AnyMind Group แต่งตั้งประธานบริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาบุคลากร, การมีส่วนร่วมของพนักงาน และการสร้างความมั่งคงด้านทรัพยากรบุคคลอย่างยั่งยืน

AnyMind Group ให้บริการโซลูชันด้วยปัญญาประดิษฐ์หรือรู้จักกันในชื่อ AdAsia Holdings ได้ประกาศแต่งตั้ง Akinori Nishiyama เป็นประธานบริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล (CHRO)

Nishiyama จะได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำด้านทรัพยากรบุคคลทุกประเทศของ AnyMind Group ซึ่งจะพัฒนา, ดำเนินการ และกำหนดมาตรฐานนโยบายด้านทรัพยากรบุคคลทั่วทั้งองค์กร ความรับผิดชอบของเขารวมถึงการผลักดันขับเคลื่อนการพัฒนาความสามารถ, การมีส่วนร่วมของพนักงาน และการสร้างโครงสร้างองค์กรที่ยั่งยืนสำหรับงานทรัพยากรมนุษย์ใน AnyMind Group

หลังจากเติบโตขึ้นด้วยผู้ก่อตั้งเพียงสองคนในเดือนเมษายนปี พ.ศ. 2559 จนถึงปัจจุบันมีพนักงานกว่า 273 คนในสำนักงานทั้งหมด 10 แห่งใน 9 ประเทศ และบริษัท AnyMind Group มีเป้าหมายที่จะเพิ่มจำนวนพนักงานถึง 400 คนภายในสิ้นปี พ.ศ. 2561

"ผู้ก่อตั้งทั้งสองของ AnyMind Group เห็นคุณค่าพนักงานและให้พนักงานเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดและผมเชื่อมั่นในการสร้างสิ่งนี้เราจะแบ่งเป็น 3 ประเด็นหลัก: ประเด็นแรกเราต้องการพัฒนากรอบนโยบายฝ่ายทรัพยากรบุคคลในองค์กร จากนั้นเราจะระบุและพัฒนาโครงสร้างภายในด้วยความสามารถที่มีประสิทธิภาพสูง สุดท้ายเราจะสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยั่งยืนและเอกลักษณ์ของบริษัท "Nishiyama กล่าว

ก่อนที่จะเข้าร่วม AnyMind Group, Nishiyama เป็นผู้อำนวยการ MicroAd, Inc. และเป็นประธานบริหารของ MicroAd Plus, Inc. และอีกทั้งดำรงตำแหน่งผู้นำใน CyberAgent

"การเปลี่ยนจาก AdAsia Holdings เป็น AnyMind Group หมายความว่าพนักงานในปัจจุบันและอนาคตเป็นหัวใจสำคัญในการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเรา Nishiyama ได้พิสูจน์ตัวเองว่าประสบความสำเร็จด้วยการใส่ใจในการพัฒนาบุคลากร (People Approach) เชื่อมั่นในการเสริมสร้างศักยภาพของบุคลากรเพื่อการบรรลุเป้าหมายร่วมกัน เราต้องการจะเพิ่มขีดพลังความสามารถของบุคคลและทีมงานเพื่อให้พวกเขาเกิดความเชื่อมั่นในศักยภาพและการทำงานของตนเอง พร้อมทั้งเกิดแรงบันดาลใจในการบรรลุผลลัพธ์ทางธุรกิจ และผมเชื่อว่าเขาเป็นคนที่ดีที่สุดในการผลักดันขับเคลื่อนองค์กรด้วยเสาหลักของ บริษัทของเรา "Kosuke Sogo ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ AnyMind Group กล่าว

เกี่ยวกับ AnyMind Group

เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนปี พ.ศ. 2559 ในนาม AdAsia Holdings และ AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 โดยเป็น บริษัท แม่ของ AdAsia Holdings พร้อมกับ TalentMind และ CastingAsia ด้วยโซลูชันการจับคู่โดยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ที่เป็นกรรมสิทธิ์และโซลูชัน Software-as-a-Service (SaaS), AnyMind Group มีเป้าหมาย เพื่อให้ธุรกิจ อุตสาหกรรม และผู้เชี่ยวชาญพร้อมชุดโซลูชั่นมีประสิทธิภาพมากขึ้น ปัจจุบัน AnyMind Group ตั้งอยู่ในสิงคโปร์มีสำนักงาน 10 แห่งใน 9 ประเทศพร้อมพนักงานกว่า 270 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ