Namirial Group ตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในเยอรมนี

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๐๐
Namirial Group ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริหารจัดการธุรกรรมดิจิทัล (DTM) ได้จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในประเทศเยอรมนีภายใต้ชื่อ Namirial Deutschland GmbH เพื่อเร่งผลักดันการใช้โซลูชั่นตรวจสอบ รับรอง และลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ของบริษัท ทั้งนี้ Namirial Deutschland GmbH เป็นบริษัทแห่งที่ 20 ในเครือของ Namirial Group เจ้าของโซลูชั่นลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่มีผู้ใช้งานหลายล้านคนทุกวัน

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/470292/Namirial_Group_Logo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/641032/Namirial_Deutschland_GmbH.jpg )

Namirial ได้สรรหาผู้บริหารมากประสบการณ์ในด้านการขาย การตลาด และการพัฒนาธุรกิจมาร่วมงาน นำโดย Johannes Leser ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วย Antonio Taurisano ในตำแหน่งเดียวกัน โดยรายหลังควบตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารจัดการธุรกรรมดิจิทัลของ Namirian Group ด้วย นอกจากนั้นยังมี Irina Kulakova ในตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโสด้านโซลูชั่น, Ralph Maute ในตำแหน่งหัวหน้าที่ปรึกษาด้านโซลูชั่น และ Joerg Lenz ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ทีมงานชุดแรกนี้มีประสบการณ์รวมกันกว่า 60 ปีในด้านโซลูชั่นบริหารจัดการธุรกรรมดิจิทัล และทั้งหมดจะประจำอยู่ที่สำนักงานแห่งใหม่ในชตุทท์การ์ท

Claudio Gabellini และ Enrico Giacomelli ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ Namirial Group กล่าวว่า "นับตั้งแต่ปี 2557 กฎระเบียบ eIDAS ได้ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของเราในยุโรปอย่างมหาศาล ฐานลูกค้าของเราในเยอรมนีและประเทศเพื่อนบ้านต่างเติบโตอย่างรวดเร็ว การเปิดบริษัทใหม่ถือเป็นการตอบสนองความต้องการโซลูชั่นของเราที่เพิ่มมากขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์การเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว การขยายกิจการครั้งล่าสุดนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 2560 โดยเฉพาะการเปิดตัวโซลูชั่นดิจิทัลออนบอร์ดครบวงจรสำหรับลูกค้า อย่างการยืนยันตัวตนระยะไกลผ่านวิดีโอสำหรับผู้ใช้งานที่อยู่ห่างไกล"

Antonio Taurisano กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทีมงานที่แข็งแกร่งและมากประสบการณ์มาคอยให้คำปรึกษาแก่หุ้นส่วน ลูกค้าในปัจจุบัน และว่าที่ลูกค้าในอนาคต พร้อมกับนำทางลูกค้าในระหว่างการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล กฎระเบียบ eIDAS มอบทางเลือกใหม่ในการทำงานที่ทั้งประหยัดและใช้งานง่ายในทุกช่องทาง กระบวนการแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงการเซ็นสัญญากับลูกค้าอย่างมีประสิทธิผล ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับองค์กรหลายแห่ง ดังนั้น ใบรับรองมาตรฐาน eIDAS จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับธุรกิจ B2C และเราพร้อมตอบสนองความต้องการเหล่านี้ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและปฏิบัติตามข้อกำหนดการทำธุรกรรมดิจิทัล"

Johannes Leser กล่าวเสริมว่า "ทุกวันนี้กระดาษยังเป็นอุปสรรคต่อกระบวนการทางธุรกิจ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้สนับสนุนลูกค้าและพันธมิตรของ Namirial ด้วยทักษะและประสบการณ์ในด้านกระบวนการ เทคโนโลยี และอุตสาหกรรม เพื่อนำกระดาษออกไปจากกระบวนการทำงานในแบบที่เชื่อถือได้ ทั้งยังมอบประสบการณ์การลงลายมือชื่อที่สะดวกสบายด้วย และเราพร้อมจัดหาแพลตฟอร์มที่จะทำให้กระบวนการเหล่านี้มีความยืดหยุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการระบุตัวตนและการตรวจสอบตัวตนของผู้ใช้ในงานที่มีความสำคัญและเกี่ยวข้องกับความปลอดภัย"

เกี่ยวกับ Namirial

Namirial คือผู้นำระดับโลกด้านการบริหารจัดการธุรกรรมดิจิทัลอย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้ ด้วยโซลูชั่นการระบุตัวตนผู้ใช้แบบอิเล็กทรอนิกส์ การยืนยันตัวตนโดยใช้หลายปัจจัย การรับรองด้วยระบบดิจิทัล การลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ การออกใบแจ้งหนี้อิเล็กทรอนิกส์ และการเก็บข้อมูลแบบดิจิทัล โดยสินค้าและบริการหลายตัวของบริษัทล้วนผ่านการรับรองแล้ว ซึ่งรวมถึงการได้รับการรับรองในฐานะ eIDAS Qualified Trust Service Provider ทั้งนี้ บริษัทมีพนักงานมากกว่า 350 คน และรองรับการทำธุรกรรมหลายล้านรายการทุกวัน บริษัทมีสำนักงานหลายแห่งในอิตาลี และมีสำนักงานสาขาในออสเตรีย บราซิล เยอรมนี และโรมาเนีย อีกทั้งยังมีสำนักงานตัวแทนในสหรัฐอเมริกาด้วย

ในช่วงปลายปี 2558 Namirial ได้เข้าซื้อกิจการบริษัท Xyzmo ในออสเตรีย ซึ่งมีชื่อเสียงจากซอฟต์แวร์ไบโอเมตริกสำหรับการเซ็นชื่อด้วยลายมืออย่าง "Significant" ที่ตอนนี้ถูกนำไปติดตั้งในสถานที่ทำงานกว่า 375,000 แห่งทั่วโลก ปัจจุบัน Namirial มีโซลูชั่นการลงลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ทางไกลที่ครบวงจรและมีความยืดหยุ่นสูง สามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.namirial.com/it/ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง LinkedIn และ Facebook

ที่มา: Namirial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้