หัวเว่ยเดินเครื่องรุกตลาดสมาร์ทโฟน ยกทัพสินค้าลดราคาพิเศษ พร้อมอัดโปรโมชั่นลุ้นรับของสมนาคุณกว่าหมื่นบาทต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๔๖
หัวเว่ยลั่นเดินเครื่องรุกตลาดสมาร์ทโฟนเต็มสูบกระตุ้นยอดขายตั้งแต่ต้นปี ยกทัพสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตจัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าต้อนรับเทศกาลตรุษจีนในงาน Thailand Mobile Expo ปี 2018 ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 15–18 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 50%

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า "เป้าหมายของหัวเว่ยคือการมุ่งมั่นส่งมอบสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในระดับต่างๆในราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งปีนี้เรายังคงเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนประเทศไทยเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ โดยเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะเริ่มกระตุ้นตลาด เพราะเป็นเดือนที่มีเทศกาลที่ผู้บริโภคมีความต้องการจะจับจ่ายใช้สอย เช่น เทศกาลตรุษจีน หรืองานมหกรรมสมาร์ทโฟน อย่าง Thailand Mobile Expo ซึ่งในงาน Thailand Mobile Expo ในระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์นี้ หัวเว่ยเตรียมโปรโมชั่นและราคาสุดพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกระดับราคาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ โดยตั้งเป้ายอดขายจากงานดังกล่าวเพิ่มขึ้น 50% จากปีก่อน"

พบกับโปรโมชั่นดีๆจากหัวเว่ยในงาน TME อาทิ HUAWEI nova2i สมาร์ทโฟน 4 กล้อง ราคาพิเศษ เพียง 8,990 บาท พร้อมรับฟรีทันที Color Band A2 มูลค่า 2,990 บาท, HUAWEI P10 Plus สมาร์ทโฟนเรือธงสุดอินเทรนด์ ราคาเริ่มต้น 16,900 บาท พร้อมรับฟรีทันที ลำโพง Harman/Kardon รุ่น Onyx Studio 3 และของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท อีกทั้งสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย โดยลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตหัวเว่ยทุกรุ่นภายในงาน รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท ทันที ณ บูธหัวเว่ย โซนเพลนารีฮอล์ PL6, PM 11/2 และโซนฟอร์เย่ M4 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital