Transcend เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ 3D TLC NAND SSD สำหรับตลาดอุปกรณ์แบบฝังตัว

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
บริษัท ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน (Transcend Information, Inc.) ผู้ผลิตชั้นนำของผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ภูมิใจนำเสนอ โซลิดสเตจไดรฟ์ (SSD) ฟอร์มแฟคเตอร์ ขนาด 2.5 นิ้ว และฟอร์มแฟคเตอร์แบบ M.2 สำหรับอุตสาหกรรมที่ใช้ชิพหน่วยความจำ 3D TLC NAND flash ชิพหน่วยความจำแบบ 3D TLC NAND flash นั้นให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าหน่วยความจำแบบดั้งเดิมที่เป็น (2D) MLC NAND flash พร้อมด้วยราคาที่สามารถแข่งขันได้ SSD ใหม่สำหรับอุตสาหกรรมมาพร้อมกับคุณสมบัติ SLC caching, RAID engine, Low-density parity check (LDPC) และคุณสมบัติอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการทำงาน ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานด้านอุตสาหกรรม และใช้กับอุปกรณ์แบบฝังตัว สร้างจาก 3D TLC NAND flash คุณภาพสูง

SSD ซีรีส์ใหม่นี้ เลือกใช้ 3D TLC NAND flash คุณภาพสูง คุณสมบัติของ 3D NAND flash ช่วยให้เราก้าวข้ามขีดจำกัดของ NAND flash แบบเดิมๆ ด้วยความสามารถในการจัดวางเลเยอร์ของหน่วยความจำ ทำให้เราสามารถมีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นและมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้น เมื่อเทียบกับ NAND flash แบบเดิม 3D NAND flash จะให้ความเร็วที่สูงกว่า มีเสถียรภาพในการทำงานที่ดีกว่า ประสิทธิภาพดีกว่า อุปกรณ์ที่ใช้ 3D NAND flash จะมีราคาที่สามารถแข่งขันได้ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์ในระบบฝังตัว

เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์

3D TLC SSD ของทรานส์เซนด์มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัว เพื่อประสิทธิภาพและการป้องกันสูงสุด ประกอบไปด้วย SLC caching ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบันทึกข้อมูล และยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์, RAID engine คือคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการทำงานและช่วยปกป้องข้อมูล, Low-density parity check (LDPC) เป็นคุณสมบัติที่ช่วยตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลโดยอัตโนมัติ

ซอฟต์แวร์ SSD Scope Pro

SSD Scope Pro เป็นโปรแกรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทรานส์เซนด์ ซึ่งโปรแกรมใช้งานง่ายนี้จะช่วยตรวจสอบสุขภาพของอุปกรณ์และช่วยให้ SSD แบบฝังตัวทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เครื่องมือที่อยู่ใน SSD Scope Pro ได้แก่ เครื่องมือตรวจสอบข้อมูลการทำงาน, ตรวจสอบสถานะ S.M.A.R.T., สแกนวิเคราะห์, การลบข้อมูลแบบปลอดภัย, ตรวจสอบสุขภาพ, ทำสำเนาระบบ และอัพเดตเฟิร์มแวร์

ทรานส์เซนด์ได้ให้ความสำคัญอย่างมากในการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและโซลูชันฝังตัวที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือสูง โซลูชันฝังตัวของทรานส์เซนด์ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายอุตสาหกรรมโดยมีประวัติการทำงานที่เป็นเลิศในตลาดอุปกรณ์แบบฝังตัว ทรานส์เซนด์ยังคงลงทุนในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยและขยายการใช้หน่วยความจำ flash แบบฝังตัวและการนำเสนอ DRAM พร้อมด้วยการให้บริการลูกค้าที่มีชื่อเสียงและการสนับสนุนด้านเทคนิคในระดับโลก

SSD 3D TLC ของทรานส์เซนด์ รับประกันยาวนานถึง 3 ปีเต็ม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.transcend-info.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้