสู่การวางแผนการตลาด ซึ่งคาดจะช่วยดีลเลอร์พาร์ทเนอร์ขายรถใหม่ได้มากขึ้นกว่า 20 %

"ระบบจัดการรายชื่อลูกค้ามุ่งหวัง ส่งผลดีต่อทั้งฝ่ายขายและฝ่ายบริหารของดีลเลอร์แต่ละแห่ง โดยสำหรับฝ่ายขายสามารถติดตามลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่พลาดการติดต่อกับลูกค้า ซึ่งเพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้ยิ่งขึ้น เพราะเมื่อลูกค้าได้รับการติดต่อจากฝ่ายขาย และได้ข้อมูลโปรโมชั่นต่าง ๆ อย่างรวดเร็วชัดเจนก็พร้อมตัดสินใจซื้ออย่างง่ายดาย ขณะเดียวกันฝ่ายบริหารก็จะเห็นผลงานทีมขายได้อย่างชัดเจน ทั้งยังสามารถนำรายชื่อมุ่งหวังมาใช้งานต่อในเชิงการตลาดได้อย่างสะดวก อาทิ การทำแคมเปญผ่าน SMS ซึ่งสามารถทำได้รวดเร็วในระบบของเรา การทำอีเมลมาร์เก็ตติ้ง และการทำรีมาร์เก็ตติ้งในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเครื่องมือนี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดความคึกคักและยอดการซื้อขายรถยนต์ป้ายแดงทางออนไลน์เพิ่มขึ้น เราจึงเตรียมพร้อมขยายความร่วมมือกับดีลเลอร์ทั่วประเทศให้มากขึ้นเช่นเดียวกัน" ศิริพร กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4