เออาร์ไอพีผนึกพลังพันธมิตรแถลงความพร้อม

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๓๐
เตรียมพบงานไอทีใหญ่ที่สุดต้นปี งาน COMMART CONNECT 2018 จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ผนึกพลังบี๊กแบรนด์ไอทีชั้นนำของไทย แถลงความพร้อมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่เช่นเดิม ไฮไลท์ Top Tech 2018 สุดยอดนวัตกรรม เทคโนโลยีล่าสุด จาก CES 2018 สัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใคร คอเกมเตรียมชอป Gaming Market ตลาดสำหรับเกมเมอร์ครบวงจร Bitcoin Station ครบครันเพื่อสายขุดพร้อมให้คำปรึกษา COMMART BIG SALE มหกรรมลดใหญ่ใจป้ำ พร้อมสัมมนาฟรี เรื่อง "Switching On IoT" และ "Fintech & Blockchain"

ทั้งนี้ งาน "COMMART CONNECT 2018 (คอมมาร์ต คอนเนค 2018)" จะจัดขึ้นในวันที่ 22 – 25 มีนาคม 2561 เวลา 10.00 น.- 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เข้าชมงานฟรี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com

กรุงเทพฯ นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี ได้กล่าวในงานแถลงข่าวการจัดงานคอมมาร์ต คอนเนค 2018 ว่า "งานคอมมาร์ตแรกของปี 2018 จัดขึ้นด้วยแนวคิด "Living Smarter ชีวิตคอนเนค ฉลาดล้ำ…ด้วยนวัตกรรม" ก้าวสู่ปีที่ 18 เออาร์ไอพีผนึกพลังกับแบรนด์ไอซีทีชั้นนำของไทย เตรียมความพร้อมจัดงานแรกของปีอย่างยิ่งใหญ่เช่นเดิม

"ที่มาของแนวคิดในการจัดงานส่วนหนึ่งมาจาก Mega IT Trend ของปี 2018 ที่จะมีบทบาทสำคัญในประเทศไทยปีนี้ ผมยกให้ 3 นวัตกรรม คือ FinTech, IoT และ Big Data ซึ่งจริง ๆ แล้ว ทั้ง 3 เมกะเทรนด์นี้เข้ามามีอิทธิพลกับการดำเนินธุรกิจและเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตของคนไทยมาสักระยะหนึ่งแล้ว คาดว่าในปี 2018 นี้ จะมีการพลิกโฉมครั้งสำคัญอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งนวัตกรรมจาก FinTech จะผลักดันให้วงการการเงิน การธนาคารต้องปรับตัวขนานใหญ่ เพราะต้องเร่งพัฒนาแข่งขันสู้กับสตาร์ทอัพและองค์กรจากต่างชาติที่จะถาโถมมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่รายวัน ส่งผลถึงผู้บริโภคที่จะมีทางเลือกหลากหลายนำมาปรับใช้ได้ตามความต้องการ ถือว่าเป็นโอกาสดีของทั้งภาคธุรกิจและผู้บริโภคยุค 4.0ส่วนอีก 2 เทรนด์คือ IoT และ Big Data จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดจากอานิสงส์ของ 5G เช่น IoT จะถูกนำมาใช้กับอุตสาหกรรมหลายประเภทขึ้น จากการพัฒนาของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่มาตอบโจทย์ได้มากกว่าเดิมอย่างเป็นรูปธรรม เช่น Smart Home จะกลายเป็นฟังก์ชันปกติของบ้านและคอนโดสร้างใหม่ หรือโซลูชัน Smart Factory นำ IoT มาควบคุมโรงงานแทนการใช้คน ช่วยลดการใช้พลังงานก็จะเป็นเรื่องธรรมดาเป็นต้น และสืบเนื่องจากการเติบโตของโซเชียลมีเดีย การนำเอาอภิมหาข้อมูล Big Data ที่ลงทุนเก็บไว้มาวิเคราะห์แบบเข้มข้นขึ้น จะถูกนำมาใช้แบบซับซ้อนและมีประสิทธิภาพสูง ทั้งด้านการตลาด การผลิต การขนส่ง เพื่อลดต้นทุน เพิ่มความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค รวมถึงคาดการณ์ความต้องการในอนาคตของลูกค้าได้อย่างละเอียดแม่นยำขึ้นมากจากเทรนด์ดังกล่าวจึงนำมาสร้างสรรค์เป็นโซนและกิจกรรมต่าง ๆ ในงาน สำหรับงานคอมมาร์ต คอนเนค 2018 ครั้งนี้มีไฮไลท์ที่น่าสนใจ อาทิ

- Top Tech 2018 พบสุดยอดนวัตกรรม เทคโนโลยีล่าสุด จาก CES 2018 ที่นำมาให้คนไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใคร อาทิ โน้ตบุ๊กเล็กที่สุดในโลก, VR Camera, อุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้านและโดรนรุ่นใหม่

- Gaming Market ตลาดใหญ่สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง ทั้งโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเกมครบวงจร ซึ่งแบรนด์ชั้นนำต่างสรรหามาเพื่อเอาใจคอเกมทุกระดับ พร้อมกับเตรียมโปรโมชันมาแข่งขันกันอย่างจุใจ

- Bitcoin Station สเตชันของนักลงทุนบิตคอยน์สายขุด ครบครันด้วยฮาร์ดแวร์แบบพร้อมใช้และสั่งประกอบ พร้อมให้คำปรึกษาสำหรับผู้สนใจ

- COMMART BIG SALE มหกรรมลดใหญ่ใจป้ำ สินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม และอื่น ๆ อีกมากมาย

นายพรชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า "การคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยโชคใหญ่ยังจัดแรงเช่นเคย กับ COMMART Big Bonus แจกใหญ่ ทั้งรถยนต์และทอง พร้อมกับแจก COMMART Voucher เพียงแค่ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรี

นอกจากการชม ชอปนวัตกรรมใหม่แล้ว ยังมีการมอบความรู้ให้กับสังคมในรูปแบบของการจัดสัมมนาสุดพิเศษ ครั้งนี้มี 2 เรื่องที่

เกี่ยวกับเมกะเทรนด์ ซึ่งจัดที่ห้องบอลรูม คือ

- สัมมนา เรื่อง "Switching On IoT สร้างโอกาสใหม่ธุรกิจ จุดเปลี่ยนชีวิตแห่งอนาคต" งานสัมมนาเพื่อสร้างความเข้าใจ IoT และจุดประกายไอเดียจากธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจริง ในวันที่ 22 มีนาคม 2561

- สัมมนา เรื่อง "Fintech & Blockchain ปฏิวัติติความปลอดภัยในโลกการเงิน" งานสัมมนาที่จะตอบข้อสงสัย สร้างความมั่นใจเกี่ยวกับความปลอดภัยด้านการเงินในยุคดิจิทัล ในวันที่ 23 มีนาคม 2561 ซึ่งทั้ง 2 เรื่องเข้าฟังฟรี ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่ www.commartthailand.com/seminar" นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

อย่าพลาดงาน COMMART CONNECT 2018 (คอมมาร์ต คอนเนค 2018) "Living Smarter ชีวิตคอนเนค ฉลาดล้ำ…ด้วยนวัตกรรม" วันที่ 22 – 25 มีนาคม 2561 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เข้าชมงานฟรี ลงทะเบียนลุ้นรางวัลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com

งาน "COMMART CONNECT 2018 (คอมมาร์ต คอนเนค 2018)" จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Epson, Dell, Lenovo, MSI, Advice, J.I.B, IT City, SVOA, SPVi, Speed Computer และเครดิตบูโร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?