Chilindo เปลี่ยนโฉมแอปพลิเคชันใหม่เพื่อนักช้อป

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๕๖
Chilindo ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัท eCommerce ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียประกาศเปลี่ยนโฉมแอปพลิเคชันมือถือ ทั้งในระบบ iOS และ Android สำหรับผู้ใช้งานในหลายประเทศ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพการใช้งานและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้แอปพลิเคชันให้ดียิ่งขึ้น

ทางบริษัทได้พัฒนาและแปลงโฉมตัวแอปพลิเคชันให้สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น หน้าตาของแอปเวอร์ชั่นใหม่ถูกปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยกว่าเดิม ทั้งยังอำนวยความสะดวกแก่ขาช้อปโดยที่ผู้ใช้สามารถประมูลสินค้าหลายชิ้นได้พร้อม ๆ กันอย่างง่ายดาย นอกจากนี้ผู้ใช้จะสามารถค้นหาสินค้าได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น เนื่องจากมีการเพิ่มแท็ปแยกประเภทสินค้าอย่างชัดเจน

"เราเปิดตัวแอป Chilindo รูปแบบใหม่สำหรับ Android และ iOS ให้ได้ใช้งานในช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พวกเราตื่นเต้นกันมาก" Matthieu Burleraux ผู้เป็น Business Development Director ของ Chilindo กล่าว "แอปใหม่ของเราช่วยให้ผู้ใช้งานประมูลสินค้าและซื้อของได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น เราดีไซน์ให้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่าง "สบาย ๆ" เพียงแค่นิ้วเดียวก็ใช้งานได้แล้ว ทั้งสองเวอร์ชั่นมีความแตกต่างกันแต่ก็ดึงประสิทธิภาพของ iOS และ Android ออกมาใช้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งรูปลักษณ์ การออกแบบและการใช้งาน"

แอปใหม่มีจุดเด่นเพิ่มขึ้นดังนี้:

ใช้งานง่ายกว่าเดิม การใช้งานและซื้อของในแอป Chilindo ทำได้ง่ายขึ้นเนื่องจากการมีการดีไซน์เมนูใหม่และแยกประเภทสินค้าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเลือกประมูลสินค้าได้ตามประเภทที่ต้องการ ในส่วนของหน้าคำบรรยายสินค้าก็ได้มีการใส่รูปภาพสินค้าที่ชัดเจน โดยผู้ใช้สามารถซูมเข้าไปเพื่อดูรายละเอียดได้

หน้าสั่งซื้อและเช็คสถานะสินค้ารูปแบบใหม่ Chilindo ได้ปรับแอปเวอร์ชั่นใหม่ให้การสั่งซื้อสินค้ามีความรวดเร็ว ง่ายดายและปลอดภัยมากขึ้น ผู้ใช้สามารถติดตามสถานะของสินค้าและจัดการกับสินค้าได้อย่างง่ายดายกว่าเดิมช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีการปรับปรุงและเพิ่มคำบรรยายสินค้าให้ชัดเจน ลูกค้าจะได้รับข้อมูลสินค้าอย่างครบถ้วนก่อนตัดสินใจประมูลและสั่งซื้อสินค้า

พัฒนาระบบจัดการแอปพลิเคชัน ผู้พัฒนาขยายระบบเพื่อรองรับการใช้งานโดยใช้ database แบบ Redis นอกจากนี้ระบบ API ได้เปลี่ยนไปใช้เทคโนโลยี SignalR ที่รวดเร็วมากขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นการปรับปรุงช่องทางสื่อสารโปรแกรมซึ่งช่วยให้การทำงานของแอปพลิเคชันตอบสนองต่อการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น

การแปลงโฉมแอปพลิเคชันใหม่เผยให้เห็นถึงผลตอบรับที่ดียิ่งขึ้น พบว่ามีการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันเวอร์ชั่นใหม่มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเปรียบแทบกับแอปพลิเคชันเวอร์ชั่นที่แล้ว อีกทั้งผู้ใช้งานยังใช้เวลาพิจารณาสินค้าและดูหน้าจอนานกว่าเดิม การปรับปรุงแอปพลิเคชันเพื่อเอื้อความสะดวกให้แก่ลูกค้าในครั้งนี้ยังส่งผลให้มียอดการสั่งซื้อมากขึ้นอีกด้วย

ในขณะนี้แอปพลิเคชัน Chilindo รูปแบบใหม่ได้รับความนิยมอยู่ในห้าอันดับแรกของแอปพลิเคชันฟรีใน Google Play แสดงให้เห็นถึงเสียงตอบรับเชิงบวกจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดีแอปพลิเคชัน Chilindo เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งแพลตฟอร์มของ iOS และ Android ซึ่งใช้งานได้ดีกับ iOS 8 ขึ้นไป และ Android เวอร์ชั่น 4.1 ขึ้นไป

เกี่ยวกับชิลินโด้

ของที่ชอบ ราคาที่ใช่! Chilindo.com เริ่มก่อตั้งเมื่อปลายปี พ.ศ. 2556 โดยเป็น eCommerce ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีออฟฟิศที่กรุงเทพ ประเทศไทย (Tech Hub) มาเลเซีย เวียดนามและจีน เราแตกต่างจาก eCommerce อื่น ๆ เนื่องจากเราเน้นขายสินค้าโดยการประมูล ซึ่งตอนนี้มีผู้ใช้งานมากกว่าแปดล้านคนและยอดสั่งซื้อสินค้ามากกว่าเก้าแสนชิ้นต่อเดือนทั่วโลก ที่ Chilindo เราพร้อมมอบประสบการณ์การซื้อของออนไลน์ที่แตกต่างจาก eCommerce ที่อื่นให้กับคุณ ที่นี่คุณจะได้พบกับความสนุกสนานและตื่นเต้นไปกับการซื้อของที่คุณสามารถกำหนดราคาได้ด้วยตัวคุณเอง เราพัฒนาและเติบโตที่ประเทศไทยในฐานะของ Tech Startup และ eCommerce โดยมีเป้าหมายที่จะเติบโตไปสู่ระดับโลก ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: www.chilindo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้