วางจำหน่ายแล้ว! ซัมซุง กาแลคซี่ เอ8/เอ8 พลัส (2018) รุ่นยอดนิยม พร้อมแคมเปญเปิดตัว “A8 SHOT FILM SERIES” หนังสั้น 3 แนวผ่านเรื่องราว 3 ช็อต เอาอยู่ในทุกสถานการณ์ไม่เป็นใจ!

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๓๕
เมื่อเร็วๆ นี้ ซัมซุงได้ เปิดตัว "ซัมซุง กาแลคซี่ เอ8/เอ8 พลัส (2018)" สมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมใหม่ล่าสุดในไทย พร้อมปล่อยหนังสั้นเรื่อง "A8 Shot Film Series" นำแสดงโดย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พรีเซ็นเตอร์มาดเท่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ยุคมิลเลนเนียล โดยหนังสั้นดังกล่าวนำเสนอเรื่องราว 3 ช็อตสุดเก๋ เก็บครบทุกอารมณ์แม้ว่าสถานการณ์ไม่เป็นใจ...แต่รูปสวยๆก็เป็นไปได้!

หนังสั้นเรื่อง "A8 Shot Film Series" เน้นชูฟีเจอร์เด็ดของกล้องบนสมาร์ทโฟน "ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 8/เอ 8 พลัส (2018)" ได้แก่ การกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP68* ที่ช่วยให้เก็บภาพสวยได้แม้จะเปียกน้ำก็ตาม กล้องหน้าคู่ (Dual Front Camera) ที่มีความละเอียดสูงถึง 16 MP+8 MP พร้อมโหมด Live Focus เพื่อการถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลายพร้อมทั้งปรับความละลายได้ทั้งก่อนและหลังถ่าย ปิดท้ายด้วยฟีเจอร์รูรับแสงที่กว้างถึง F1.7 ช่วยเก็บรายละเอียดของภาพได้สว่างชัดขึ้นแม้อยู่ในที่แสงน้อย โดยนำฟีเจอร์ดังกล่าวมานำเสนอผ่านเรื่องราว 3 ช็อต ที่มีสภาวะแวดล้อมและอารมณ์ที่แตกต่างกัน

ช็อตแรก "A8 Drama Shot" หนังสั้นมิวสิเคิลที่เปิดฉากด้วยบรรยากาศสุดเศร้าท่ามกลางฝนตกฟ้าร้อง กับเรื่องราวของความรักในรูปแบบที่เหมือนจะเป็นไปไม่ได้ แต่ทุกอย่างก็ลงตัวในที่สุด พร้อมโชว์ประสิทธิภาพสุดเจ๋งของสมาร์ทโฟนผ่านรูปภาพที่คมชัด แม้จะอยู่ท่ามกลางสายฝนแต่ก็สามารถเก็บภาพครบทุกรายละเอียดสื่ออารมณ์ความรู้สึกได้เต็มที่

สำหรับช็อตที่สอง "A8 Romance" เรื่องราวสุดโรแมนติกสไตล์แดนกิมจิกับฉากคู่รักเกาหลีที่ดำเนินมาถึงช่วงของการลาจากที่สนามบิน ซึ่งเหมือนจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่มีความชัดเจน แต่ก็ได้ภาพถ่ายหน้าชัดหลังละลายที่สามารถปรับระดับความละลายได้ตามในชอบมาช่วยเปลี่ยนอารมณ์จากรักเศร้าๆเป็นรักซึ้งๆ ฟินน์จนต้องจิกหมอนลุ้นกับตัวละครไปตามๆ กัน

ปิดท้ายด้วย "A8 Thriller Shot" ช็อตสุดท้ายที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นน่าท่ามกลางแสงเทียนสลัวภายในคาเฟ่แห่งหนึ่ง แต่แม้จะอยูในสภาวะแสงน้อยก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการค้นหาความจริงอันลี้ลับ เพราะกาแลคซี่ เอ (2018) ได้ทำให้เห็นว่าไม่ว่าจะถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยแค่ไหน ภาพก็สว่างสวยได้ง่ายๆ เช่นกัน สามารถรับชมวิดีโอแบบเต็มๆได้ทาง Facebook Fan Page: Samsung Thailand หรือ YouTube: Samsung Mobile Thailand

สมาร์ทโฟน "ซัมซุง กาแลคซี่ เอ8/เอ8 พลัส (2018)" รุ่นใหม่ล่าสุดมี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ (Black), สีเทา (Orchid Gray) และสีทอง (Gold) มาพร้อมกับราคา 15,990 บาทสำหรับกาแลคซี่ เอ8 (2018) และ 18,990 บาท สำหรับกาแลคซี่ เอ8 พลัส (2018) พิเศษ! ลูกค้าสามารถนำเครื่องเก่ามาแลกรับส่วนลดเพื่อซื้อ "ซัมซุง กาแลคซี่ เอ8/เอ8 พลัส (2018)" เริ่มต้นเพียง 8,490 บาท!** ที่ร้านซัมซุง แบรนด์ ช้อปที่ร่วมรายการ วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2561เท่านั้น*** สามารถดูรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: http://www.samsung.com/th/microsite/2018/galaxya8/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้