Focus ลดแรงแซงทุกโปรฯ สูงสุด 50% สำหรับสาวก Samsung Galaxy Note 8 และ iPhone X ในงาน Thailand Mobile Expo 2018

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๔๐
ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส ผู้ผลิตฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่ง ภายใต้แบรนด์ Focus ขนทัพสินค้าสุดพรีเมี่ยมมาให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ในงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือครั้งแรกของปีนี้

ฟิล์มกระจกกันรอยพรีเมี่ยม Focus 3D Full Stick เป็นฟิล์มกระจกกันรอยซิลิโคนเต็มจอลงโค้ง ติดได้แนบสนิท ไม่หลุดลอกง่าย ทัชลื่นไม่สะดุด ภาพใสคมชัด ไม่มีจุด Dot มารบกวนสายตา และรองรับการใช้งานกับทุกเคส เหมาะสำหรับชาว Samsung Galaxy Note 8, S8, S8+ โดยเฉพาะ และอีกหนึ่งรุ่นที่อยากแนะนำคือ Focus Full Frame Tempered glass สำหรับ iPhone x เป็นกระจกกันรอยแบบเต็มจอ ติดแล้วเรียบเนียน ภาพใสคมชัด หมดปัญหาเรื่องฝุ่นเข้าช่องเซ็นเซอร์ ทั้งนี้ยังเคลือบสารพิเศษ ทำให้ทัชลื่นไหล ไม่สะดุด ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และยังมีกระจกกันรอยรุ่นอื่นๆ มาให้เลือกอีกมากมาย

ทั้งนี้โฟกัสยังมอบโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ 50% สำหรับฟิล์มกระจกกันรอย Focus Super Glass ลดเหลือ 395 บาท จากราคาปกติ 790 บาท (เฉพาะรุ่นปกติ) และ สำหรับรุ่นใหม่ล่าสุด 3D Full Stick ฟิล์มกระจกกันรอยซิลิโคนเต็มจอ (เฉพาะรุ่น Note 8,S8 และ S8+) และ Super Glass 3D Full Frame ฟิล์มกระจกกันรอยเต็มจอลงโค้งแข็งแกร่งพิเศษ ลดสูงสุด 30% นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท สำหรับซื้อกระจกกันรอยโฟกัสมูลค่า 500 บาทขึ้นไป (ยกเว้น กระจกกันรอยแบบใส UC และ กระจกกันรอยแบบด้าน AF)

พบกับฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัสได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00 น. - 20.00 น.ที่บูธ M1 หน้า Plenary Hall

สำหรับปีนี้ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส ยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในยุคปัจจุบันมากที่สุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FocusFilm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ