TCL Thailand รุกนวัตกรรม 4K UHD TV รุ่น P6 ในไตรมาสแรกของปี 2018 พร้อมอวดโฉมผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็น TCL P6 Presenter จำนวน 10 คน

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๕๑
บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL Thailand ในฐานะผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพมาตรฐานชั้นนำในระดับสากล และมียอดขายทีวีสูงเป็นอันดับ 3 ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด "The Creative Life" ประกาศรุกตลาดสมาร์ททีวี ที่มีนวัตกรรม 4K UHD TV อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ได้เฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์ TCL รุ่น P6 จำนวน 10 คน ที่มีความรู้ด้านนวัตกรรมทีวีและมีคุณสมบัติโดดเด่นเช่นเดียวกับจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์ของ TCL รุ่น P6 ด้วยระบบปฏิบัติการ Linux และ Android มีดีไซน์เรียบหรู รูปโฉมบางเฉียบเพียง 4.8 มิลลิเมตร ด้วยเคสเมทัลลิค พร้อมกับคุณภาพของภาพที่สมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรม 4K TV ที่มีความละเอียดหน้าจอมากกว่า Full HD ถึง 4 เท่า และ HDR 10 ที่ให้รายละเอียดของการไล่ระดับความสว่างและมืดของภาพได้อย่างแม่นยำ รองรับ Netflix, Youtube, Micro Diming และ Sport Mode พร้อมระบบเสียง Dolby Audio และฟังก์ชั่นแห่งความบันเทิงเต็มรูปแบบ

โดยในช่วงปลายเดือนมกราคม 2561 บริษัทฯ ได้นำสมาร์ททีวี TCL รุ่น P6 เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยถึง 4 ขนาด เริ่มต้นด้วยขนาด 43 นิ้ว ราคาเพียง 19,900 บาท, 50 นิ้ว ราคา 23,990 บาท, 55 นิ้ว ราคา 29,990 บาท และ 65 นิ้ว ราคา 46,990 บาท ซึ่งได้จัดจำหน่ายแล้วทั้งในห้างโมเดิร์นเทรด และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย รวมกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมรับประกันคุณภาพ 3 ปีเต็ม ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มอบทีวี รุ่น P6US ขนาด 55 นิ้ว ให้แก่ พรีเซ็นเตอร์ ทั้ง 10 คน โดยมีนางสาวฟ่าน หลิน ฮวน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด TCL Thailand เป็นผู้มอบ พร้อมได้เชิญ TCL P6 Presenter รวม 10 คน มาร่วมทำการตลาดทั้งบนสื่อ offline และสื่อ online ด้วยเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ