ซัมซุงเผยไทยเป็นกลุ่มประเทศแรกของโลก! เปิดจองแล้ว! ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 / เอส 9 พลัส สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกแห่งปี

อังคาร ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๔๐
ซัมซุง ประกาศเปิดจองสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกแห่งปี ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นเจ้าของ "ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส" ก่อนใครเป็นกลุ่มประเทศแรกของโลก! ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้รับสิทธิ์วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของซัมซุงเป็นตลาดกลุ่มแรก ในวันที่ 16 มีนาคม 2561 นี้ โดยลูกค้าที่จองในช่วงเปิดจอง ระหว่างวันที่ 27 ก.พ. – 5 มี.ค. 61 นี้ เพียง 7 วันเท่านั้น รับข้อเสนอสุดพิเศษถึง 2 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท และได้สิทธิ์รับเครื่องพร้อมของสมนาคุณก่อนใคร ระหว่างวันที่ 9 – 11 มีนาคม 2561 นี้!

โดยข้อเสนอ *ต่อที่ 1 ผู้บริโภคจะได้สิทธิพิเศษรับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และรับฟรีแท่นชาร์จไร้สายแบบ Fast Charge (Wireless Charger Convertible) มูลค่า 2,090 บาท และ **ต่อที่ 2 ผู้บริโภคสามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ารุ่นใดก็ได้ที่ร่วมรายการ (ไม่รวม Tablet) มาแลกเป็นส่วนลดพิเศษมูลค่าสูงสุด 3,000 บาท เพิ่มเติมเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน "ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส" รุ่นใหม่ล่าสุด โดยผู้จองสามารถใช้สิทธิ์การจองเพื่อซื้อสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง ต่อ 1 บัตรประชาชนเท่านั้น และสามารเลือกรับสินค้าและของสมนาคุณระหว่างวันที่ 9 – 11 มีนาคม 2561 ที่ร้านค้าร่วมรายการ ตามที่ได้ระบุในระบบการจอง

ผู้ที่สนใจสามารถทำการจองก่อนใครได้ 4 ช่องทางหลัก ได้แก่ ซัมซุง แบรนด์ ช้อป ทั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์

ของซัมซุงที่ eStore (https://www.s-estore.com) หรือผ่าน Lazada รวมถึงสาขาที่ร่วมรายการของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่ายทั้งเอไอเอส ดีแทค และทรู ที่มีโปรโมชั่นพิเศษให้ส่วนลดมูลค่าสูงสุดเริ่มต้นที่ 7,000 บาทขึ้นไป โดยสามารถเลือกความจุภายในตัวเครื่องในขนาด 64 GB และ 128 GB, และพิเศษสำหรับ 256GB จะจำหน่ายเฉพาะช่องทางของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black สีฟ้า Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple โดยรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 มาในความจุขนาด 64GB วางจำหน่ายที่ราคาเครื่องละ 27,900 บาท และรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 พลัส สามารถเลือกความจุภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท และ 128 GB ในราคา 33,900 บาท และพิเศษ 256GB ในราคา 37,900 บาท เฉพาะช่องทางของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย โดยสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: www.samsungmobilepress.com หรือ www.samsung.com/galaxy รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและช่องทางการจัดจำหน่ายสามารถสอบถามได้ที่ ฝ่ายลูกค้าประชาสัมพันธ์ ซัมซุง โทร 02-689-3232

นอกจากนี้ ขอเชิญรับชม Live สดแกะกล่องโชว์ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส ก่อนใครได้ที่ Facebook Samsung Thailand นำโดยเจ้าหญิงวงการไอที ซี-ฉัตรประวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ และ ดีเจนุ้ย-ธนวัตน์ ประสิทธิสมพร ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วประเทศ สำหรับผู้สนใจสามารถชมวิดีโอถ่ายทอดสดการเปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 ณ กรุงบาร์เซโลน่าอย่างเป็นทางการย้อนหลังได้ที่ www.samsung.com

*ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 8,500 บาท โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่น ๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิล์มกันรอย กระจกฝาหลัง เลนส์กล้อง หรือ ความเสียหายอื่น ๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือ ความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และ อุปกรณ์เสริม สำหรับสินค้าและของสมนาคุณ Wireless Charger Convertible มูลค่า 2,090 บาท ลูกค้าสามารถรับได้ระหว่างวันที่ 9 – 11 มีนาคม 2561 ที่ร้านค้าร่วมรายการ ที่ท่านได้ทำการจองเท่านั้น ในกรณีที่ไม่มารับภายในเวลาที่กำหนด จะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์การจองและสิทธิ์การได้รับของสมนาคุณ

** สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่และราคารับซื้อได้ที่ Call Center 092-483-0303, Samsung Brand Shop ทุกสาขา และ http://xchangemobile.com/Thailand/imthpublic

เครื่อง ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 พลัส ความจุขนาด 256 GB ในราคา 37,900 บาท มีวางจำหน่ายเฉพาะช่องทางของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย ลูกค้าสามารถรับสินค้าภายหลังการจองได้ระหว่างวันที่ 29-31 มี.ค. 61

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4