Nikon D850 Nikon D7500 และ Nikon COOLPIX W300 คว้าสุดยอดรางวัล iF Product Design Awards ประจำปี 2018

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๕๑
รางวัลด้านการออกแบบชื่อดังระดับโลกยกให้กล้องนิคอน DSLR และกล้องคอมแพคของนิคอนเป็นผู้ชนะรางวัลด้านคุณภาพผลงานออกแบบที่โดดเด่นแห่งปี

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ภูมิใจประกาศผลการรับรางวัล iF Product Design Awards รางวัลสากลอันทรงเกียรติสำหรับผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์ โดยกล้องนิคอนที่ได้รับรางวัลต่างๆ ในปีนี้ ได้แก่ Nikon D850 Nikon D7500 และ Nikon COOLPIX W300 โดย Nikon D850 กล้องฟอร์แมต FX เปี่ยมประสิทธิภาพรุ่นล่าสุดจากนิคอนได้รับรางวัลในสาขาผลิตภัณฑ์ประจำปีนี้

ในแต่ละปี iF DESIGN AWARD จะทำการมอบรางวัลสากลอันทรงเกียรติสำหรับผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก International Forum Design GmbH ณ เมืองฮันโนเวอร์ เยอรมัน และในปีนี้ยังได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิทั้งหมด 63 ท่านจากทั่วทุกมุมโลกที่ได้ทำการคัดเลือกผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดกว่า 6,400 ชิ้นจาก 54 ประเทศเพื่อค้นหาผู้ชนะรางวัลในแต่ละสาขา

Nikon D850 Nikon D7500 และ COOLPIX W300

เกี่ยวกับ iF Design Awards

ตลอดระยะเวลา 65 ปี iF Design Awards ได้รับการยอมรับในฐานะรางวัลการประกวดการแข่งขันการออกแบบที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก การมอบรางวัลจาก iF ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ เหล่านั้นได้รับการออกแบบที่ดีเยี่ยม และ iF DESIGN AWARD คือหนึ่งในเวทีมอบรางวัลด้านการออกแบบระดับต้นๆ ของโลก การส่งผลงานเข้าประกวดแบ่งออกตามสาขาต่างๆ ดังต่อไปนี้ Product, Packaging, Communication และ Service Design/UX, Architecture และInterior Architecture และ Professional Concept

ครบรอบ 100 ปี นิคอน

นับจากการก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2460 นิคอนได้เติบโตพัฒนาสู่ตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับการถ่ายภาพทั้งในประเทศญี่ปุ่นและครอบคลุมภูมิภาคทั่วโลก ภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานของนิคอน "Trustworthiness and Creativity" นิคอนได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำโดยเสมอมา นิคอนมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 100 ปีในปี พ.ศ. 2560

เกี่ยวกับนิคอน

นิคอน แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านการถ่ายภาพ อุปกรณ์การถ่ายภาพและเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับสากลด้วยการยกระดับมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพผลิตภัณฑ์ ซึ่งความแข็งแกร่งของ แบรนด์ นิคอน มาจากความมุ่งมั่น ทุ่มเท และใส่ใจในคุณภาพ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินงานด้านการตลาดและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ถ่ายภาพสำหรับบุคคลทั่วไปและช่างภาพมืออาชีพ อาทิ กล้องดิจิตอล SLR เลนส์ NIKKOR กล้องนิคอน 1 และคูลพิกซ์ แฟลช และระบบอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผ่านตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.nikon.co.th นอกจากนี้ ท่านยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ จากนิคอน ได้จากหน้าเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/nikonthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ