ODEM.IO ระดมทุนได้ 2.2 ล้านยูโรในรอบพรีเซล ทะลุเพดานขั้นต่ำ

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
ODEM.IO ผู้สร้างสรรค์ตลาดการศึกษาแบบออนดีมานด์รายแรกของโลก ระดมทุนได้ครบ 2.2 ล้านยูโร ก่อนหน้าการระดมทุนสาธารณะ

ODEM.IO มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทระดมทุนได้ 2.2 ล้านยูโร (2.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) จากกลุ่มนักลงทุนที่มีความน่าเชื่อถือ ก่อนที่จะมีการเสนอขายโทเคน ODEM ต่อประชาชนทั่วไปในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของคุณริชาร์ด แมกฮุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ODEM.IO บรรดานักลงทุนได้กว้านซื้อโทเคน ODEM จำนวน 58,200,000 เหรียญ ซึ่งจัดเตรียมไว้สำหรับรอบพรีเซลจนหมดเกลี้ยง

"นี่คือสิ่งสะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อภารกิจของ ODEM.IO ในการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนและปัญญาประดิษฐ์เพื่อช่วยให้นักเรียนนักศึกษาเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพสูงขึ้น" คุณแมกฮุลกล่าว "สิ่งนี้มีความหมายสำหรับการระดมทุนสาธารณะที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นมาก"

ทั้งนี้ ODEM.IO เป็นแพลตฟอร์มอินเตอร์แอคทีฟที่อาศัยความร่วมมือเพื่อยกระดับขีดความสามารถของนักเรียนนักศึกษาในการเข้าถึงบุคลากรทางการศึกษาชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์การศึกษาคุณภาพสูงส่งตรงถึงที่ในราคาที่เหมาะสม ODEM.IO มุ่งมั่นสู่การเป็น Airbnb แห่งโลกการศึกษานานาชาติ โดยทางองค์กรตั้งเป้าระดมทุนให้ได้เพิ่มอีก 9.9 ล้านยูโรในการระดมทุนสาธารณะ

แพลตฟอร์มนี้มีโทเคน ODEM หมุนเวียนอยู่ในระบบ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรและการนำเสนอหลักสูตรการศึกษา โทเคนดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเงินข้ามพรมแดนและส่งเสริมบุคลากรการศึกษาชั้นแนวหน้าในการจัดวิชาต่าง ๆ ให้สอดรับกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของนักเรียนนักศึกษา

คุณบิล เบร์ด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ODEM.IO กล่าวว่า "เราประทับใจกับความสามารถของนักลงทุนซึ่งมีส่วนช่วยสนับสนุน ODEM.IO และภารกิจของเรา น่าชื่นชมที่มีคนจำนวนมากห่วงใยเกี่ยวกับการหาทางออกให้กับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการศึกษานานาชาติ"

ความสำเร็จในรอบพรีเซลครั้งนี้เกิดขึ้นในขณะที่ ODEM.IO ยังคงเปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนในแนวทางแบบ Know-Your-Customer สำหรับการระดมทุนสาธารณะ ผู้ร่วมโครงการจะต้องแสดงข้อมูลยืนยันตัวตนและสถานที่พำนักก่อนจึงจะได้รับอุนญาตให้ซื้อโทเคน ข้อกำหนดในการเปิดเผยตัวตนนี้ถือเป็นหลักปฏิบัติสากลที่สร้างหลักประกันว่าเงินทุนที่ได้จากการะดมทุนมาจากแหล่งเงินถูกกฎหมาย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ODEM.IO หรือร่วมพูดคุยกับ ODEM บน Telegram

สื่อมวลชนติดต่อ: [email protected]

หมายเลขโทรศัพท์สำหรับสื่อมวลชน: (424)327-5682

Via Balestra 6

6830 Chiasso, Switzerland

ร่วมพูดคุยบน Telegram

https://www.linkedin.com/company/odem-io/

https://www.facebook.com/odemio/

https://twitter.com/ODEM_IO

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180125/2040999-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?